ヅ김천사;}}윤재♡(@yj_lynzyy)さんの人気ツイート(新しい順)

おはよう~~ เจอกันค้าบ คิวกู้ดเกือบหัวแถวเลย 🥹 จำกัดการซื้อที่อย่างละ 5ชิ้น ยกเว้นแบบเซ็ตจำกัดคนละ 2เซ็ต #BrightWinSBSTour2023inJP #ไบร์ทวิน #bbrightvc #winmetawin
มาเริ่มเก็บโปรเจคแม่ๆญี่ปุ่น ละแวกนี้คนผ่านไปมาเพียบเลย ตามรอยน้องรอบชายสี่ที่เคยมาถ่ายกันตรงนี้ พอโปรเจ็คโชว์ เพลงคั่นกูดังลั่น 💖☺️ 本当にありがとうございます ♪ @BrightWinMomsJP #ไบร์ทวิน #bbrightvc #winmetawin
พึ่งเห็นอันนี้ ตลกมาก ตอนแรกนานิยืนชิดวินอยู่ดีดี พอไบร์ทเดินออกมาทีหลังสุดมาประชิดวินแล้วนานิเขยิบห่างไปเฉย5555 #ShootingStarInTaipei #ไบร์ทวิน
ขำความงงๆของนุ้งไบร์ท อะไร y2k 555 #BWDNtoTaipei #ไบร์ทวิน #bbrightvc #winmetawin
คูมวชิยืนถ่ายอะไรค้าบบบ กลับบ้านพักผ่อนเยอะๆนะ 🤗💕 #bbrightvc @bbrightvc
แพ้ภัยคนแบบเทอ 🥰☺️☺️ #bbrightvc @bbrightvc
มักมีอะไรมาเซอไพร์สแฟนคลับของเขา ผมว่ามันยอดเยี่ยมมากเลยแหละที่วินมักพัฒนาตัวเองตลอดหลังจากนั้นน้องวินก็ทำท่าดูจริงจังขึ้นมาพร้อมพูดขอบคุณนานิที่อวย55 #winmetawin
[AnAn Mag] ช่วงนานิชมน้องวิน N: ผมรู้ว่าวินเป็นคนทำงานหนักแต่เขาไม่พยายามจะแสดงออกด้านนี้ เขามักจะคิดว่าทำอย่างไรให้สเตจออกมาดีลงไปถึงเก็บรายละเอียดเล็กน้อยจนถึงที่สุด เขาพยายามอย่างหนักกับความเตรียมพร้อมและเขามักจะไม่ทำอะไรเดิมๆซ้ำๆ (ต่อ) #winmetawin
ด้วยเหตุผลนั้นผมคิดว่าการเตรียมตัวล่วงหน้าอย่างดีเป็นสิ่งสำคัญและใส่ลงไปทุกอย่างให้เต็มที่ในวันแสดงจริง มีเพียงแค่ช่วงซ้อมเท่านั้นแหละที่ผมจะมากังวล #winmetawin
[AnAn Mag] ช่วงก่อนขึ้นไลฟ์มีสิ่งไหนที่ชอบทำกันเป็นประจำมั้ย? 🐰: ก่อนผมจะออกไปโชว์และทำหัวสมองให้โล่ง เมื่อขึ้นไปบนเสตจแล้ว The show must go on! ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามแค่ไหลไปตามโฟลวว่าต้องทำให้มันดี ในทางตรงข้าม ไม่จำเป็นต้องคิดสิ่งอื่นใดนอกเหนือนั้น(ต่อ) #winmetawin
[AnAn Mag] ช่วงก่อนขึ้นไลฟ์มีสิ่งไหนที่ชอบทำกันเป็นประจำมั้ย? ☀️: สิ่งที่พวกเรามักทำบ่อยๆคืออยู่รวมกัน กอดกัน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมรู้สึกว่าการทำแบบนั้นมันทำให้เพิ่มพูนความรู้สึกเป็นทีมอันหนึ่งเดียวกัน โดยส่วนตัวผมชอบทำสมาธิเงียบๆเพื่อจดจ่อกับมันด้วย #bbrightvc
