ทามะเติ้ล(@TAMATLE)さんの人気ツイート(リツイート順)

เหมือนอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครบริหาร
มากินข้าวกับเพื่อนๆ ร้านใต้ทางด่วน เจอคนถือปืนเข้ามาจะยิงเจ้าของร้าน คนร้ายยิงอยู่หน้าโต๊ะเลยใกล้มาก ยิงอีก2-4นัด วิ่งหนีหลบกระสุนกัน วิ่งล้มก็ต้องรีบลุกให้เร็วที่สุด ตอนแอบหลบอยู่ในร้านกลัวมาก ทุกวินาทีผ่านไปช้ามาก เติ้ลและเพื่อนๆบาดเจ็บจากการหนี รอดูอาการพรุ่งนี้อีกทีครับ
ญี่ปุ่นที่ว่าฉีดวัคซีนช้า พอศึกษาตรวจสอบวางแผนจนแน่ใจ พอเริ่มฉีดแล้วคือฉีดไม่หยุด กระจายดีมาก คอยดูอีกไม่กี่วันคงครบทั้งประเทศ คาดว่าใช้วัคซีนpfizerทั้งหมด ย้อนกลับไปอ่านข้างบนเขาศึกษาแล้วว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับประชาชนตนเองคืออะไร
ทำไมถึงต้อง #Saveมิลลิ เพราะถ้าเรายิ่งช่วยกันแสดงให้เห็นว่าประชาชนอยู่ข้างกัน ไม่ยอมจำนนต่อผู้นำง่ายๆ เขาก็ต้องเกรงใจเรา หน้าที่ของรัฐบาลคือทำงานอย่างโปร่งใส ไม่ใช่เสียเวลามาจับผิดตรวจสอบประชาชน ถ้าเสียงของใครคนหนึ่งถูกคุกคามสิ่งที่ต้องทำคือห้ามยอมให้เสียงเราหายไป
ท่อนนี้โคตรดี ชอบบบบ ปังสักทีเถอะ T-Pop
เวลาหลุดพูดอะไรไม่ดีกับใคร ถ้ารู้ตัวควรรีบขอโทษเขาเลย เพราะไอ้คำพูดที่ไม่ได้คิดนี่แหละบางครั้งคนฟังติดค้างไปจนวันตาย นี่เป็นอีกคนที่ไม่ชอบคนตรงแบบไม่มีมารยาท ตอแหลมาเหอะอย่างน้อยต่อหน้าก็ทำดีให้มันจบไปแบบสวยๆ ข้างหลังไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้เก็บมาใส่ใจอยู่แล้ว ไม่ต้องตรงไม่ได้อยากสนิท
คลิปคนร้ายตอนยิงมาแล้ว เกือบไม่มีช่อง telly telly แล้วทุกคน วันนั้นเป็นวันถ่ายคลิปแรก EP.1 (ที่เพิ่งลงไป) ซึ่งรีแคปเหตุการณ์ทั้งหมดของเรื่องนี้จะไปอยู่ใน EP.3 นะครับ มีเรื่องเล่าเยอะมาก ฉันล้มแรงมากกกก ยังเจ็บเข่า เจ็บไหล่ไม่หายเลย T.T twitter.com/TAMATLE/status…
มึงง เขาเป็นสลิ่มกันทั้งวงการจริงๆ ขนลุกอีเหี้ย!
