(Close) ♡ Janelly ♡(@PatNineOT11)さんの人気ツイート(いいね順)

1
วงการบันเทิงจีนพลาดนิดเดียวคือดับ วงการบันเทิงไทยพลาดนิดเดียวคือดัง
2
❌ Do not re-edit & re-upload ❌ ♡ 2021.09.14 ♡ “🐰 be by your side 🍓” ❌ Do not re-edit & re-upload ❌ #แพทนาย #เวยลี่ #PatNine
3
แค่เค้าอยู่ด้วยกัน ฉันก็กี๊ดแล้ว Cr. ·局部降雨通报· #แพทนาย #เวยลี่
4
แม่ฝนมาเป็นคลิปเลย แลงมากกก Cr. ·局部降雨通报· #แพทนาย #เวยลี่
5
ขอบคุณมิตรภาพดีๆในทวิตเตอร์ เรามีความสุขมากๆนะที่ได้รู้จักกับทุกคน และเราหวังอยู่ตลอดให้เรือแพทนายแมสในไทย รักทุกคนนะ 💕
6
ซนมากก ไม่ช่วยห้ามกันด้วยนะ 5555 #แพทนาย #เวยลี่
7
พูดแบบไม่ชิปนะ แต่ชอบความสัมพันธ์แพทนายมาก เป็นความสัมพันธ์ที่แบบไม่ว่าจะมองไปกี่ครั้งก็จะเจออีกฝ่ายอยู่ข้างๆเสมออ่ะ 🥺😭 มม.วันไฟนอลคือที่สุดแล้วสำหรับเวยลี่อย่างฉัน ยังไม่มีมม.ไหนมาลบล้างได้
8
ขอบคุณที่เป็นเซฟโซนของกันและกันนะ
9
เพราะอยู่ข้างๆกันมาตลอด คอยให้กำลังใจกัน ปลอบใจกัน และยินดีกับอีกฝ่ายเมื่ออีกฝ่ายพบเจอแต่เรื่องดีๆเสมอ
10
ก่อน Rest รอบนี้ ใครผ่านมาเห็นเราขอกำลังใจหน่อยได้ไหม เรากลัวอยู่ไม่ถึง 2 ปี แงงงงงงง
11
สวัสดีนะทุกคน เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของเรา เราขอให้ชาว อซด.ทุกคน พบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้ทุกคนใจดีกับเพื่อนร่วมด้อมเยอะๆ และที่สำคัญ อย่าลืมใจดีกับตัวเองด้วยนะ ❤️
12
วงแรกในการติ่งจีร “INTO1” วงสุดท้ายในการติ่งจีร “INTO1” วงการที่ไม่อยากกลับมาติ่งอีก (ถ้าเลือกได้) “วงการจีร”
13
ฉันไม่เคยเรียนกับครูลูกกอล์ฟ แต่พอครูลูกกอล์ฟพูดฉันหยุดฟังอัตโนมัติอ่ะ คือน้ำเสียง และ เหตุผลที่ใช้ในการพูดมันฟังดูน่าเชื่อถือ เหมือนฉันเป็นแมวขู่ฟ่อๆ พอเจอครูลูกกอล์ฟคือกลายเป็นแมวน้อยน่ารักเลยอ่ะ #สลิ่มvsสามกีบ
14
"ผมเข้าร่วมรายการช่วง 2021 เป้าหมายไม่ใช่แค่ผมที่ได้เดบิวต์ แต่เป็นทั้งเสียวจิ่วและผมได้เดบิวต์" 🐰🍓น้องแพทอยากจะเดบิวต์ไปพร้อมกับน้องนาย เห็นไหมว่าพวกเค้ารักกันมากแค่ไหน Cr. Kornchid_卿尘 Link : m.weibo.cn/5690921740/467… ขอบคุณคำแปลจาก ForOurLittleNine #แพทนาย #เวยลี่
15
ความแพทนายอะนะ 555555 #หนังหน้าโรงxNineVlog
16
แม่เจมส์บอกความอยู่ด้วยกัน 555555
17
ท่อนนี้ที่ฉันรอคอย กี๊ดดด #แพทนาย #เวยลี่
18
เราจะแต่งเพลงเป็นฮุคสั้นๆให้น้องแพทในวันเกิด เลยอยากถามเจ้าปลาดาวว่า “น้องแพทคืออะไรสำหรับเจ้าปลาดาวคะ”
19
มาแอบกระซิบไรได้ไหม เชาฮวาแพทนายก็มีตัดรูปทับนะ หรือ แม้กระทั่งเบลอหน้ามบ.คนอื่นก็มี แต่อะไรรู้ไหม เราไม่เคยเอารูปพวกนั้นออกมาทวิตไง เพราะอะไรรู้ป่าว เพราะตัวเราโตแล้ว มีความคิดเนาะ ควรจะคิดได้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ แค่นี้เอ ง เราไปห้ามแม่จีรไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะนำมาทวิตได้
20
ขอพื้นที่ระบายหน่อย ด้วยความที่อยากให้แพทนายโพแฟนแมส ก็เลยเอาคลิปมม.น่ารักๆไปลง ตต. แถมใส่วงเล็บไว้ชัดมากที่คำบรรยายคลิป คิดว่าคงไม่มีคนมาสวนโพ และก็ใช่ ฉันคิดผิด ท้อจริงนั่นแหละ มีคำถามเต็มไปหมด ว่าทำไม ทำไมต้องเป็นแบบนี้ เหนื่อยมาก ท้อมาก
21
🍓 : แพทริค แพทริค (สำเนียงไทย) 🐰 : อะไรอ่ะ (พูดจีน) 🍓 : 1 2 3 4 5 678 9 10 (พูดไทย) นี่มันอะไรกันครับเนี๊ย เรียกด้วยสำเนียงไทย ตอบเป็นภาษาจีน นับเลขเป็นภาษาไทย 55555555555 #แพทนาย #เวยลี่ #PatNine
22
ตัดเรื่องชิปออกไป คสพ ของแพทนาย คือมันมากกว่าคำว่าพี่น้องแล้วอ่ะ มันคือคำว่าครอบครัว มีแต่ความหวังดีให้แก่กัน คอยยินดีเวลาอีกฝ่ายประสบความสำเร็จ เฝ้าดูอีกฝ่ายเติบโตไปเรื่อยๆ ด้วยความที่สนิทกันมากเวลาปกติจะชอบทะเลาะกัน ปากแข็งหน่อยๆ แต่เวลาอีกฝ่ายมีปัญหาจะคอยอยู่ข้างๆปลอบใจกันเสมอ
23
เพราะเค้ารักกันมากจริงๆ
24
ชอบรีแอคนี้ 55555 โอ๊ยย We are INTO1 ที่แท้ทรู 🤣 #INTO1
25
มีหลายคนเดมมาขอไม่ให้เราปิดแอค เราตัดสินใจว่าจะไม่ปิดแอคนี้นะคะ แต่เราคงไม่ได้เข้ามาอีก เพราะอย่างน้อยเราก็อยากเก็บความทรงจำที่มีต่อน้องนาย น้องแพท และเด็กๆ INTO1 ทุกคนสามารถอันฟอลเราได้เลยนะ เราขอเก็บแอคนี้เป็นความทรงจำที่สวยงามนะคะ