EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

76
อันดับที่ 2 #มีนาเฌอรีน ทำเอาแฟนๆ ของอิงล็อต กรี๊ดกันไม่หวั่นไม่ไหว เมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันแรกที่พี่ #อิงฟ้า และน้อง #ชาล็อต จะ workshop ซีรีส์ แค่อยากบอกรัก #showmelove เรียกว่าแฟนๆ พากันมาส่งกำลังใจจนตอนนี้ล้นทวิตเตอร์แล้ววว
77
อันดับที่ 1 #2M200KtogetherwithAPO Finally! ยอดฟอลไอจีของอาโปมียอดถึง 2.2 ล้านแล้ว! ขอแสดงความยินดีด้วยน้าา ใครที่ยังไม่ได้ฟอลก็อย่าลืมตามไปกดฟอลอาโป และติดตามผลงานต่างๆ บอกเลยว่ามากความสามารถมากๆเลย! #Nnattawin @Nnattawin1
78
#แฉข่าวเช้า ต้อนรับ PP Krit ที่ขอเติมความร้อนแรงให้ฤดูหนาวด้วย ‘FIRE BOY’ ซิงเกิลแรกในนาม PP Krit ENTERTAINMENT ได้ THE TOYS มาช่วยเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และมี เบล สุพล เป็น Executive Producer คงกลิ่นอาย R&B ที่คุ้นเคย แต่เพิ่มความ Modern Disco ให้เข้ากับจังหวะอันร้อนแรง
79
อิงล็อตๆๆๆๆ ชู้ป้ายไฟค่าาาา☺️ #ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #อิงล็อต
80
📢 ประกาศจ้า !! #EFMFANDOMLIVE สัปดาห์นี้เปิดสตูต้อนรับ 'หยิ่น วอร์ พร้อม' ที่จะมาส่งต่อความฟินกันทั้งรายการ 😍😍 เริ่มเทรนด์ ศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ⏰เวลา 20.00 น. 👉#.กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลานะคะ #กลรักรุ่นพี่ #yinyin_anw #warwanarat #prompayy
81
อันดับ 1 #ส่งกัมใจให้DMDLAND นาทีนี้ต้องยอมเค้าจริงๆ กับแก๊งดูมันดิ ที่วันนี้ซ้อมใหญ่กับงาน 1st Fan Meeting Concert of DOMUNDI โอ้ยยยแม่! ตื่น้ต้นไม่ไหว เจอกัน 19 มิถุนายนนี้ ณ Thunder Dome เมืองทองธานีจ้า
82
คลิปจากทีมงานค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศใต้ตึกที่เพิ่งผ่านมา น่ารักมากๆๆๆ น่ารักแค่ไหนดูคลิปนี้กันนะคะ เป็นจังหวะที่ทุกคนเตรียมตัวรอ #อิงล็อต มาใต้ตึก มีความซ้อมร้องเพลงรอกันด้วย อบอุ่นสุดๆไปเลย 😍 #ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #อิงล็อต
83
"APO HAPPY BIRTHDAY" #NATTAWINDAY2023 👦🏻🎂🎉วันนี้เป็นวันดี เป็นวันเกิดของ อาโป ณัฐวิญญ์ ปีนี้อายุครบ 29ปีแล้ว แฟน ๆ ร่วมกันอวยพร และส่งความรักให้กับ อาโป กันอย่างล้นหลาม พร้อมทวีตภาพและคลิปความน่ารักของ อาโป ที่น่ารักและสดใสเต็มไปด้วยพลังบวก ร่วมกันอวยพรอาโปได้ในแฮชแท็กนี้🎁💕
84
1 M จริงๆด้วย ตามที่ทุกคนบอกไว้ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ หวังว่าจะได้เจอกันอีกบ่อยๆที่ #EFM94 นะคะ 😍 twitter.com/Bung_earn096/s…
85
**ประกาศสำคัญ** เนื่องจากตอนนี้ทาง พี่แจ็คและดีเจ พร้อมแล้ว ทางเราจะสัมภาษณ์กันเร็วขึ้น ก่อนเวลา 16.00 น. อยากให้ทุกคนเปิดรอไว้เลยนะคะ โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้จะไม่มีไลฟ์ ฟังได้เฉพาะเสียงสัมภาษณ์ แล้ววิดีโอไลฟ์แบบเต็มๆรอชมกันได้เร็วๆนี้ค่ะ รบกวนช่วยรีทวิตด้วยน้า🙏 #PJACKxEFM94
86
วันนี้รายการ #EFMFANDOMLIVE สนุกสนานมากกก ทำเอาแฟนๆได้รู้จัก "เจมีไนน์ - โฟร์ท" กันมากยิ่งขึ้น และได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆในการเล่นเกม 'รุ่นพี่ผมเป็นประธานชมรม ขอท้าให้...'
