Dewซัง三山(@MoutainDewz)さんの人気ツイート(新しい順)

1
版権の問題に関わって タイのCherryMagicの予告はまだ公開できないと言う話だそうです。。。 #GMMTV2023
2
ฝากบอกนะครับ จบรายการแล้วก็จบกัน ไม่ต้องไปขยี้ดราม่าอะไรให้เสียเวลาเสียอารมณ์นะครับ มอดอ นางไม่มีวันสนสิ่งที่พวกเราพูดเลย ด่าให้ตายนางก็ไม่สน เราจะขุ่นมัวเองซะเปล่า อย่าเสียเวลาด่านางเลย รอดูsoundcheckต่อดีกว่า
3
ช่วงนี้ซนซนเข้าถึงแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักสูงขึ้นมากเลยนะ แบรนด์ที่จ้างดังขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแมสจริงๆ ซึ่งนี่ก็รู้สึกว่ามันOn Timingของนสดที่เริ่มดังจากซีรีส์วายเลย สเต็ปมันเป็นแบบนี้เป็นมาหลายคนหลายคู่แล้ว ค่อยไต่ทีละนิดอย่างมั่นคง เห็นแล้วก็ดีใจกับน้องแลัวก็ด้อมจริงๆ
4
จะแบรนด์ใหญ่ แบรนด์เล็ก แบรนด์โนเนม นูกู ไปแท๊คด่า แล้วมีคนมาเห็นมันก็มีผลต่อการคัดเลือกน้องไปทำงานหมดแหละทำความเข้าใจก่อน มันไม่ใช่เรื่องของขนาดแบรนด์ แต่เป็นเรื่องที่มีกระแสลบจากการทำงานที่แม่ๆเนี่ยละสร้าง ไม่ได้บอกให้อวย แต่เวลาจะทำอะไรอะนึกถึงหน้า ถึงอนาคตของน้องให้มากๆหน่อย
5
มีจริงๆนะ ที่คิดว่าซีนุนิวดูไม่จริง รวมถึงกลุ่มที่บอกว่าบุคลิคนุนิวดูปั้นแต่ง เยอะมากๆเลย ส่วนตัว ไม่ได้สนใจความจริงไม่จริงเลย แค่ชอบน้องอยู่ด้วยกัน รวมถึงบุคลิคน้องเรามองว่าน่ารักดีเราชอบ ถ้าเจอใครพูดอะไรเราก็แค่ฟังเฉยๆ เราเปลี่ยนเขาไม่ได้ เขาก็เปลี่ยนเราไม่ได้ ก็แค่นั้นเอง
6
วันไหนที่เจ้ามิกจิ๋ว กับ นุนิวมาเจอกัน ผมสุ่ม แจกน้ำหอมของButterfly Reserve ขวดนี้งับ 👏 #LOrealMySignaturexNunew
7
ด้อมเรามันด้อมเรือยอร์ช์จริงๆนะ ไหนจะศิลปินจีบกันเอง ไหนจะ คุณพ่อคุณแม่นุนิวที่ชิปแรงกว่าแฟนคลับอีก เรามันเรือหลวง เรือสำราญ เรือดำน้ำหัวกระสุน
8
เรื่องสมรสเท่าเทียม ก็เหมือนเรื่องการเมือง ถ้ายังมานั่งแบ่งแยกว่า คนนี้fake woke คนนี้ real woke ท้ายที่สุด มันก็จะไปไม่ถึงจุดหมาย wokeก็คือwoke ถ้าเขาดูกลวง แต่เขาก็เสียงดังนะ เราก็อาศัยเสียงดังกว่าทำให้มันดังยิ่งขึ้นไปก็ได้ จุดหมายจริงๆมันคือการแก้กฎหมายนะ ไม่ใช่แค่เอดูเขต
9
ซนวิ่งงานหนัก = ถูกแล้ววววว 😂😂 นี่คือเรื่องที่ถูกต้องในจังหวะแบบนี้ วิ่งไปลูก ก่อนที่มันจะมีกระแสเรื่องอื่นมากลบก็รีบโกยกันไว้ๆๆๆๆๆๆๆ เหนื่อยหน่อยนะ แต่คุ้มค่าแน่นวล
10
บางแอคนะครับ เวลาเทรนด์อะไรไม่เคยโผล่มาทวิตมารีเลย แต่ปั่นดราม่าได้ทุกประเด็น เรียกร้องได้ทุกวัน เราไม่ได้คาดหวังให้ทุกคนช่วยปั่นเทรนด์น้องทุกงานจนติดลิมิต ติดเงานะ แต่โผล่มาบ้างเถอะ เพราะนั่นคือวิธีการสนับสนุนศิลปินโดยตรงที่ไม่เสียเงินเลยซักบาทนะ
11
เข้าใจละทำไมแบรนด์เสื้อเขากล้าทำ ทสปด เพราะเขาถ่ายรูปน้องมาอย่างดี เขามั่นใจมากๆว่าอีแม่ไม่รอดแน่ ด่าให้ตายก็กัดฟันสู้ นุนิวในนั้นน่ารักละเกิน😂😂
12
ทุกวันนี้เห็นนุนิวมีงานทุกวันก็ดีใจแล้วนะ ไม่ว่าจะงานแบบไหนก็เถอะ มันเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเริ่มมีคนเห็นน้องแล้ว แต่ไปร้องข้ามกำแพงทีเถอะ อยากดู😂
13
อีกเรื่องที่อยากพูดก็คือ เรื่อง ยอดengagementของนุนิว ส่วนตัวเราว่า แฟนคลับ ที่ตามกดไลค์น้องมักจะกดแต่เวลาน้องลงรูปส่วนตัว แล้วข้ามพวกรูปงานไปเลย ซึ่งจริงๆมันสำคัญนะ เท่าที่เห็น รูปส่วนตัวน้องจะมีEngagement 30% แต่พอเรื่องงานบางอันไม่ถึง 10% ด้วยซ้ำ
14
อยากให้หลายๆคนรู้ว่า ถ้ามันยังไม่ถึงวันที่ น้องเดินไปในรายการไหนแล้วทุกคนรู้จักน้อง ก็อยากให้ดูแลเรื่องน้องเรื่องยอดEngagementกันมากกว่านี้หน่อย แค่ไลค์ แชร์ คอมเม้นท์ ในช่องทางของน้องก็ถือว่าสนับสนุนแล้ว นี่ก็เป็นหนทางที่จะทำให้น้องหลุดจากบ่วงของงานTop spenderเร็วขึ้นด้วยนะ
15
จุดแข็ง : มะเช้าพูดว่าไม่อยากให้คน อคติกับกิจกรรมTop spenderของแบรนด์ จุดอ่อน : บ่ายมาเจอแบรนด์เสื้อทำTop spenderในลักษณะสินค้าที่ไม่รู้ว่าคนๆนึงจะซื้อไปเยอะๆเพื่ออะไร จนขมวดคิ้ว 😓
16
จริงๆไม่อยากให้อคติกับงานTop spenderมาก แม้นิ่งเฮียจะเป็นซีรีส์ที่มาแรง แต่ก็ห้ามลืมว่านี่คือเรื่องแรกของน้อง ชื่อเสียงของน้องมันยังไม่ได้แข็งแกร่งมากขนาดจะเลือกรับแต่งานใหญ่ๆอย่างเดียวได้ ค่อยๆให้น้องสร้างชื่อไปทีละนิด จนกระทั่งวันนึงน้องรับงานPresenterได้นั่นแหละ มันจะลดลงเอง twitter.com/brxxbweml/stat…
17
สัปดาห์ที่แล้วที่เราทวิตไปถึงเรื่องแฟนญี่ปุ่น เมื่อวานเราก็เห็นทางคุณ @AoftionDMD @DomundiTV ใช้ข้อมูลจากเว็ป @network_bl โพสต์ลงในสตอรี่ ซึ่งจริงๆเราก็เอะใจตั้งแต่ครั้งที่แล้วนะเรื่องเว็ปนั้นเพราะมีคนหลังไมค์มาให้ วันนี้เราเลยทักไปถามทาง เว็ปโดยตรง รายละเอียดบทสนทนาด้านล่างเลย twitter.com/MoutainDewz/st…
18
ไม่ได้ตามดมดเป็นหลักมาก่อนนะ แต่ก็ดูซีมาตั้งแต่why r u แล้วช่วงตลอดมาก็เห็นว่าซีพยายามดันนุนิวมามาตลอดเลยตั้งแต่ก่อนซีรีส์ออน ลงสตอรี่ถึงน้องงี้ เวลาตัวเองมีไลฟ์ส่วนตัวหรืองานก็ให้น้องไปออกไลฟ์ช่วงท้ายแนะนำตัวงี้ ซีเกื้อกูลน้องมาตลอดเลย ก่อนพวกเราอีกมั้ง อย่าใจร้ายกับซีมันนักเลย
19
บางอย่างมันธรรมดามาก ถูกทำซ้ำมาไม่รู้กี่ร้อยรอบ มันเกินกว่าที่จะมีใครมาเคลมว่าเป็นoriginalได้แล้ว
20
เรา ไม่จำเป็นต้องโดดลงไปเล่นทุกดราม่า😌😌😌 บางอย่างก็ปล่อยมันไปบ้าง😶‍🌫️
21
ดูคลิปไอ้คนน่ารักตอนปิดงานแบบเต็มๆแล้วพึ่งเห็นว่าทอมมี่ช่วย คอรัสให้นุนิว เรารู้สึกว่าทอมมี่ตั้งใจช่วยน้อง เพราะวันนั้นนุนิวร้องเพลงมาทั้งวัน น้องน่าจะเหนื่อยแล้ว(ฟังเสียงแล้วรู้สึกเลยน้องเหนื่อยนะ) ทอมมี่เลยคอรัสช่วงที่แอดลีปยากๆให้ผ่อนแรงน้อง น่ารักดี #CutiePieFinalEP
22
1) ไม่มีการฉายในประเทศอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้เคยมีการประกาศว่า จะฉายจาก U-Next แต่สุดท้ายก็เงียบไปเลย ทางแฟนคลับญี่ปุ่นหลายๆคนก็ตั้งตารอ แต่ไม่มีอัพเดทอะไรออกมาจาก ทางofficialเลยด้วย หรือทางStreamingอื่นเองก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย จนกระทั่งซีรีส์ฉายจบไปแล้วก็ยังเงียบ
23
เมื่อวานคุณ @AoftionDMD พูดถึงเรื่องไม่มั่นใจว่ามีแฟนญี่ปุ่นเยอะพอไหม ซึ่งส่วนตัวเองยอมรับว่าคิดแบบคุณอ๊อฟ เพราะเรารู้สึกว่า ไม่ค่อยมีแฟนคลับญี่ปุ่นพูดถึง @cutiepieseries มากนัก นานๆจะมีทวิตเป็นภาษาญี่ปุ่นของคนทั่วไปผ่านตาเราที และต่อให้มีก็รู้สึกว่ามีไม่เยอะ อย่างน้อยก็..
24
昨日のAoftionさんのIGライブからCutie Piesの日本FMが決定です 但し、DMDの視点では日本からのファンが本当にあるかとまだ悩んでるらしい つまり日本人ファンの声はあまりDMDに届かないという事ですね ここからは日本ファンの皆さん次第ですがDMDのキャストを可愛がってください #CutiePieSeries twitter.com/MamiewithLitBo…
25
ไม่รู้มันเป็นคำชมได้ไหมนะ แต่สำหรับเรานุนิวเหมือนปีศาจ ในฐานะคนทำงานในวงการบันเทิงน้องมีทุกอย่างที่โดดเด่น หน้าตา บุคลิค เสียงร้องที่ยูนีค เทคนิคการร้องที่สุดยอด การแสดงที่โคตรมหัศจรรย์ ระดับความสามารถนี้เทพทำไม่ได้ อะต้องปีศาจเท่านั้น ความสามารถน้องมันเกินเก่งจนเป็นโกงไปแล้ว😂