ไม่เพียงแค่นั้นแต่เขายังสื่อสารกับแฟนๆได้ดีอีกด้วย ตอนนั้นผมอยู่หลังเวทีแต่ผมก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ดีทั่วทั้งฮอลล์เลยแหละ #ไบร์ทวิน #winmetawin #bbrightvc ปอลิง. นี่ว่าผลัดกันอวยเก่งทั้งคนพี่และคนน้องเลยไม่แพ้กัน555
[AnAn Mag] จากอีเว้นต์มีตญี่ปุ่นครั้งนี้ได้ดูสเตจของแต่ละคน พาร์ทไหนที่คุณคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก 🐰: ช่วงที่ผมเห็นพี่ไบร์ทขึ้นสเตจ ผมคิดว่าผมอยากจะแสดงได้แบบนั้นบ้างถ้าผมสามารถทำได้ ร้องเพลงพร้อมกับเล่นกีตาร์ไปด้วยมันดูน่าดึงดูดมากครับ เสียงก็ไพเราะ (ต่อ) #ไบร์ทวิน
กอดกับคุณแม่ น่ารักอบอุ่นมาก พ่อไมโครเวฟบอยของพี่ ☺️😇 #BrightGraduation #bbrightvc
พี่บอยต้วนยกมือน้องวินโบกมือทักทายแฟนคลับค้าบบบ #BrightGraduation #bbrightvc #winmetawin #ไบร์ทวิน
บัณฑิตคนเก่ง หล่อมากกกก #BrightGraduation #bbrightvc
จะวูบนะคะเอาดี #bbrightvc #ASTROStuffsNotjustagame #astrostuffs
มาหาแล้วน้า ตอนไปเสื้อโปโลขาวไซส์ S M หมดเกลี้ยงแล้วนะคะ สายห้อยคอด้วย ถามว่าจะมีเติมของพรุ่งนี้มั้ย พี่เค้าบอกไม่มีแล้วหมดแล้วหมดเลย รีบมาสอยกันน้า ของจริงสีเขียวสวยมากทั้งเสื้อ หมวก ปล. ซื้อกระเป๋าแถม shopping bag XL 1ใบด้วยค่า #ASTROStuffsNotjustagame #astrostuffs #bbrightvc
อยากเจอในเกทตอนไปบินบ้าง 🥹 โอม ดวงกะเมนจงมาาา แล้วคือไบร์ทก็เดินตามหลังน้องมาติดๆ จังหวะวินชะงักเลี้ยวเกือบถอยชนกันแต่ไบร์ทชะงักถอยทัน55
ดีมากกก ซาวเชคเสจแล้วว มีเวลาหายใจหายคอก่อนเริ่มงานสักนิส รอดูอยู่น้า ขอให้ได้กินของอร่อยๆถูกปากที่นู้นนะคับ ไฟท์โตะะะ 🤟🏻✌🏾 #bbrightvc @bbrightvc
หัวเราะร่ายิ้มตาหยีเลย มีแอบชำเลืองมองคำถาม Win x Taokaenoi #TKNLoveWinLoveWorldDay #winmetawin
เลิกเรียนเลิกงานคนเริ่มทยอยมากันเรื่อยๆแล้ว นี่ยังได้สั่งมาการองเครมบูเล่ทันนะ ใครยังไม่ได้ลองรสใหม่มาตอนนี้น่าจะยังทันค่า #winmetawin #SouriXVelatoPopupstore
ช่วงท้ายน้องไบร์ทมาขอบคุณและโบกมือลาแฟนๆ แล้วเจอกันใหม่นะคับบ @bbrightvc 🪐💫💗💗 #adidasthailand #NMD #bbrightvc
น้อนไบ๊เตรียมขึ้นร้องบนเวทีต่อน้องแอลลี ระหว่างนั้นขอทักทายเหล่าแฟนคลับกะซับเหงื่อก่อนค้าบบ 🤡 #NMD #adidasThailand
น้องออกมาแล้วววว #NMD #adidasThailand #bbrightvc