เกิร์ลกรุ๊ปเจน4วันนี้เขามีคอลแลปกันอีกแล้วค่ะ แล้ววงนั้นอะ วันนี้ก็ไปนิ่ ไม่คิดจะไปเล่นกับเพื่อนเขาบ้างหรอ ชื่อย่อเอสป้า
โซยอนเซมครูสอนเต้นฟิมมี่บอกว่าโชว์ The hydra ในงาน MMA ซากุระเป็นคนแรกที่นึกถึงเมื่อคิดถึงภาพลีดเด้อเหล่าไฮดร้า ถึงได้มอบบทบาทนี้ให้น้องสา ระหว่างซ้อมน้องผ่านอะไรมามากมาย เวลาพักก็ซ้อมต่อไม่หยุดเมื่อโชว์ออกมา “ซากุระสามารถพิสูจน์ได้ว่า ฉันเลือกคนไม่ผิด” 😭
“ถ้าจะพูดถึงซากุระ ฉันคิดว่าจุดแข็งของเธอคือ Passion และพลังงานที่แผดเผาได้ทุกสิ่งเอาจริงๆ ฉันคิดว่าคำว่า Passion มันยังไม่เพียงพอที่จะยุติธรรมต่อพลังของเธอเลย” - พัคโซยอน (คุณครูทีม Performance ของฟิมมี่)
เพราะฟิมมี่สอนให้เราลากกระเป๋าไปสนามบินอย่างถูกวิธี ชีวิตเฟียน้อทมันไม่เคยง่าย 55555555555555555
Passion ของซากุระคือ passion เติม est อะมึง เกินเรื่องมากๆ เหลือล้นแบบใครก็สัมผัสได้ ใช้ชีวิตแบบไฟลุกท่วมตาตลอดเวลา 55555555555555555555
จริง เร้กดังในเกาหลีมาก งานกาโยตอนเร้กขึ้นคือเสียงกรี๊ดดังมาก หลานสาวแห่งชาติปะ หรือเหลนแห่งชาติเลยดี 5555555555
น้องหนาวที่หมายถึงหนาวจริงมึง หนาวชิปหายละเนี่ย 55555555555
มึง กุหนาวแทน -4 องศา แต่ฟิมมี่ไม่มีใครใส่แขนยาวเลยค่ะ เปิดไหล่สุด กระโปรงยาวก็จริงแต่ผ่าสูงปรี๊ด หนาว หนาวมาก
ตอนกุเห็นชุด 3 คนแรกคือใจแม่มามาก แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นลายสก็อตข้างหลัง กุท้อ5555555555
วงเดียวกันปะคะ
แต่วันนี้ชอบพี่สามาก สวยมาก คนสวยขาสุดๆๆๆ 😭
เอนดูคนตะโกนชมฟิมมี่ คาวาอี้!!~ ในงานที่เกาหลี เอาเถอะเรามันวงญี่ปุ่นอยู่ละ 5555555555555555
วันนี้พี่สาสวยมากจริง แต่ก็ดูออกเลยว่าหนาวมาก ที่เสียงสั่นนี่ไม่ใช่ตื่นเต้นนะ หนาวจ่ะ พูดทีควันออกปาก555555555555
วันนี้ฟิมมี่เรามาในตีม “สวยไม่ซ้ำสตล.จำคอนเสปไม่ได้”
โลโก้ชายแท้สุดๆ ตะเข้ลูกแม่
อิดอก ฟิมมี่จะไปสุดที่ตรงไหนวะ ล่าสุดน้องแชวตัดผมบนเวทีละอิเหี้ย สวย มั่นใจ แอมเฟียเลสสุดๆ
อิเว็บม่วงมึงมาดูค่ะ นี่แหละมิยาวากิ ซากุระที่มึงกดจัง วันนี้เต้นโหดเหมือนอ่านภาษาไทยออก เอาอะไรมาง่อย มึงดู!!!!!
อิเหี้ย โชว์ที่แล้วว่าสุดละนะ มาวันนี้ฟิมมี่ทำโชว์ให้สุดไปอีก สเกลบรอดเวย์ละมึง ตัดผมบนสเตจ ร้องสดโอเปร่า บัลเล่ต์ เบรคแด๊น ชีไปสุดเรื่อง Performance จริงๆ ใครจะเอาลงอะ แล้วชีสื่อเมสเสจออกมาชัดมากอะ สาวมั่นตัวแม่ สวย มั่นใจ ไม่กลัว แอมเฟียเลสจริง โคตรมีพลัง
มึงแต่เอาจริงนะวันนี้ซากุระสวยมากเลยอะ คือนอกจากเรื่องเต้นที่ต้องชมวันนี้คือสวยจริง ออร่าพี่สาวคนสวยขาสุดๆ วันนี้ชีตัวแม่จริง
โชว์งานปลายปีของฟิมมี่คือสเตจไม่ซ้ำจำคอนเสปไม่ได้จริง ผ่านมากี่สเตจ ชีตีความมาคนละคอนเสป เต้นคนละแนวหมดเลยอะ โครตเว่อ
อิดอกกุพูดเลย วันนี้ซากุระมาตบหน้าอิเว็บม่วงหน้าหันจริง ชอบกดกุดีนัก หาว่ากุมีดีแต่สวยแต่ความสามารถง่อยใช่มั้ย วันนี้ชีจัดหนักเหี้ยๆ สวยตาแตก เต้นเบรคแด๊นหนักเหี้ยๆ คือช่วยมาอัพเดตด้วยนะคะว่ามิยาวากิ ซากุระตอนนี้ พัฒนามาจากตอนโปรดิ๋ว48ไกลมากแล้ว
กุเชื่อแล้วที่โซยอนเซมพูดถึงซากุระว่า คำว่า Passion ยังไม่สมกับพลังของน้อง เป็นแพชชั่นที่เหนือแพชชั่นไปอีก ถ้าพูดถึงไอดอลที่ไฟแรง บอกเลยว่าชื่อพี่สาอยู่ท็อปๆแน่นอน น้องพัฒนาตัวเองไม่หยุดสมกับที่เคยพูดไว้ว่าจะพัฒนาตัวเองจนแฟนคลับไม่ต้องอายใครที่มาชอบน้อง 😭
มิยาวากิ ซากุระ !?!
สิ้นละของจริง 😭
จริงๆสตอรี่วงของฟิมมี่มันก็สุดปังอยู่ละ แล้วทีม performance เอามาทำโชว์ออกมาดีมาก ทรงพลังสุดๆ ตัดผมเริ่มเส้นทางใหม่ เด็กโอเปร่า บัลเล่ต์ที่เปลี่ยนเส้นทางตัวเอง น้องเร้กที่ยังเด็กแต่ไม่หยุดตามความฝันของตัวเอง และพี่คนโตที่ไฟแรงไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ขนรุ้กก