gj(@igutjung)さんの人気ツイート(古い順)

101
ไม่เข้าใจศัพท์ทางเทคนิคเรยค่ะแต่เออใช่มะ ชั้นเข้าใจถูกใช่มะว่าระบบล่มคือมีปัญหากับเอสเอ็มทรูเองที่ทำให้เช็คเลขไม่ได้อะ กลายเป็นว่าแฟนคลับมาว่ากันเองเฉยเลยทั้งๆที่เราทุกคนเสียผลประโยชน์เหมือนกันหมดอ่า เอสเอ็มทรูผิดเต็มๆนะ
102
อมกกกก ชุดอะไรคะะะะะ 🥵
103
ตัดจบคอนเสิร์ตเลยอะ 127 ไม่เคยทำแบบนี้เลยนะ พรุ่งนี้ก็แบบใจเย็นๆกันหน่อยเถอะ รู้ว่าอยากใกล้อยากมีโมเม้นมากๆแต่มันมีคนอื่นด้วยเนาะ เอาแต่พอดีเถอะ 😭😭😭
104
127 ค่อนข้าง concern เรื่องนี้ตลอดนะ ที่สิงคโปร์เค้าก็เตือนกันกลางคอนเลย โชว์เคสจิลจูเค้าก็บอกว่าถ้าใครไม่โอเคให้บอกสตาฟได้เลย ละอันนี้เป็นลมกัน 30 กว่าคนโอ้มายก้อด มันไม่โอเคเลยจริงๆอะ
105
ขอโทษที่ต้องพูดแต่ที่ไทยก็อย่าเป็นแบบนั้นกันเลยนะ ขอร้องเลยยย ไพรออริตี้แรกคือความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้างเน้ออออ 😭
106
พูดในมุมแฟนคลับด้วยกันเอง เข้าใจแฟนอินโดนะ รู้ว่ารอมาตลอด เห็นใจมากๆ ข่าวไม่ดีตั้งแต่เช้า จนสุดท้ายมันจัดได้ละ ได้เจอกันละจริงๆแต่สุดท้ายดันเป็นงี้... ที่น่าเศร้ากว่าคือนี่คอนวงครั้งแรกที่จัดในประเทศเลย เค้าคงคาดหวังให้ 127 ได้ความประทับใจกลับไปมากกว่านี้แต่นี่คือ... ไม่ได้จริงๆ
107
จบแบบจบจริงๆ ไม่มีต่อ แฟนๆเหมือนบอกกันให้กลับบ้านกันได้ละอะ
108
พักผ่อนน้า 127 ทานข้าวกันด้วยนะ เอ็นดูตาน้องมาร์คบ่นหิวตั้งแต่เริ่มคอน ㅠㅠ เห้อ ละเป็นห่วงจิตใจเขาด้วยอะ เห็นหน้าโดยองละแบบ ㅠㅠ
109
อ่านละแบบ ฮือ จิงนะ แกถึงแกจะรักเค้าแค่ไหน เค้าก็คือคนอื่นในชีวิตแกอะ แกมีชีวิตจริงๆมีเพื่อนมีคนที่รักที่บ้านที่เค้าเป็นห่วงอะ อยากให้นึกถึงตรงนี้มากๆเลย ช่วยดูแลตัวเองและอย่าทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนเถอะนะ
110
ชีต้าลีมันหลงทางกับแม่บ่อยมาก เห็นคนประกาศหาเจ้าของตลอด 5555
111
ละแจฮยอนยูตะในรูปเค้าก็ทำใจได้นะแต่พอเป็นสแตนดี้ละมือไม่ตรงกันแบบสุด 555555555
112
รูปนี้ 127 น่ารักจังงงงง พวกก้อนนนน 🥹
113
โหคนจัดงานคุกเข่าขอโทษเลยอะ 😭
114
the pronunciation of 'JAKARTA' asdhsbsjsbsjnsh 🥵
115
หลุมข้างหลังโบกแท่งไฟตามโดยองกันหมดเลย น่ารักมากกกก 555555
116
วันนี้ไม่ได้แจกบอลจริง 127 ทุกคนเดินตัวเปล่าตอนพาราไดซ์
117
น่ารักมากกกกกก ละโดยองใส่หมวกเสือเหมือนจองอูรอบนั้นเลย 🥹
118
흐아악 도영이와 강아지ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
119
เอาเลข invoice ไปจ่ายที่เซเว่นก็ขึ้นแบบนี้อะ กรี๊ด ชั้นต้องทำยังง้ายยยยย
120
ไม่แก คือมันไม่ควรจะมีปัญหาแบบนี้สิ การจ่ายบัตรเครดิตมันก็เป็นอีกวิธีการจ่ายเงินนะ😭 มันดูไม่ใช่ความผิดเราเลยอ่า
121
ทุกคน เราขอบคุณมากๆๆๆเลยนะคะที่คอยช่วยหาวิธี เราซึ้งมาก ยุ่งมากๆเลยอาจจะไม่ได้ตอบทุกคน คือตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้บัตรที่กดไปมั้ยแต่ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ใครที่ยังไม่ได้บัตรก็ขอให้ได้กันทุกคนนะคะ ส่วนใครได้แล้วก็ขอให้ได้เจอโมเม้นดีๆกับเมนกันทุกคนเลยน้า 😭
122
ตอนนี้เหลืออีก 12 ชั่วโมงก่อนกดบัตรรอบปกติ เราก็ยังไม่มั่นใจเลยว่าเราจะสามารถจ่ายเงินค่าบัตรที่เรากดไปได้ทันมั้ย พนักงานมีเพียงพอที่จะจัดการเรื่องให้เรารึเปล่าในเวลากลางคืนแบบนี้ เอาจริงๆมันแย่มากๆอะ allticket ต้องปรับปรุงเรื่องนี้จริงๆค่ะ
123
โห คือเข้าใจบ้างมั้ยเนี่ยว่ามันไม่มีให้อะ ระบบไม่ได้ให้เลขนี้มาค่าาาาา คนที่เลือกตัดบัตรก็เป็นแบบนี้กันไหมอะ 😭😭😭 twitter.com/CSAllTicket/st…
124
ทุกคนนนนนนน 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 ขอบคุณมากๆๆๆๆจริงๆๆค่ะ
125
เพื่อนเราทักไปขอลิ้งค์จ่ายเงินกับทาง all ticket ทางไลน์ให้ค่ะ 1. แจ้งเลขบัตรประชาชน 2. แจ้งเลข smtrue membership 3. แจ้งวันและโซน ที่นั่งที่เรากดได้ และขอลิ้งค์กการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทั้งหมด จากนั้นแอดมินจะคอนเฟิร์มและส่งลิงค์มาให้จ่ายเงิน ต้องจ่ายภายใน 15 นาทีนะคะ