มึงบริหารไม่เป็นก็อยู่ใต้ตีนเจ้าสัวต่อไป แม่งชัดขึ้นทุกวันว่าใครคือเจ้าของประเทศที่แท้จริง ล็อคดาวน์ปลอมๆ ให้7-11ดูแลคุณต่อไป ถุย! แล้วกิจการอื่นๆ พ่อค้าแม่ค้าจะทำไง สนับสนุนให้ทุกคนสั่งเดลิเวอรี่ร้านธรรมดาครับ วันไหนเจ้าของประเทศล่มเดี๋ยวเขาคงค่อยแก้ปัญหาจริงจัง #ประยุทธ์ออกไป
เราพบเชื้อโควิดนะครับทุกคน กำลังรอการติดต่อมาของโรงพยาบาล เขาบอกใช้เวลา 1-2 วัน ส่วนเฮงผลยังไม่ออก กำลังให้คนอื่นๆที่เคยใกล้ชิดไปตรวจครับ ทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะครับ ทางเรายังไม่รู้เลยว่าติดกันมาจากไหน ส่วนใหญ่ก็อยู่แต่ในห้อง
ฉันจะเลี้ยงหมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนที่ฉันรักมาอุ้มมารัก ชอบเห็นมุมนี้ของพวกเขามากจริงๆ #หนังหน้าโรงxYinWar
ถึงตัวไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่รู้สึกเหมือนโดนกระทำไปด้วยเต็มแรง เพราะเราคือประชาชนเหมือนกัน ไม่ว่าจะกระทำกับใครเราก็รู้สึกถึงกันเสมอ #16ตุลาไปแยกปทุมวัน
หนทางเดียวที่ไทยจะก้าวข้ามปัญหานี้ไปได้คือวัคซีนที่ดีเท่านั้น ย้ำหนทางเดียว! ต่อให้ #ล็อกดาวน์กรุงเทพ อีกสักกี่รอบ แค่มีคนเดียวที่ติดเชื้ออยู่แล้วออกไปทำงานมันก็วนกลับมาที่เดิมที่คนไทยไม่มีภูมิป้องกันโรคจากวัคซีนคุณภาพ เชื้อมันพัฒนาขึ้นทุกวัน ประสิทธิภาพการฉีดได้แค่นี้จะไปทันอะไร
จากสายตาเรา - วอร์ยิ้มให้ก่อนหน้าประตูห้อง - หยิ่นขี้อายกว่าที่คิด - วอร์สนใจหนังสือในห้อง - หยิ่นสนใจน้องหมา - วอร์ยังนั่งอยู่หน้าตู้หนังสือ - หยิ่นชอบกินทุเรียนทอด - วอร์อยากดูหนังสือที่โดนทับอยู่ลึกๆ - หยิ่นได้ทุเรียนทอดจากเราไป - วอร์ได้หนังสือไป1เล่ม #หนังหน้าโรงxYinWar
เป็นดาราดังได้ส่วนหนึ่งเพราะเสียงสนับสนุนจากประชาชน แล้วทำไมไม่ใช้เสียงตัวเองเพื่อประชาชนได้ ไม่เคยอยากไปบังคับใครเลย รอให้ออกมาเองตลอด แต่วันนี้มันผิดหวังจริงๆ ประเทศแย่ขนาดนี้ก็ขอให้เกาะนายทุนไว้ให้แน่นๆแล้วกันนะ
เราใช้เวลาอยู่กับความกลัวมา6ปี ในที่สุดวันนี้ก็มีผู้คนมากมายออกมากล้าต่อสู้กับระบบอำนาจ เราวิ่งกันมานานมากจริงๆ ควรถึงเส้นชัยได้แล้ว #ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ
ทำไมฝรั่งพูดไทยไม่ชัดแล้วบอกว่าน่ารัก ไปเอาใจช่วยเขา แต่พอคนไทยด้วยกันพูดอังกฤษไม่ชัดบ้างแล้วเหยียดสำเนียงอ่ะ คือก็ไม่ได้เกิดมาแล้วใช้เลยเหมือนกันนะ ไม่มีสิทธิผิดพลาดเลยหรอครับ?
เรียกพ่อสิลูก #หนังหน้าโรงxYinWar
ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งโกรธนะเอาจริงๆ ทำไมต้องสลายการชุมนุม #16ตุลาไปแยกปทุมวัน
พี่วอร์ใช้เวลากับเล่มนี้นานมาก แบบดูจริงจัง สายศิลป์ต้องคุยกับพี่เขารู้เรื่องแน่ๆ #หนังหน้าโรงxYinWar
หวังว่าคนไทยจะได้รับบทเรียนจากการบริหารสุดห่วยของรัฐบาลชุดนี้ หวังว่าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะตายกันหมด ใครที่เห็นข้อดีของรัฐบาลชุดนี้อยู่ขอให้เบิกเนตรได้เร็ววัน คนข้างบนจะโกงกินทำเลวระยำยังไงก็ได้เพราะไม่ได้เดือดร้อนเหมือนคนข้างล่าง ประเทศจะชิบหายหมดแล้วเลิกเล่นขายของอีสัส!
ม็อบไม่ใช่เรื่องไกลตัว ม็อบคือสิทธิขั้นพื้นฐานที่เราทุกคนสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องขออนุญาตใคร #แท็กเพื่อนไปม็อบ
และผู้ชนะแคมเปญวันนี้คือ"โนบิ กับ ชินจัง" เติ้ลก็ทำไม่ได้ เจมส์หรออย่าหวังเลย ทำไม่ได้หรอก 555555 #หนังหน้าโรงxมิวกลัฟ #หนังหน้าโรง #MewGulf