🎊ソウルドラマアワード2021でタイドラマ『I Told Sunset About You』と、日本のドラマ『シグナル』が国際部門「International Drama of the Year」を受賞。おめでとうございます🥳㊗️🎉 twitter.com/sda__official/…
😎คุณ Golf F.HERO เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ของไทย🙌🏻 ก็ขอเชิญทุกคนร่วมชมโชว์สุดพิเศษของวง #BALLISTIKBOYZ และ #PsychicFever จาก #ExileTribe ในงาน T-Pop Stage Show: Special Episode with 💪🏻#thaifestivalinjapan2022 #ThaiPOPinJapan
ขอแสดงความยินดีกับทีมไทยที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดแกะสลักหิมะ ในงานเทศกาล #SapporoSnowFestival ครั้งที่ 69 ทั้งนี้ ททท. ได้ส่งทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันมาแล้วทั้งสิ้น 22 ครั้ง และในปีนี้ไทยคว้าตำแหน่งแชมป์มาได้เป็นครั้งที่ 8 จากผลงานชื่อ "ไก่ชน" #AmazingThailand
🎊เปิดตัวโปสเตอร์งานเทศกาลไทยประจำปี 2565 ใน theme: T-POP 😉🎶 🙏🏻ขอขอบคุณคุณวิศุทธิ์สำหรับโปสเตอร์น้องมะม่วงสุดน่ารัก 🥰 #liveonlineevent #タイポップ #Tpopstageshow #TpopstageshowxthaifestivalJp #ThaiPOPinJapan #thaifestivalinjapan2022 #TPop #thaipop #thaimusic twitter.com/rtetokyo/statu…
🇯🇵📣ญี่ปุ่นปรับมาตรการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นสำหรับคนต่างชาติ✈️ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นว่า ทางการญี่ปุ่นได้ปรับมาตรการเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม 2565 👇🏻👇🏻 site.thaiembassy.jp/th/news/announ… twitter.com/rtetokyo/statu…
💁🏻‍♂️次のご紹介するアーティストは? #4EVE 💜❤️🧡💛💚 2022年5月15日(日) 14:30(日本時間)12:30(タイ時間)からの配信で4EVEのステージをお楽しみください❤️ 📣4EVEの活躍を応援して下さいね📣 instagram.com/p/Cc2oZOurW8t/…
🎉1. ละคร "มนต์รักหนองผักกะแยง" 💞คว้ารางวัล Best Asian Drama Made for a Local Asian Market (ละครยอดเยี่ยมสำหรับประเทศผู้ผลิต) 👏🏻 ⭐️2. นิทานพันดาว BEST LGBTQ + PROGRAMME MADE IN ASIA 👍🏻
หลังจบภารกิจที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ น้องเทนนิส พร้อมด้วยโค้ชเช น้องจูเนียร์ และทีมสมาคมฯ ได้ออกเดินทางกลับไทยแล้ว ขอแสดงความยินดีกับน้องเทนนิส และสมาคมกีฬาเทควันโด้แห่งประเทศไทยอีกครั้ง และขอให้เดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพนะคะ ✈️👏👏 #น้องเทนนิส #โค้ชเช twitter.com/rtetokyo/statu…
🤗#タイフェスティバル2022 に出演した #4EVE メンバーが、タイフェスティバルの感想や日本での #TPop の流行について話します。 #NHK World Japanタイ語放送をお聞きください。😁 👉🏻詳細は www3.nhk.or.jp/nhkworld/th/ra… #thaifestivalinjapan2022 #thaipopinjapan
🔻สำคัญ🔺‼️ด่วน‼️ ญี่ปุ่นออกมาตรการการเข้าเมืองต่อชาวไทย มีผลบังคับใช้ตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 28 มีนาคม 2563 นี้
🫰🏻ภูมิ วิภูริศ #Phumviphurit ศิลปินเดี่ยวไทยอีกหนึ่งหนุ่ม เจ้าของเพลงคุณภาพระดับอินเตอร์ จะมาโชว์ผลงานเจ๋ง ๆ ในคอนเสิร์ต #SUMMERSONIC2022
พี่น้องชาวไทยที่ท่องเที่ยวและพำนักอยู่ในญี่ปุ่น โดยเฉพาะในเขตคันไซ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับภัยพิบัติและการเปลี่ยนแปลงการเดินรถไฟ เป็นภาษาอังกฤษ ได้จาก 2 ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ด้วยค่ะ kansai.gr.jp/ktb/forYourSaf… westjr.co.jp/global/en/