87
เธออ จบรายการแล้วฉันยังไม่มูฟออนไปไหนเลยยยยยยย พวกเธอเป็นเหมือนฉันไหมมม ?? อร๊ายยยยยยยยยย 🐶🐰 #ENGLOTxEFMFandom
88
แปปๆ ก็ครบรอบ 9 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม GOT7 ที่มามอบความสุขให้แฟนๆ ไม่ว่ายังไงหนุ่มๆ GOT7 จะอยู่ในใจของเหล่าอากาเซ่ตลอดไปเลยน้าา 💚 #GOT7 #9YearsStillAliveGOT7
89
😍#อิงฟ้า & #ชาล็อต มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "อิงฟ้า : ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง แล้วก็พบเจอแต่สิ่งดีๆ แล้วก็เรื่องดีๆ ชาล็อต : อยากจะอวยพรให้ทุกคนมีความสุขตลอดทั้งปี เงินทองไหลมาเทมา สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆ ปังๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา"
90
Happy Birthday น้องชาล็อตคนสวยของพวกเรา~! 🎉🥳💗 ปีนี้เข้าสู่วัย 24 เต็มตัวแล้ว ทางแฉข่าวเช้าของเราก็ขออวยพรให้น้องแฮปี้มีความสุข ทำอะไร หวังอะไรก็สมหวังปรารถนา สุขภาพแข็งแรง แฮปปี้ยิ่งๆขึ้นไปเลยนะค้าาา ส่งหัวใจปิ๊วๆ❤️ #Happy24thCharlotteDay
91
แอร์พอตลุคของ วิน เมธวิน ก่อนเดินทางไปอีเวนต์แรกในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ Prada ภาพ : winmetawin เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3359 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #winmetawin #วินเมธวิน #PRADAxWINinMilan #PradaxWin #PradaFW23
92
"มองซ้ายมองขวาผมก็เหล่ท่อ มองตรงไม่ได้เพราะผมเหล่ท่อ" #เหล่ท่อ (SUPERB) ซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกของ 'YINYIN' feat. 'KANGSOMKS' ขอเพลงนี้เข้ามาได้แล้วทาง #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 @yinyin_anw
93
อันดับที่ 3 #Voguegala2022XMileApo เกินปุยมุ้ยยย ความเท่นี้ ไม่แปลกที่ทวิตเตอร์แทบจะแตก เพราะพี่มายกับเหมียวโป ไปร่วมงาน Vogue Gala ประจำปี 2022 บอกเลยว่าหล่อมากกกกก ทั้งคู่มาในชุดสูทสีเข้มคลาสสิก หล่อเท่คว้าใจแฟนๆ จนติดเทรนด์ข้ามคืนกันเลย
94
สู่ขิตแล้วววว 🫶🥰 #ง้อวchallenge โชว์ลีลา by #geminifourth อย่าลืมไปเต้นชาเลนจ์เพลง #ง้อว กันนะค้าบบบ #EFM94
95
#BRIGHT ชวนชาว แฉข่าวเช้า #มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย ซิงเกิลใหม่เอาใจคนที่กำลังอยู่ในโหมดอินเลิฟ โดยได้ แอ้ม อัจฉริยา มารับหน้าที่เขียนเพลงและโปรดิวซ์ฯให้ ส่วนพาร์ทดนตรียังคงสไตล์ R&B ที่ผสม Jazz Hop พร้อมชวน บัว นลินทิพย์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวคนที่กำลังตกหลุมรักใน MV
96
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #KinnPorscheEP10 มาแรงอย่างต่อเนื่องกับ “KINNPORSCHE THE SERIES” ที่ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกเช้าไปทุกสัปดาห์หลังจากเริ่มฉาย EP แรก ล่าสุดดำเนินมาถึง EP.10 แล้ว เรียกได้ว่าทำเอาคนฟินจิกหมอนได้ทุก EP จริงๆจ้า
97
ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร สมศักดิ์ศรี กับความเป็น อิงฟ้ามหาชน จริงๆ วันนี้วันดี เป็นวันเกิดของสาวสวย 'อิงฟ้า วราหะ' 🎂 ขอให้ปังๆ มีคนรักเพิ่มเรื่อยๆ มีพรีเซนเตอร์อีกหลายๆตัวเลยนะคะ เลิฟฟฟฟ✨ Billboard EF in Thai Laos USA China PHL #ENGFA_BD_LEDWorldWide #อิงฟ้ามหาชน #EngfaWaraha
99
สำหรับวันนี้ ได้เห็นถึงความน่ารักของทั้งสองคน มิตรภาพที่แข็งแรงมากๆของกันและกัน ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม สร้างพลังให้ทุกๆคนในวันศุกร์ส่งท้ายสัปดาห์แบบนี้นะคะ 😍 เจอกันที่อิมแพคนะคะ และถ้ามีโอกาสครั้งหน้า ขอเชิญมาที่ EFM94 อีกนะคะ #BasJobxFANDOMLIVE #RememBas #NooJobby
100
DJ : ตอนนี้ #PJACKxEFM94 ติดอันดับ 1 แล้ว พี่แจ็ค : ขอบคุณ ขอบคุณ รักนะ จุ๊บๆ เราอยากจะบอกว่า "สู้ๆครับ" #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #TEAMWANG #JACKSON #MAGICMAN #jacksonwang