แอบจับมือกันอ่อ มะจิงอ่ะ เราตาฝาดชัวละะะะ cr.vt.tiktok.com/ZS8r3BD7Q/
ไม่สงสัยเลยว่าทำไมหลังๆ พีมันมีปัญหากับการไว้ใจคน ไม่ต้องนับคนที่เข้าหาน้องตอนมีชื่อเสียงแล้วหรอก เอาแค่คนที่น้องมันสนิทและไว้ใจอยู่แล้วก่อนเข้าวงการยังทำกับมันขนาดนี้ พีให้ใจทุกคนที่อยู่รอบตัวมัน แต่ไม่รู้ทำไมถึงเอาความใจดีของเค้ามาทำร้ายเค้า คุณใจร้ายมากๆ อ่ะ twitter.com/jensterglider/…
เพราะรู้ว่าที่ผ่านมาอาจทำไม่ถูกเท่าไหร่ ถึงได้พยายามทำและแสดงออกถึงความคิดที่ถูกพัฒนาแล้วออกไปไง คิดว่าเรื่องต่างๆที่มันพูดปาวๆได้ทุกวันนี้ไม่ผ่านการอ่านหรือค้นคว้ามาก่อนหรอ ใครฟังดูก็รู้ว่ามันพูดแก่นตรงๆ ออกมาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเรื่องเพศ รสนิยม อัตลักษณ์หรือการเมือง มันตระหนักแล้ว
คนเราเปลี่ยนแปลง เติบโตทุกวัน ขนาดตัวเราเองคงไม่ได้ชอบตัวเราในอดีตซักเท่าไหร่หรอก
ทวิตเต้อเป็นแพลตฟอร์มที่เหี้ยนะ จะทำตัวเหี้ยใส่ใครก็ได้เพราะไม่มีใครระบุหรือรู้จักตัวตนจริงๆ ของเรา ทำตัวเหี้ยใส่คนอื่นที่นี่ แต่ขอทุกวันให้คนอื่นใจดีกับตัวเองในชีวิตจริง แผลใจมันไม่มีแยกที่มาหรอก ตลกชิบหาย
อยากอยู่กับเธอจริงๆ อยากอยู่อย่างน้อยอีกร้อยปี 🫶🏻
สลับเมเนกันล่ะ555555555
เรอทักกกก
พีพี เกร็ง
พอบิวกิ้นลืมตาแล้วพีมานยิ้มหวานใส่เลย ฮือออ กุอิจฉาๆๆๆ
ใครจะทำอะไรจำไว้นะคะ อย่าทำสัญญาใจกับใครไม่ว่าจะมีความสัมพันธ์ใดก็ตาม ครอบครัว แฟน เพื่อน การทำงาน ทำทุกอย่างให้มีลายลักษณ์อักษร เวลาเริ่มมันอะไรก็ได้ทุกคนแหละ แต่เวลาจบมันไม่เคยสวยซักราย อันนี้แฟค พังกันมาแล้วทุกความสัมพันธ์ ลมปากเชื่อไม่ได้ ลายลักษณ์อักษรฟ้องศาลได้ค่ะ
เป็นมอเม้นมี่ชั้นตกใจที่สุดในชีวิตพอๆ กับทวิตไอมะโอ
นอนอยู่ละแม่โทรมาอวด แลงมาก แลงม๊ากกกกกกกกกก ซื้อมอไซเพราะพรีเซนเตอร์เป็นบิวกิ้นพีพีมีจริงหมออออ 😭😭😭
อมก นะระมากกกกกกก
ไม่มีอะไรบังเอิญมาได้ถึง 6-7 ปีหรอก ช่วงแรกอาจจะใช่ แต่หลังจากนั้นต่างก็ตั้งใจให้มีอีกคนอยู่ในcircleตัวเองทั้งคู่ เรื่องราว+ระยะเวลาที่เดินทางกันมานานขนาดนี้ อย่าว่าแต่คำว่ารักเลย ไว้ใจ เข้าใจ เชื่อใจ อุ่นใจ สบายใจ มันรวมอยู่ที่คนนี้หมดแล้ว ถึงต้องเป็นแค่คนนี้ไง #ผมมีพีพีคนเดียว twitter.com/nongderrr/stat…
