MAME12938(@MAME12938)さんの人気ツイート(新しい順)

1
5. หากใครจะนำข้อความไปแปล กรุณาแปลให้ครบถ้วนทุกประโยคด้วยนะคะ เพราะงานนี้เมย์ว่ามันเกินไปแล้วจริงๆ ขอบคุณค่ะ
2
ดังนั้นแล้ว เรื่องขอวีซ่าไม่เกี่ยวข้องกับ WStory เลย แต่เป็นประเด็นของงานแฟนไซน์ ที่ขอเน้นย้ำว่า MMY ไม่ได้เป็นคนรับงานและประสานงานนี้ที่จัดขึ้นก่อน และ ณ ปัจจุบันนี้ แฟนไซน์ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นรวมทั้งประสานงานคนนั้น (9)
3
4.จากปัญหาทั้งหมด ทางเราพยายามสุดความสามารถแล้วเช่นกันในการประสานงาน ช่วยเหลือในสิ่งที่แฟนไซน์ทิ้งไว้ให้ เพื่อช่วยตัวน้อง มีแม้กระทั่งพยายามติดต่อสถานทูต แต่เนื่องจากเวลาไม่ทันการจริงๆ ทำให้เราต้องปรึกษากับโนอึล และน้องๆ ทั้ง 3 คนที่เหลือจนประกาศดังกล่าวออกไป (8)
4
เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ทุกนาที จนทางเราต้องประกาศก่อน ทั้งที่งานแฟนไซน์จัดขึ้นก่อน และเป็นคนขอวีซ่าทั้งหมด โดยทำไมเราไม่เลื่อนงาน เนื่องจากตารางงานน้องยาวไปถึงเดือนก.ค. (7)
5
และทาง MMY ก็พยายามจัดตารางการขอวีซ่าให้ แต่ปรากฏว่าวีซ่าไม่ผ่านจากกรณีที่ทราบกันไปแล้ว ซึ่งทำไมเวลาถึงไม่ทัน ก็เพราะว่าการขอวีซ่าทำงานใช้เวลาอย่างต่ำ 2-3 วีค (5)
6
3. พอทราบปัญหา ทางเมย์ MMY และ WStory ช่วยกันหาทางแก้ไข แต่บริษัทแฟนไซน์และคนประสานงานยืนยันว่าจะไม่ยื่นวีซ่าให้น้องอีกรอบ และไม่เคยช่วยอะไรเลย แม้กระทั่งการประกาศว่าน้องไปไม่ได้ก็ไม่กล้าออกมารับผิด (6)
7
ซึ่งเมย์บอกว่าไม่ได้สิ ถ้าจะจัดงานก่อนก็ต้องขอวีซ่าทำงานน้องมาให้ได้ ไม่งั้นน้องจะมีปัญหาหากเข้าไปทำงานที่เกาหลี แล้วแบบนั้นใครรับผิดชอบ ซึ่งยังไงเมย์ก็จะไม่ให้ไป จนกระทั่งใกล้งานก็ต้องบีบให้ขอให้ได้ เพราะงานเขาจัดก่อน (4)
8
2. ดังนั้นการขอวีซ่าจะต้องขอผ่านทางบริษัทแฟนไซน์ที่ตัดหน้างานแฟนมีต ซึ่งเมย์ได้บอกประสานงานคนนั้น (ที่เป็นผู้หญิง) จนปากจะฉีกว่าให้ขอวีซ่าน้องตั้งแต่หลายเดือนก่อน (ส่งเอกสารให้ตั้งแต่เดือนมีนาคม) แต่ได้คำตอบว่า “เอาน้องเข้าแบบท่องเที่ยวก็ได้นี่คะ” (3)
9
ซึ่งงานที่เกาหลี ถูกรับงานออกเป็น 2 ส่วน คือ 1.งานแฟนไซน์ ผู้จัดการผู้หญิงเป็นคนรับ 2.งานแฟนมีตบริษัทเป็นคนรับ ทั้งนี้งานแฟนมีตถูกพูดคุยมาก่อนนหน้านี้ แต่งานแฟนไซน์คืองานที่มาแทรกในตารางงาน และชิงตัดหน้าประกาศก่อน (2)
10
ทุกคนอยากรู้ความจริงเรื่องวีซ่าโนอึลใช่มั้ยคะ เมย์เองก็อยากบอกให้ทุกคนรู้เหมือนกัน เราไล่เรียงเหตุการณ์เลยแล้วกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง 1. การรับงานของบริษัท มีมายด์วาย จำกัด จะเป็น 2 ส่วนคือรับผ่านบริษัทโดยตรง และผู้จัดการของนักแสดงเป็นคนรับงาน (1)
11
อะ ตายมั้ยคะ 😝 #SSofLoveinTheAirMNL2023
12
ขอญาดลงย้อนหลังจ้า 😝 #SSofLoveinTheAirMNL2023
13
ในที่สุดก็ใช้เน็ตได้ล้าววววว 😭😭😭
14
Never Say 😝😻😝 #SSOFLOVEINTHEAIRMNL2023
15
Love in the Air 🌤️ #SSOFLOVEINTHEAIRMNL2023
16
จะเริ่มแล้วนะค้าบบบ 😍 #SSOFLOVEINTHEAIRMNL2023
17
@fort_fts @peatwasu ใช่มั้ยฟอร์ด มุมกงมุมกล้องอาร้ายยยยยย
18
@chen_panupong @Noeul_lee6 55555 พี่เฉิน เดี๋ยวหนูขโมยมือถือมาปลดบลอค
19
เรื่องเล่าเช้านี้ 😋 ทีมงานนัดตอน 9:00 ซึ่งทีม MMY จะนัดกันก่อนตอน 8:40 แล้วห้องเมย์อยู่ติดกับห้องน้อง ตอน 8:39 เมย์ก็เปิดประตูห้องออกมา และพบว่าน้องๆ เปิดประตูออกมาอย่างพร้อมเพรียงกัน เท่านั้นแหละ เมย์ขำลั่นเลย แบบเป๊ะมาก
20
@Noeul_lee6 มะเขือเทศมีหางชัดๆ 🤣
21
Good morning ka 🌤️❤️🌤️❤️
22
น่ารักมาก น่ารักสุดๆ เลย ทีมงานคือน่ารักมากเว่อร์ จู่ๆ ก็มีแบนเนอร์ที่มีชื่อทีมงานกับโนอึลที่เกิดเดือนเม.ย.กับพ.ค.มาให้พร้อมเค้ก คือเซอร์ไพรส์จัดๆ เลยจ้า ขวดน้ำยังน่ารักเลย ดูสิ ไหนจะกระเช้าผลไม้ต่างๆ ที่เตรียมให้ห้องน้องๆ อีก ❤️❤️🤣 twitter.com/i/web/status/1…
23
หินหยดลงน้ำทุกวัน เอ๊ย น้ำหยดลงหินทุกวัน หินบอก… 🤣🤣🤣
24
เล่นไรกันหยออออ 😝😝😝
25
@BB_THxxx @PrinceSeokJinWH อ้าว จริงหรอ เดี๋ยวรอส่งหมดก่อนเนอะ ทุกคนได้ของแล้วพี่ค่อยเปิดรอบสต๊อกจ้า แฮ่