EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

776
ถือป้ายไฟรอแล้วค่าาา ☺️ #4EVExEFMFandomliveEP2
777
♥️ Happy Valentine's day ด้วยเพลงรักฉบับของคนโดนตก (หัวใจ) #อุ๊ยคุณพระ จาก #LAZ1 ขอเพลงมาได้ทุกวันในช่วง #EFMDJPLAYLIST ที่ #EFM94 @LAZ1_OFFICIAL
778
รายการ #EFMFANDOMLIVE วันนี้ บอกเลยสนุกมากกกก ก.ล้านตัว! มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจาก “บุ๋น - เปรม” ขอบคุณทั้งสองคนมากๆเลยน้าที่มาส่งความสุข และร่วมส่งแฟนๆเข้านอนกันในคืนนี้ #BounPremxFANDOMLIVE
779
ดีเจดาว รีแอคแทนฉันไปแล้ววววว จริงจังมากเวอร์ พ่อหมอเจมีไนน์ ชมรม มูเตลู oh-wa ah-ah-ah-ah-ah-ah มูเตลู (ดูดวง) ขอท้าให้. ดูลายมืออีกฝ่ายแล้วอ่านคำทำนายว่าดวง หน้าที่การงาน ความรัก การเงิน ของอีกคนจะเป็นยังไง
780
ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สัปดาห์แรกแบบนี้... พร้อมฟินกันรึยังค้า? ♥️♥️ คืนนี้เตรียมตัวเจอกันกับ 'ต้าบอม' จากซีรีส์ พี่จะตีนะเนย 😍 👉มารวมตัวกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลย 🎉 #TarBomxFANDOMLIVE 📞เปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนพูดคุย 3 ทุ่มตรง 026658373 #ต้าบอม #tarbom #taratiwat #bommu
782
มาดูกันว่า "#GeminiFourth" เมื่อเข้าชมรมของ #EFMFandomLive แล้ว รุ่นพี่ประธานชมรมจะให้กี่คะแนน? 📌youtube.com/watch?v=RyzFe6… #EFMFandomxGeminiFourth #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
783
บรรยากาศเบื้องหลัง ความน่ารักวันนี้ 😍 #KaewNatrujaxEFMFandom
784
พร้อมกันรึยังค้าบบบ?? มารวมตัวกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลย #MobileGygeexEFMFandom คืนนี้รับรอง สนุกสนานกันถ้วนหน้าแน่นอนจ้าาาา 😂 #โมบายพิมรภัส #MobileBNK48 #GygeeBNK48
785
อันดับที่ 3 Morning23 BAMBAM สวัสดีเช้าวันอังคารที่เต็มไปด้วยความสดใส แฟนๆ พากันโพสต์ภาพและวิดีโอที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของแบมแบมพร้อมเขียนให้กำลังใจและขอให้ทุกวันเป็นวันที่พิเศษเหมือนดั่งรอยยิ้มแบมแบมนะค้าบบ 🥰
786
🎉📱ยินดีกับน้อง โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ด้วยนะ ที่มียอดFollowersเพิ่มขึ้นถึง 300K บอกได้เลยว่าความน่ารักของน้องเนี่ยทำให้มีเอ็นดูเพิ่มมากขึ้นทุกวันเลย ขอให้โฟร์ทปังๆขึ้นไปอีก ไปส่องความน่ารักของน้องได้ในแฮชแท็กนี้ได้กันเลย💕🎊
787
เบื้องหลังความปังง😊 #OrnTarwaanxFANDOMLIVE #อรตาหวาน #OrnBNK48 #TarwaanBNK48 #BNK48 #OrnTarwaan
788
ความพิเศษคือนี่เป็นอีกครั้งที่ PP Krit ได้ร่วมงานกับนักเขียนเพลงคนเก่งอย่าง แอ้ม อัจฉริยา อีกทั้งในพาร์งานภาพยังได้ ไมค์ พิรัชต์ มาร่วมทำภารกิจขโมยหัวใจใน Music Video ด้วย ติดตามชมได้แล้ววันนี้บน YouTube : PP Krit Entertainment และฟังได้ทุกบริการ Music Streaming
789
น่ารักมากกกกกก #4EVExEFMFandomliveEP2
790
ช่องทางการรับชม สะดวกช่องทางไหน ไปรอกันเลย Youtube : youtube.com/watch?v=Zay8ut… Facebook : facebook.com/events/5096186… TIKTOK : tiktok.com/@efmstation?_t… WEBSITE : atime.live/efm APP : Atimefungfin #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
