พระเอกวรรณคดีแต่ละคน ขุนแผน : เป่ามนต์มอมคนทั้งบ้านแล้วบุกรุก ลักพาตัว ขี้เงี่ยนแต่รักเมียไม่เท่ากัน สังข์ทอง : ไอ้เด็กเนรคุณทำแม่เลี้ยงอกแตกตาย ทำเมียโดนไล่ออกจากวังเพราะไม่ยอมถอดรูป ตัดหูตัดจมูกเขยส์ด้วยกันแถมไปบุลลี่เขาอีก
タイ語に翻訳します สรุปง่ายๆคือเป็นประกาศจากกองบก.ของอาจารย์ซากุระ ซาวะ ถึงกรณี #กูรูเอโดะ #บ๊อบเอโดะ ที่ไปเทรซงานเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางกองบก.จะดำเนินการและประกาศอีกทีในลำดับต่อไป twitter.com/fromRED_ed/sta…
#ฮิปไมค์โอโตเมะ ลองอิมเมจวิธีจับมือถือแขนของหนุ่มๆทั้ง 6 ทีมดูค่ะ ./////.) #hpmiプラス 18人の手をつなぎ方+αのイメージです。
พระราม : คนกาก2 แต่บัฟเยอะ เกิดใหม่ทั้งทีก็มีกองทัพลิงและซัพสุดเทพซะแล้ว ตอนเด็กยังขี้บุลลี่อีก ไม่พอ ไอ้หูเบา สมน้ำหน้าที่เวอร์ชั่นอินเดียแยกจากเมียตลอดไป ว้ายยยยยย ยุทธิฐิระ : ผีพนันขั้นสาหัส ต้นเหตุสงครามคุรุเกษตร ทำไมเมียไม่สาปมันวะ
อิเหนา : ปลอมเป็นเสียงพระพุทธหลอกสาวมาเป็นเมีย ปะตาระกาหลานี่ก็อยากลงโทษมันเลยทำบุษบาซวยไปอีก แล้วระหว่างเมียไม่อยู่เอ็งจะเคลมน้องชายเมียเนี่ยนะ จันทโครพ : อยากรู้อยากเห็นผิดคำอาจารย์จนตายแท้ๆแต่ดันได้ชุบเฉย บุกถ้ำสาวยังจะมีหน้าไปบอกเขาอีกว่าพี่มาจีบ อย่าเสียงดังไปอีกเหรอ!!!
มณีพิชัย&ชัยเสน : แพ็คคู่คนหูเบา แค่คนนึงได้เมียคืน แต่อีกคนเสียทั้งเมียทั้งทหารเอก คิงพรหมทัต (ปลาบู่ทอง) : พี่จำเมียตัวเองจากอะไรวะ สุวรรณหงส์ : บุกบ้านสาวยามวิกาลจนโดนยามเอาหอกสอย แล้วดันไปแค้นสาวอีกว่าทรยศ เอ็งไปบุกบ้านเขานะเว้ย
ปิ่นทอง : รับปากแบบขอไปทีทุกเรื่องงงงง ตัดสินคนด้วยภายนอก ส่งเมียไปรบกะให้ไปตาย มาหลงเมียตอนเห็นร่างสวย โถอิชายชักว่าว พระอภัยมณี (แก้) : คนกาก โดนลักพาตัวได้ตลอดไป ยิ่งกว่ายักษ์พาไปลิงพามาของนางสีดาแต่ก็ไม่มีฟามด่างพร้อยใดใดด้วยบริบทปิตา
อะ เอาใหม่ เมื่อกี้สติแตกหัวร้อนเพราะจิ้มโดนทริกเกอร์เลยไปอาบน้ำให้หัวเย็นมา 1. ผู้ป่วยจิตเวชบางกลุ่มมีทริกเกอร์เพราะเรื่องศาสนา เข้าวัด ฟังธรรม รวมไปถึงมีความเสี่ยงที่จะทำให้อาการป่วยหนักขึ้นสืบเนื่องมาจากข้อถัดไป 2. ศาสนาพุทธในไทยเป็นเหมือนลัทธิอุบาทว์ (1) t.co/jEMCV2yZ0O
คือรู้ว่านางยักษ์ผิดหลายกระทง แต่พี่จะอ้างด้วยสุดสวาทเป็นชาติยักษ์เลยอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆเหรอ งัดเรื่องอื่นมาค้านเด้ หรือถ้าไม่รู้จะพูดยังไงก็ให้เจ้าตา aka เครื่องด่าแห่งเกาะแก้วพิศดารพูด(่ด่า)แทนเหอะ
แก้เพราะอันเก่าเราพิมพ์ไปครึ่งๆกลางๆเกินตรงพระอภัย คือก็ไม่ได้ดีเฟนด์นางยักษ์ที่ลักพาตัวพระอภัยมาข่มขืนนะ พระอภัยนี่ทั้งสตอล์กโฮมส์ซินโดรมทั้งทฤษฎีสะพานแขวน ตกลงรักนางเงือกจริงดิ คิดถึงนะแต่ไม่หาวิธีพากลับเมืองด้วย
@APollo80775775 จริงๆแก่นของเวสสันดรชาดกมันคือ "ทานที่เกินพอดี" น่ะค่ะ ชาดกก่อนมาเป็นสิทธัตถะคือทุกสิ่งที่เกินพอดี ให้ระลึกว่าไม่ควรทำตาม แต่ไม่รู้ว่าทำไมการศึกษาบ้านเราถึงอวยมันเหลือเกิน...
say it again dude, I don't think people can STEAL anyone idea that they saw in Pinterest to make their own profit without any support to original artists. and look at this you little brat, how many artists who had stolen their idea from that DA accout. twitter.com/the7thmonarc/s…
ไหนๆก็พูดถึงพี่ยุธผีพนันแล้ว ในเมื่อเป็นพี่น้องท้องเดียวกันก็รับกรรมด้วยกันเด้อ ภีมะ : สมองกล้ามใจร้อนแถมตะกละจนเกือบตาย แต่มีภาษีดีกว่าพี่ยุธแน่นอน อรชุน : ตัวแกร่งใจกาก กฤษณะสั่งทำอะไรทำหมดจนส่งคนไปตายเพียบทั้งศิขันฑินทั้งหลานตัว นกุล&สหเทพ : แฝดจืดจาง บทน้อยเกิ๊นเล่าไรดี