เจ้าลูกหมา เอกการละคร 1
สุขสันต์วันเกิดคาร์ล 💖🎉 ตื่นเช้ามาก็ใส่เสื้อแฟน แล้วเมื่อคืนไปทำอะไรมา #มังกรน้อยกับพระเอก
ฟรีเปเปอร์ #อากาอามุ วันนี้ในงาน #CA7 ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่รับน้องแจแปนไปน้า😔
สามารถเพิ่มความน่ารักได้ด้วยการเลียนเสียง *ต๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ* ไปพร้อมเดินผงกหัวไปด้วย #มังกรน้อยกับพระเอก
พาเด็กๆ มาทำความรู้จักค่ะ 😆🙏 #มังกรน้อยกับพระเอก
หนึ่งในซีนคู่ที่ชอบ ชอบความอวดไปทั่วของพระเอก 😳 #มังกรน้อยกับพระเอก
ไหนๆ ก็ไหนๆ ภาพเต็มตัวเด็กๆ ค่ะ เป็นความสูงตอนโตแล้วที่ได้มาจากบรีฟตัวละคร นี่เอาไว้กะดูคร่าวๆ ในนี้ขนาดตัวไม่ค่อยต่างเท่าไหร่ แต่ตอนวาดจริงจะเห็นความแตกต่าง (เพราะมีฟิลเตอร์😂) มากกว่านี้ค่า #มังกรน้อยกับพระเอก
นิยาย RE:TUD ลงจบในเว็บแล้วนะคะ! เห็นจำนวนตอนก็นึกถึงที่คุยกับบก.ว่าจะมีสักกี่ตอน บก.ตอบไม่ได้ นักเขียนตอบไม่ได้ 108 ตอนไม่มีอยู่จริง 😂😂😂 เป็นการเดินทางที่สนุกครบรส ทั้งสนุกทั้งซึ้ง ส่วนภาคคอมิคก็ยังคงเดินทางอีกยาวไกลค่ะ 😆#มังกรน้อยกับพระเอก
#มังกรน้อยกับพระเอก หลุดสปอยด์กลางบูธงาน #YBOOKFAIR5 😂😂 สามารถมาชมนักวาดปั่นงานได้ที่นี่ตอนนี้นะคะ
รูปนี้หล่อ เลยเอามาอวด
⛈️ไรจินกับจิ้งจอก🦊 ฉลองครบ 5000 followers ค่ะ😆 雷神と九尾 5000フォロワー #akam #อากาอามุ
สุขสันต์วันเกิดหลานเหอนะคะ ปีนี้ 2021 แล้วก็ยังรั๊กรักน้อง อิพี่ก็ยังรั๊กรักน้อง ป้าคนนี้ขอพนมมือสาธุบุญขอให้คนรักน้องไปนานๆ นะคะ ☺️❤️อยากให้ลูกชายมีบทเยอะๆ มีกู๊ดเยอะๆ สาธุเพี้ยงๆ #เยี่ยหลาน🍁❄️
ก่อนเริ่มวาด SS2 ตอนนั้นก็เริ่มร่างชุดจอมเวท (นักเรียน) เอาไว้ เน้นที่สีขาวตัดขอบทอง อยากให้ดูเหมือนโรงเรียนลูกคุณหนูค่ะ 🙆‍♀️ แต่คิดว่าใส่หนาขนาดนี้ต้องร้อนแน่ๆ เลยชอบวาดเด็กๆ ตอนใส่แค่เชิ้ตมากกว่า #มังกรน้อยกับพระเอก
เนี่ย ละโตมาเป็นแบบตอนนี้ได้ไง #มังกรน้อยกับพระเอก
✨คอมมิชชั่นปก #เสพเสียงสมุทร ของคุณ @.HoneyNovel ค่ะ เป็นงานปกที่สนุกมากกกกกกงานนึงเลย สนุกมาตั้งแต่บรีฟ มีคลื่นทะเลเอย ปลาลอยได้ ฟอง bath bomb 🌊🐟🐠หวังว่าจะชอบกันนะคะ readawrite.com/a/Z1ppcq-%E0%B… #commission_ichi #commissionTH
//ตอนเด็ก หง่าบ คาร์ลอร่อยยย ตอนโต แหง่บๆ ง่ำๆๆๆ อันนี้อร่อย ง่ำๆๆ อร่อยมากเลย ง่ำๆๆๆๆ #มังกรน้อยกับพระเอก
✨อัพตอนใหม่จ้า✨ RE: The Ugly Dragon ver.comic ตอนที่ 20 วันสอบเข้าปราการจอมเวท #มังกรน้อยกับพระเอก readawrite.com/c/15c66e1c6f35… โตแล้วนะ เจ้าต้าวหมา 14 แล้วนะ! 😳✨
RE: The Ugly Dragon ซีนนี้ข้าไม่ได้เขียน [BL] Comic #มังกรน้อยกับพระเอก แจ้งกำหนดการปิดตอนค่ะ #readAwrite #onedercomic readawrite.com/c/956e69f9748f… เริ่มปิดตอนตั้งแต่ 22 มกรานี้ และเริ่มติดเหรียญเมื่อเริ่ม SS2 ค่ะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมานะคะ 🙏❤️ ซียูซูนค่า
📢แจกการ์ตูน RE :TUD เล่ม1-2 ฉลองการกลับมาของเล่ม 3 และ ss 2 กติกา - โควตทวิตนี้ แล้วบอกเหตุผลว่า "ทำไมการ์ตูนเรื่องนี้ถึงควรอ่าน" พร้อมติดแท็ก #มังกรน้อยกับพระเอก ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 23:59 น. สุ่มจับฉลากผู้โชคดีจำนวน 2 รางวัลค่า🥳🎉