791
ไม่ได้ติดเทรนด์แค่ในประเทศ ติดทั้งต่างประเทศ และติดโลกกันไปเลยค่าาา บอกเลยว่าจึ้งไม่ไหวววววว !! #GapQ1เริ่มจึ้งแล้ว GAPyuri Started
792
EFM Fandom Live วันนี้สนุกและฟินสุด ๆ ไปเลยยย... กับสองสาวสุดสวย #อรตาหวาน ได้เห็นความรัก ความอบอุ่นของมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่คอยดูแลซึ่งกันและกัน รวมทั้งขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่พา #OrnTarwaanxFANDOMLIVE พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 กันเลยทีเดียว💙🧡 #OrnBNK48 #TarwaanBNK48
793
#กุมภากุมใจกับมีนปิง 🧑🏻‍❤️‍🧑🏻📺 เเฟนคลับได้ทวีตภาพสุดน่ารักของคู่ซี้ มีน นิชคุณ กับ ปิง กฤตนัน ที่มีผลงานคู่กัน เรื่อง อัยย์หลงไน๋ ซึ่งภาพที่เหล่าเเฟนคลับได้ทวีตเนี่ยชั่งเเสนจะน่ารัก อบอุ่น จิ้นสุดๆ เลย ก็ไปติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ที่เเฮชเเท็กนี้เลยน้าา💕🤟🏼
794
#EFMEXCLUSIVETALK วันนี้ ดีเจ แนน x ดีเจ อ๋อง ต้อนรับ 2 ศิลปิน T-POP สุดฮอต : #PROXIE x #4EVE กับการร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิลสุดพิเศษ เติมความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ “#ใจเปิดใจ (LOVE MODE)’
795
#HighestEntryOfTheWeek ประจำวันที่ 22 ต.ค.65 ได้แก่เพลง #ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade) จาก #JeffSatur ติดตามการรายงาน 20 อันดับ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา บ่ายโมง - บ่ายสามโมง อย่าลืมขอเพลงเข้ามากันเยอะๆ ทาง #EFM94 นะคะ @jeffsatur
796
📢เริ่มเลอ !! มาประกาศความน่ารักให้โลกได้รู้ว่า 'ไข่มุก-ปูเป้' คิ้วท์แค่ไหน... มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยจ้า 👉#ไข่มุกปูเป้xEFM94 ศุกร์ ส่งท้ายเดือน เอาให้เต็มที่กันไปเลยยยย !! กระซิบบอกนิดนึง 3 ทุ่มตรงเปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนนะคะ 📞02-6658373 #KaimookBNK48 #PupeBNK48 #ไข่ปู๊ป
797
#เอิร์ทมิกซ์ 😍💗คนมันคิดถึงอ่า!! แฟนคลับของ เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ แชร์โมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ ให้หายคิดถึง รักและซับพอตทั้งคู่ต่อไปนะ
798
Congratulations! นะงับบ😍ล่าสุดยอดวิวเพลง "ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)" เสียงเพราะๆ จากเจฟ ซาเตอร์ ทะลุ 70 ล้านวิวแล้ว บอกเลยว่าเพราะมากกกกกกกกกก ก.ล้านตัว ขอให้ทะยานสู่ 100 ล้านไวๆน้าา 💗🎉 #Congrats70MFadeJeff #JeffSatur
799
ชมรมลีลาศ ราชบุรีมีโอ่งมังกร ขอท้าให้... ดีเจร้องท่อนฮุคเพลง คาเฟอีน แล้วทั้งคู่ต้องเต้นลีลาศด้วยกันจนจบฮุค #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
800
อันดับที่ 3 #ส่งใจให้ไบร์ทวินไปLOL เสาร์นี้แล้วกับคอนเสิร์ต Love Out Loud Fan Fest 2022 วันนี้แฟนๆ ของ #ไบร์ทวิน เลยออกมาให้กำลังใจทั้งคู่ จนคว้าอันดับ3เช้านี้ไปเลย