แต่งคอนโดด้วยเฟอร์ลอยสไตล์ MUJI ใกล้เสร็จแล้ว เดี๋ยวมาปักหมุดเฟอร์ลายไม้ราคาน่ารัก ๆ 📌 . ปล. ปล่อยเช่าน้าห้องนี้ โครงการ Life Sathorn Sierra ☺️
สรุป คนจีนมาไทย ต้องมีผล RT-PCR และต้องได้รับวัคซีนจีนอย่างน้อย 3 เข็ม … เข้าไทย บังคับทำประกันสุขภาพ ไม่ต้องกักตัว ฉีดวัคซีนตามความสมัครใจ แนวทางป้องกันคนไทย ไปฉีดวัคซีนเพิ่มซะนะ ควรมีอย่างน้อย 4 เข็ม ประชุมเพิ่มวันที่ 5 ม.ค. โคตรชิวเลยพี่!! 😒 hfocus.org/content/2022/1…
วันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. มีใครไปเดินงาน Pride กันบ้าง~ ที่สีลม เริ่ม4 โมงเย็นเป็นต้นไป 🥰
เลิกสอนเรื่องกินข้าวให้หมดจาน เพื่อรำลึกคุณชาวนาเถอะ สอนเรื่องการตักให้พอดีกิน การกินให้พออิ่ม และ Food waste จะดีกว่า เพราะช่วยเรื่องการเกิดภาวะอ้วนและ Food security ได้ดีกว่า
จาก สมีกาโตะ เจ้าอาวาสยางรัดผม เปรี้ยวหั่นศพ ตำรวจบิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย ยันลุงพลผู้ต้องหา .... คนไทยบางกลุ่ม คือ พิการทางจริยธรรม แบบ Amazed เหมือนกันว่ามีคนคิดแบบไปกรี้ดไปชื่นชมคนกลุ่มนี้ได้ยังไง
ป้ายหาเสียงของคุณชัชชาติ ออกแบบให้พอจบการหาเสียง สามารถเอาไปเย็บเป็นกระเป๋าได้ด้วย โอ้โห คุณพี่ คิดเผื่อไม่เผื่อเบอร์อื่นเลยอ่ะ สุดมาก … ว่าแต่ เราจะอยากได้กระเป๋าที่มีหน้าคุณชัชชาติใช่ไหม 🤣 . Credit: FB Hippo Design
จานนี้คือเพิ่งมา มองหน้ากันทั้งโต๊ะ ว่าเหลือจากโต๊ะอื่นมาหรือเปล่า? เอาตรง ๆ คือ ครั้งแรกและครั้งเดียวจริง . . 150 บาท ผัดหน่อไม้ฝรั่งกุ้ง ร้านดังคิวยาว แต่แบบนี้บ่ไหวเด้ออออออ
@almonade_m น่าจะทำได้นะครับ แต่การเซ็ทระบบล้างทำความสะอาดใบพัดคงเป็นประเด็นที่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าให้ดีที่สุด คือ เติมแค่น้ำร้อน แล้วให้ผู้ซื้อคนด้วยช้อนเองจะดีกว่าครับ
มีงานวิจัยก่อนหน้าที่สนใจศึกษาประมาณนี้เหมือนกัน ตู้ขายช็อกโกแลตร้อน พบว่าถึงแม้จะมีระบบทำความสะอาดด้วยน้ำร้อน + ล้างเครื่องด้วยน้ำยาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ ก็พบการเพิ่มขึ้นของเชื้อจุลินทรีย์ตามจุดต่าง ๆ เช่น ถ้วยผสมในเครื่อง หัวจ่าย แม้กระทั่งในเครื่องดื่ม! 🤯 (1) #เต่าบิน twitter.com/LaewTae/status…
@paopaovin กลัวประเด็น Cross contamination ของเชื้อมากกว่าน่ะสิ
ตอนนี้เริ่มหวั่นเรื่องสุขลักษณะของตู้ #เต่าบิน แล้วอ่ะ คือ วัตถุดิบแห้งกับส่วนน้ำเชื่อมไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ แต่ตรงหัวใบพัดกวนผสม ถ้าปั่นเครื่องดื่มอย่างเดียว การพ่นน้ำร้อนล้างก็คงสะอาด แต่ถ้าเป็นโจ๊กที่เป็นแป้งข้นหนืด ถ้ามันไม่สะอาด คงน่ากลัวไม่น้อย twitter.com/EatguideTh/sta…
ชอบ TikTok คนนี้มาก ดูแล้วยิ้มตามตลอด 555 นักพากย์ตัวจริง!
@golferic1 ถึงแม้จะเป็นกลุ่ม Line แต่มีบุคคลอื่นอยู่ น่าจะเข้าค่ายหมิ่นประมาทได้เหมือนกัน ลองเสียเวลาดู เป็นเยี่ยงอย่างก็ดีนะกอล์ฟ
อยู่ในร้านเหล้า เต้นยังไงให้รู้ว่าอยากได้ แบบนี้เลย 🤣
คิวหมอนวดที่รู้จักบางคน คือ เต็มไปถึงเดือน ต.ค. 65 แล้วอ่ะ ทำงานทุกวัน วันละ 3 รอบ ตีกลม ๆ รอบละ 3,000 บาท วันนึงได้ 9,000 บาท รายได้เดือนละ 198,000 บาท (คิด 22 วันทำการต่อเดือน) ปีนึง 2.3 MB ......................... แล้วนี่ชั้นทำงานอะไรอยู่ 🥲
ถึงยุคที่เราสามารถนั่งรีวิว OnlyFans ของเพื่อนเจ้าของผลงานและถ่าย Reaction ได้แล้ว 🤣 ใครสนใจให้เรารีวิวไหม ☺️
น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ #โค้ดมงคล #KPAN079
จัน … เอาที่ขูดไชเท้ามาถูหลังชั้นหน่อย twitter.com/JapanNoContext…
จากน้องเปิดป้าย สู่ งานคู่ แล้วจ้าาาา #โค้ดมงคล RML1003
ใครไหว ไปก่อนเลยจ้าาาาา 😳 Model: 于創安
ความ sexy ที่ไม่ได้อยู่ที่การโป๊เปลือย~ 😳
เห็น Reply ที่บอกไม่ผิด ควรศึกษาให้ดีนะ เราในฐานะ Contributor คนหนึ่ง รู้สึกหัวร้อนนะ เอาไปแบบมีลายน้ำ ไม่ขออนุญาต ไม่ซื้อ ไม่ให้เครดิต เอาไปเลยจ่ะ พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โทษมี ถึงแม้จะไม่ใช้ทางการค้าก็ตาม!! twitter.com/golferic1/stat…
@panu_petch ชอบบรรยากาศบนรถ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนเยอะ ๆ แบบนี้ ตลกกก
อย่าหาแกง อ.โอดะ 555555555555+
ชอบความ Multitasking ในพื้นที่จำกัดที่นางออกแบบ คือ งง ว่าห้องมันมีกี่มุม