ค่ะ ยัยคนกลางที่ยืนบุ๋งๆอยู่นั่นล่ะพี่คนโต 555555555555555
มึงดูจริตจิกกล้องซากุระ โคตรดุ อยู่ข้างหลังนะไม่ใช่ท่อนกุแล้วไง จะจิกอะ ตัวแม่จะแคร์เพื่อ
ให้มันรู้ นี่เด็กโคฟเก่านะ เร้กของอุุนยายเก่งแม้ก😭
กก.เจน4 นี่ชัดเจนในคอนเสปวงตัวเองมากๆเลยอะ แล้วเอามาพรีเซ้นตัวเองได้ดีสุดๆ ไม่ใช่แค่ฟิมมี่นะ ทั้งไอบ์ นิวจีน เอนมิ้กด้วย เอาเพลงตัวเองไปมิกซ์กับเพลงวงรุ่นพี่แล้วยังสามารถโชว์ความเป็นตัวเองได้ชัดทุกวงเลย เดอะบอย + เฟียเลสก็คือดี มั่นทะลุปรอทไปสุดๆแล้ว 5555
โซวอนที่กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นมัมหมีน้องสาตายโหงหมดแล้วตอนนี้ 😭😭😭
ฟิมมี่กับ The boy ของโซชิออนนี่ Lesserafim we won’t stop ว่ะ ชีประกาศแล้วนะ จะไม่หยุดนะ จะเป็นตัวแม่ตามโซชิซอนเบ เจอแน่ มาแน่
วันนี้น้องสาชีฟาร์มผมมาเพื่อเป็นยุนอาซอนเบนิมเต็มที่มาก จากวันที่แซวว่ายุนอาซากุระหน้าคล้ายกันมาจนถึงวันที่น้องสาร้องโคฟเป็นพี่ยุนแล้วนะ สืบทอดตำแหน่งวิชวลสุดๆค่ะไม่ให้เถียง
ละฟิมมี่มันเป็นวงที่ใครทำอะไรได้เมมในวงก็ต้องทำให้ได้อะ อย่างสเตจก่อนที่หมุนหัวปกติจะยกให้เมนแด๊นทำปะ แต่ไม่ค่ะฟิมมี่ต้องหมุนให้ได้ทุกคน มาวันนี้นอกจากสึฮะเต้นบัลเล่ต์ได้ ฟิมมี่ก็ต้องเต้นบัลเล่ต์ได้ 55555555555
“โชว์วันนี้คือโชว์ที่ฉันแพลนไว้ตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์ และฉันทำสำเร็จแล้ว” ครูโซยอน หัวเรือทีมเพอฟอมของฟิมมี่ลงสตอรี่ไว้อะ กุอยากกราบตีนเซมมากเลยอะโชว์ดีๆของฟิมมี่มาจากเซมหมดเลย อยู่กับน้องไปนานๆนะคะ 😭😭😭
จริงๆสตอรี่วงของฟิมมี่มันก็สุดปังอยู่ละ แล้วทีม performance เอามาทำโชว์ออกมาดีมาก ทรงพลังสุดๆ ตัดผมเริ่มเส้นทางใหม่ เด็กโอเปร่า บัลเล่ต์ที่เปลี่ยนเส้นทางตัวเอง น้องเร้กที่ยังเด็กแต่ไม่หยุดตามความฝันของตัวเอง และพี่คนโตที่ไฟแรงไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ขนรุ้กก
สิ้นละของจริง 😭
มิยาวากิ ซากุระ !?!
กุเชื่อแล้วที่โซยอนเซมพูดถึงซากุระว่า คำว่า Passion ยังไม่สมกับพลังของน้อง เป็นแพชชั่นที่เหนือแพชชั่นไปอีก ถ้าพูดถึงไอดอลที่ไฟแรง บอกเลยว่าชื่อพี่สาอยู่ท็อปๆแน่นอน น้องพัฒนาตัวเองไม่หยุดสมกับที่เคยพูดไว้ว่าจะพัฒนาตัวเองจนแฟนคลับไม่ต้องอายใครที่มาชอบน้อง 😭
อิดอกกุพูดเลย วันนี้ซากุระมาตบหน้าอิเว็บม่วงหน้าหันจริง ชอบกดกุดีนัก หาว่ากุมีดีแต่สวยแต่ความสามารถง่อยใช่มั้ย วันนี้ชีจัดหนักเหี้ยๆ สวยตาแตก เต้นเบรคแด๊นหนักเหี้ยๆ คือช่วยมาอัพเดตด้วยนะคะว่ามิยาวากิ ซากุระตอนนี้ พัฒนามาจากตอนโปรดิ๋ว48ไกลมากแล้ว
โชว์งานปลายปีของฟิมมี่คือสเตจไม่ซ้ำจำคอนเสปไม่ได้จริง ผ่านมากี่สเตจ ชีตีความมาคนละคอนเสป เต้นคนละแนวหมดเลยอะ โครตเว่อ
มึงแต่เอาจริงนะวันนี้ซากุระสวยมากเลยอะ คือนอกจากเรื่องเต้นที่ต้องชมวันนี้คือสวยจริง ออร่าพี่สาวคนสวยขาสุดๆ วันนี้ชีตัวแม่จริง
อิเหี้ย โชว์ที่แล้วว่าสุดละนะ มาวันนี้ฟิมมี่ทำโชว์ให้สุดไปอีก สเกลบรอดเวย์ละมึง ตัดผมบนสเตจ ร้องสดโอเปร่า บัลเล่ต์ เบรคแด๊น ชีไปสุดเรื่อง Performance จริงๆ ใครจะเอาลงอะ แล้วชีสื่อเมสเสจออกมาชัดมากอะ สาวมั่นตัวแม่ สวย มั่นใจ ไม่กลัว แอมเฟียเลสจริง โคตรมีพลัง
อิเว็บม่วงมึงมาดูค่ะ นี่แหละมิยาวากิ ซากุระที่มึงกดจัง วันนี้เต้นโหดเหมือนอ่านภาษาไทยออก เอาอะไรมาง่อย มึงดู!!!!!
อิดอก ฟิมมี่จะไปสุดที่ตรงไหนวะ ล่าสุดน้องแชวตัดผมบนเวทีละอิเหี้ย สวย มั่นใจ แอมเฟียเลสสุดๆ
โลโก้ชายแท้สุดๆ ตะเข้ลูกแม่
วันนี้ฟิมมี่เรามาในตีม “สวยไม่ซ้ำสตล.จำคอนเสปไม่ได้”
วันนี้พี่สาสวยมากจริง แต่ก็ดูออกเลยว่าหนาวมาก ที่เสียงสั่นนี่ไม่ใช่ตื่นเต้นนะ หนาวจ่ะ พูดทีควันออกปาก555555555555
เอนดูคนตะโกนชมฟิมมี่ คาวาอี้!!~ ในงานที่เกาหลี เอาเถอะเรามันวงญี่ปุ่นอยู่ละ 5555555555555555
แต่วันนี้ชอบพี่สามาก สวยมาก คนสวยขาสุดๆๆๆ 😭
วงเดียวกันปะคะ