55555555555555555555555 บิวเอ้ยยยยยย ละนี่เพิ่งเคยเห็น ร้องเพลงให้แบบเดิน ปกติเค้าจะจับมือเชิญเดินแบบบรีฟอ่ะ แต่บิวมันไหว้แบบ งงม๊ากกกกก555555555555
3-4วันมานี้กราฟบกพพพุ่งสูงมาก เจอแต่วันพีคๆ ขึ้นคอนบิ๊กเม้าเท่นที่เป็นความฝัน เมื่อวานพซตงานใหญ่ วันนี้รับรางวัลในสาขานักแสดงที่เกาหลี บกพพได้ทั้งหมดนี้ด้วยกันพร้อมกัน ไม่แปลกเลยที่จะฟูสุดๆ ขนาดนี้ 🥹🥹🥹 มีคนร่วมเดินทางไปถึงความฝันด้วยกันมันดีอย่างนี้เองอ่ะแก
แล้วน้องพีกดอัดหน้าจอเอง งุ้งงิ้งกันสองคนอ่ะ พอไม่ได้เอาแผ่นเสียงลงก่อน คือบิวมันร้องสดตรงนั้นแล้วเต้นกันเลย แล้วพีค่อยจับท่อนในสตอรี่ให้ตรงปากบิวใช่ป่าว ฮืออออออออ น่ารัก น่ารักทั้งหมดดด
อยากพูดอีกว่าชอบบิวกิ้นเวอร์ชั่นนี้มากกก เวอร์ปล่อยใจจอยบนเวที ปล่อยใจเต้น ออกท่าออกทาง อยากว๊ากก็ว๊าก อยากแผดเสียงก็ทำเลย อยากแพรวพราวใส่คนดู เนี่ยๆๆๆ ฮืออออออ มันดีมากกกกก มันเจนเวทีแล้ว ดีใจที่เห็นวันนี้ 😭😭😭😭
จดหมายจากทางบ้าน
อยากให้ทุกคนฟังเสียงจริงจากงาน โคตรรรรรรรรดี ตอนว๊ากเสียงโคตรกังวาลเลย ทุกคนมาฟังงงงงงงงงง 😭😭 twitter.com/BNNbananaz/sta…
ปี2019เป็นล่ามให้bmmf แว๊บไปดูสเตจนาดาวเลยได้ฟังบิวกิ้นร้องสดครั้งแรก ตอนนั้นยังไม่ได้ตามน้องแต่เห็นแล้วว่าคนนี้มีของ 3ปีผ่านไปตั้งใจไปงานเพื่อดูบกพพ อยู่ไกลเหมือนเดิม ผ่านจอเหมือนเดิม แต่น้องเก่งขึ้นมาก คนรักน้อง ตั้งใจมาดูเค้าเต็มไปหมด ความพยายามให้ผลสำเร็จแบบเป็นรูปธรรมแล้วนะ twitter.com/i/web/status/1…
มาดูปะป๊าว๊ากด่วน 😭😭😭😭😭 เสียงโคตรรรรกังวาลลลล มานแพรวพราวสุสๆ 🫠🫠 #BMMF12XBKPP #ppkritt #bbillkin
ทุกคน enjoy กับศิลปินพีพีบิวกิ้นมากๆ เลยน้าาาาา วันนี้โคตรรรรรรรดีเลย 😭😭 เก่งกันมากๆ เอาเวทีอยู่สุดๆ นี่อยู่ตรงกลาง คนเดินเข้ามาเพื่อดูเราสองคนเยอะมากๆๆ แถมร้องตามเพลงหนูได้ทุกเพลง พี่ภูมิใจสุดๆ ไปเลยคับ รักนะคะคนเก่งของพี่😭😭😭❤️💙 #BMMF12XBKPP #ppkritt #bbillkin
พีพี: ช่วงนี้เค้าทำตัวห่างเหิน บิวกิ้น: