EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

1251
‘VIBE’ ซิงเกิลคัมแบ็กของ Taeyang ภายใต้สังกัดใหม่ The Black Label ที่มี Jimin วง BTS ร่วมฟีเจอริง ภาพ : THE BLACK LABEL เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3282 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #VIBE #Taeyang #Jimin #THEBLACKLABE
1252
เข้าไปส่องแต่ละภาพมา ดาเมจแรงมากเลยยย 😍 โดนตกแล้วค่าาาา สำหรับใครที่อยากเข้าไปปากำลังใจก้อนโตๆยามเช้า และรับความสดใส เข้าไปส่องกันได้ในแฮชแท็กนี้เลยจ้า 💗 #บวงสรวงLongLiveLove BECKY WORSHIP LLL
1253
มอนิ่งเช้าที่สดใสไปกับรอยยิ้มและโมเมนต์ของ นุ๊ก-ปาย ที่แฟน ๆ มาส่งกันให้ฟินแต่เช้าเลอออ~~ 🥰✨ #YoucandoNookPai #นุ๊กปาย
1254
#คุณชายตอนจบ จบลงไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ☯️👲🏻💕👨🏻‍🦰"คุณชาย" อีกหนึ่งผลงานละครทางช่อง ONE ที่ได้รับคำชมไม่น้อยในการออกอากาศมาก่อนหน้านี้ ในตอนจบ พาเอาแฟนๆลุ้นกันสุดๆ ถึงละครจบ แต่ความรักที่มีให้กับ ฟิล์มและแจม ไม่มีวันจบนะ 💖📈🌍
1255
ฝากเพลง 4EVE - JACKPOT ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะ ตอนนี้ยอดวิวทะลุเกือบ 1.4 ล้านวิวกันไปแล้ว สามารถขอเพลงเข้ามาได้ที่ #EFM94 และรอติดตามคอนเสิร์ตเดี่ยวของสาว ๆ 4EVE ในเดือนธันวาคมนี้ไปพร้อมกันนะคะ #4EVExEFMFandomliveEP2
1256
โดยเพลงนี้โดดเด่นทั้งลุคใหม่ที่แปลกหูแปลกตา บวกกับสไตล์เพลง Pop ผสมผสานความเป็นไทย ทั้งเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเจ้าค่ะ อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง ติ๊ก Playground ที่ครั้งนี้มานั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย
1257
ขอบคุณแฟนคลับ #TutorYim มากๆ เลยนะคะ @ZzDaOzZ #TutorYimxFANDOMLIVE #TutorKrp #Mynameis_yim
1258
4 ปีแล้วนะ ไวมากเลยยยย กับการเดินทาง และเติบโตไปพร้อมกันของ 2wish 💙💚 #4thAnniversaryBeWith2wish
1259
'PROMและBONZ' ประกาศลั่น ถ้ามา #EFM94 ต่อให้ใครเป็นดีเจผมพร้อมจะมาแทนที่!! มาดูกันว่า คุณไดโนและคุณฉลาม จะได้เป็นดีเจจริงๆ มั้ย? ติดตามกันได้ในคลิปนี้เลย...!! youtube.com/watch?v=-Ut75m… #PROMBONZxEFM94 #EFMFANDOM #prompayy #bonnadol #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
1260
พี่จะยึดห้องจัดแล้วนะเนย... ♥️ สตูตอนนี้ อบอวลไปด้วยความน่ารักเต็มไปหมดดดด เต็ม 10 ให้กี่คะแนนกันค้าาาา? #TarBomxFANDOMLIVE #ต้าบอม #tarbom #taratiwat #bommu
1261
บอกเลยว่าตอนนี้ โพลเราดุเดือดมากค่าาาาาาา 🔥🔥 #BasJobxFANDOMLIVE #RememBas #NooJobby
1262
ตำนาน WORLD TOUR สร้างได้ทุกวัน เมื่อมี '#2jUs' 🦁🦈 มาดูกันว่าคลิปนี้ พี่เจเจและน้องอัสจะป่วนแค่ไหน เข้ามาตามกันได้ในคลิปนี้เลย!! youtube.com/watch?v=mldm1x… #EFMFandomx2jUs #EFMFandomLive #BeOnCloud #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
1263
อันดับที่3#OurLightYugyeomDay สุขสันต์วันเกิดจ้า!! 🎂🎉🎁 ยูคยอม GOT7 อายุครบรอบ 25 ขวบแล้ว มาร่วมอวยพรให้นุ้งยูคยอม ในแฮชแท็ก #OurLightYugyeomDay กันน้า...🤩🥳
1264
จากซิงเกิล ‘ฉลามชอบงับคุณ’ สู่ซิงเกิลใหม่ของ Bonnadol ที่หยิบเอาคำฮิตฮอตบนโซเชียลมาแต่งเป็นเพลงล่าสุด ‘น่ารักชิบปุ๋ง’ เพลงน่ารักจังหวะชวนโยกที่จะมาชวนทุกคนไปสนุกกันส่งท้ายปี โดยมี SPRITE แร็ปเปอร์หนุ่มมาดกวนมาร่วม Featuring
1265
อันดับที่ 1 คือ #ไอดอลไฟท์3xนุ๊กธนดล ส่งกำลังใจให้นุ๊กกันแบบรัวๆ เพราะ 4 พ.ย. ที่จะถึงนี้ นุ๊กจะขึ้นชกในรายการ Idol fight season 3 โดยมีคู่ต่อสู้คือ ต่อ ณ ระนอง จะเปิดศึกกันที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตจ้า
1267
1268
ปรบมือรัวๆ สำหรับ '#โต๊ะริม (Melt)' จาก '#NONTTANONT' ที่ล่าสุดคว้าแชมป์ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ไปถึงสองสัปดาห์ติด พร้อมทั้งอาทิตย์นี้ก็เป็น #Champofthemonth ประจำเดือนมิ.ย 65 อีกด้วย!! ทาง #EFM94 ก็ขอแสดงความยินดีกับ นนท์ ด้วยนะค้าบบ #CHAMPOFTHEWEEK @tanont916 @LOVEiS_ent
1269
และวันนี้ได้เกิดตำนานมากมายในรายการ ทั้งตำนาน สุภาษิต เข้าตามตรอก ออกตามถนน , ไก่แก่ แม่เต่า , มือถือสากปากถือมีด , หนามยอก เอามือบ่ง เกมส์ ‘เติม ... ในสุภาษิต’ จะสนุกสนานกันแค่ไหน เข้าไปชมกันได้เลย #EFMFandomxPerthTa #PerthNakhun #Pandelions #ta_nannakun #gangsTa
1270
ความสนุกเหล่านี้กำลังจะกลับมาาาาา !! เตรียมเปิดไลฟ์รอกันได้เล้ยยย ครั้งแรกที่ EFM94 จะได้ Exclusive Talk กับ #4EVE และ #PROXIE มาบอกรักแบบตะโกนไปพร้อมกันนะค้าาา 😍 #EFM94x4EVExPROXIE
1271
ชมสัมภาษณ์ย้อนหลังได้ที่ : youtube.com/live/ZiTvmPDwp… #EFM94 #EFMDJPLAYLIST #PPKrit #ลังเล #PPKritEntertainment
1272
ท่าเต้นว่าน่ารักแล้ว #uppoompat น่ารักยิ่งกว่า จุ๊กกรู้วววว! มากเลยจ้า ❤️ #UPxพฤหัสจุ๊กกรู้ววว #uppoompat
1273
ไม่ใช่แค่ในซีรี่ส์ เพราะงานนี้ #ยัยพี่ทิ (บอม) ก็จะทุบๆ เจ้าเด็ก #เนยวัดพลุ (ต้า) ในรายการ #EFMFANDOMLIVE แล้วว 💚🧡youtube.com/watch?v=l3q-an… #TarBomxFANDOMLIVE #taratiwat #bommu #TarBom #พี่จะตีนะเนย #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 @broadcastthai
1274
แปลนมายืนรอในห้องแล้วค้าบบบบบ 💚✌️ #PlanxFANDOMLIVE #คนของแปลน #PlanRathavit
1275
เรียกรถฉุกเฉินนนด่วนนนน!!! เลือดหมดตัวแล้ว 🤣 #BI_LOLTheHiddenStageinBKK