Update พายุลูกที่ 19 (12ต.ค.09.25 น.)ตอนนี้ศูนย์กลางพายุยังไม่เข้าฝั่ง แต่ขอบพายุมาถึงแล้ว ทำให้เกิดฝนตกหนัก ขอให้คนไทยในคันไซ คันโต โทไก ติดตามสถานการณ์ประกาศทางการท้องถิ่น ตรวจสอบสถานที่ที่เป็นจุดพักพิงชั่วคราวใกล้บ้านตน ควรอยู่ในอาคาร ไม่ออกไปถ่ายภาพพายุหรือออกไปเที่ยวเด็ดขาด
สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา แจ้งเตือนภัยพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 (Krosa) กรมอุตุฯญี่ปุ่นคาดว่า พายุไต้ฝุ่นลูกนี้จะเคลื่อนผ่านเกาะชิโกะกุและบางส่วนของเขตคันไซในวันพุธที่ 14 – วันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค. 62 ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมกรรโชกแรง ระดับน้ำทะเลสูง น้ำท่วมฉับพลัน และดินถล่มได้
🙏🏻ท่านทูตสิงห์ทองฯ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ร่วมแสดงความยินดีกับ High Cloud Entertainment ภายใต้การนำของคุณ Golf F.HERO แร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย 😍และ LDH Japan ในโปรเจค New School Breakin’ 🥳
เมื่อเวลา 18.22น.ของ 12 ต.ค.เกิดแผ่นดินไหวแรงสั่นสะเทือนระดับ 4 ศูนย์กลางที่ จ.ชิบะ(ไม่มี tsunami warning) พื้นที่โดยรอบรู้สึกได้ รวมถึงโตเกียว ไซตามะ ทั้งนี้ ขอให้ระวัง aftershock ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากไม่จำเป็นต้องเดินทางมาญี่ปุ่นในช่วงนี้ แนะนำให้เลื่อนการเดินทางออกไปก่อน❗️❗️
เวลา 19.50 น. (12 ต.ค. 62) กรมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นได้ประกาศคำเตือน (Emergency warnings) ฝนตกรุนแรงระดับ 5 ระดับสูงสุด เพิ่มเติมใน 5 จังหวัดคือ อิบารากิ โทจิกิ นีกาตะ ฟุคุชิมะ มิยากิ (เพิ่มเติมจากจังหวัด กุมมะ ไซตามะ โตเกียว คานากาวา ยามานาชิ นากาโนะ ชิสึโอกะ ที่ได้ประกาศไปแล้ว)
💜❤️🧡💛💚 ขอแนะนำ #4EVE 💁🏻‍♀️เกิร์ลกรุ๊ปไทย จากค่าย XOXO ENTERTAINMENT 👉🏻ติดตามชมวง 4EVE ได้ในวันที่ 15 พ.ค.2565 เวลา 12.30 น. (ไทย) /14.30 น. (ญี่ปุ่น) ได้ทาง YouTube: T-Pop Stage Facebook: T-Pop Stage,Workpoint Entertainment ,thaifestival.jp 📣 #thaifestivalinjapan2022 twitter.com/rtetokyo/statu…
ขอแสดงความยินดีกับคุณชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้ของเจลีก นับเป็นคนที่สองในประวัติศาสตร์สโมสรต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และเป็นชาวอาเซียนคนแรกในรอบ 25 ปีที่ได้รับรางวัลนี้นับตั้งแต่มีการมอบมาตั้งแต่ปี 1993 #เจชนาธิป #เมสซี่เจ 🇹🇭
‼️ ด่วนมาก ‼️ สำนักงานการบินพลเรือนประกาศระงับทุกเที่ยวบินที่จะเข้าไทย 4-6 เม.ย. ❗️ (ทุกเที่ยวบินในช่วงนี้จะเลื่อนออกไป 3 วัน) และผู้ที่จะเดินทางเข้าไทยตั้งแต่ 3 เม.ย. 63 จะถูกกักกันตัว 14 วัน ในพื้นที่ที่ทางการจัดให้ (State Quarantine) ❗️
👏🏻ขอแสดงความยินดีกับ “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ที่คว้าเหรียญทองแดงให้กับประเทศไทยเหรียญแรกในการแข่งขันโตเกียวพาราลิมปิก 🎖️จากการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบ นำความภูมิใจให้กับคนไทยตั้งแต่วันที่ 2 ของการแข่งขันค่ะ 🥰🇹🇭 #fencing #Paralympics #パラリンピック #フェンシング
เมื่อ 15:30 น. วันที่ 12 ต.ค. 2562 กรมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นประกาศคำเตือนฝนตกรุนแรงที่สุด (ระดับ 5) ‼️ ในเขตจังหวัด กุมมะ ไซตามะ โตเกียว คานากาวา ยามานาชิ นากาโน ชิสึโอกะ พื้นที่ที่ต้องอพยพโดยด่วนคือ ที่ใกล้แหล่งน้ำ แม่น้ำ ใกล้ภูเขา (ดินถล่ม) ‼️