🐣🎁🧸 2020 : Pandora 2021 : Gucci 2022 : LouisVuitton 2023 : Celine 🌤 明日は来るから 🌤
#CloseFriendsโคตรแฟน ยอดขายตปท.ปังงงงจริงไรจริง ติดท็อป10 RakutenTV ทั้งSS.1&SS.2 เลย และมีออนทางแพลตฟอร์มอื่นในญี่ปุ่นด้วย😊 #ViuOriginal #Viuth
*ก็ไม่ไรมากเช้านี้งานยุ่งชิเป๋ง🤣* สมกับเป็นงานของพี่แพม ละลิตา ที่เป็นผู้จัดซร.เรื่องนี้ มาตรฐานงานของพี่แพมดีมาเสมอ สมกับที่อยู่วงการมานานตั้งแต่เด็กๆทำมาแล้วทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ฟลุ้คพัฒนาการร้องเพลงขึ้นมากๆเลย ดีใจที่น้องได้ร่วมงานกับทีมพี่แพม😊 #Fluke_เจ้าชายนิทรา
ขออนุญาติชื่นชมโอห์มฟลุ้คจากงานมีตเชือกป่านเมื่อคืนหน่อย รวบยอดมาตั้งแต่อีพี1&ไฟนอลอีพี ช่วงที่ให้ฝากผลงาน โอห์มฟลุ้คน่ารักและให้เกียรติเจ้าของงานและเพื่อนร่วมงานมากๆ ทั้งที่น้องๆมีสิทธิ์ฝากผลงานตัวเองได้เต็มที่ เพราะเจ้าของงานเปิดสเปซให้ทุกคน
ดูสัมโอห์มฟลุ้คเรื่องไปมีตตปท. ก่อนนี้จะได้ไปหลายปท. ตอนนี้กลับมาจัดงานได้ละ เริ่มที่ญี่ปุ่นเป็นปท.แรก *ส่วนปท.อื่นๆรอลุ้นเนอะ ฟังจากสัมน้องๆอาจจะได้ไปในอีกหลายปท. *แท้งค์คิ้วท์ถึโปรโมเตอร์ในแต่ละปท.ค่ะ😉 #โอห์มฟลุ้ค #OhmFluke #OhmThitiwat #fluke_natouch #โอห์มไง #เจ้าแก้มก้อน
โอห์มฟลุ้ค มาด้วยบทเพลง "เราจะกลับมาพบกันเสมอ" ร้องเพลงดีขึ้นมากทั้งคู่เลยนะ😊 *ป.ล.ฟลุ้คบอกตื่นเต้น พี่โอห์มบอกฟลุ้คมือสั่นเลย 😆 #BetweenUsFinalEP
คิสซีน เลิฟซีน NC ของโอห์มฟลุ้ค ดีงามมากกกมาตลอด4ปี ในทุกๆเรื่องที่เล่นด้วยกัน ความเป็นธรรมชาติ ความสมูท ความละมุน มูฟท์เม้นท์ที่พอดิบพอดี มันออกมาลงตัวสุดๆ ยืนดูอยู่หน้าปากซอยก็เห็นว่าโอห์มฟลุ้คดีงาม อย่างที่พี่กอล์ฟกับครูโยบอกในรีแคป "โอห์มฟลุ้คไว้ใจกัน" #609BedtimeStoryEP10
Who are You? นายคนนั้นคือฉันอีกคน ตัวจริงของนายคือคนไหนวะ อิพี่มั่มมมมมมมมมมมมมมมม 😅😅😅😅😅😅😅 #609BedtimeStory #โอห์มไง #OhmThitiwat