gj(@igutjung)さんの人気ツイート(新しい順)

76
221229 Dispatch "รวมใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ" | 'NCT 127' โดยอง พี่แทอิล แฮชาน 💚💚💚
77
เอาจริงป่ะ ตอนแรกกลัวแจฮยอนไม่รับมาก 5555555555555555555555555
78
โดยองเพิ่งรู้เรื่องที่ Marie Antoinette จะได้ฉายในโรงหนัง โดยองบอก ฮ้อลลล (허러러러럴 -- พิมพ์มาแบบนี้ ตลกมาก55555) ผมก็อยากดูอะ ผมไม่รู้เลย ฉายที่ไหนอะ ผมจะไปดู 🤣🤣
79
- 콜사즈 (คลซาจึ) : พี่แทอิล จองอู คล มาจากโคล่า ซา มาจากไซเดอร์ หรือสไปรท์บ้านเรา มาจากที่สองคนนี้เคยต้องดีเบทกันเรื่องโค้กกับสไปรท์อะไรดีกว่ากันในรายการ Late Night Punch Punch Show
80
แล้วดันเป็นวงที่มีคนเกิด 95 สามคน = ลูกหมูสามตัว เหมือนถอดมาจากนิทานเลยอ่ะ น่ารักมากมาย เคยเห็นในคอนเท้นเขาเรียกยูตะว่าเจ้าลูกหมูน้องเล็กด้วย เพราะเด็กสุดใน 95 ไลน์อะ น่ารักใจเจ็บ (ไม่เป็นไรนะ มาร์ค ซักวันเราต้องได้เป็นลูกหมูตัวที่ 4)
81
- 운명즈 (อุนมยองจึ) : แจฮยอน แทยง อุนมยองแปลว่าพรหมลิขิต มาจากที่แจฮยอนเคยบอกว่าแทยงเป็นเหมือนพรหมลิขิตของตัวเองตั้งแต่เป็นเด็กฝึก
82
- 영영즈 (ยองยองจึ) : โดยอง จอนนี่ มาจากชื่อของทั้งสองคน 'ยอง'โฮ กับ 'โด'ยอง
83
- 의형제즈 (อึยฮยองเจจึ) / 성심당즈 (ซองชิมดังจึ) : โดยอง จองอู มาร์ค อึยฮยองเจแปลว่าพี่ชายน้องชายแท้ๆ มาจากที่สามคนนี้เคยไลฟ์ด้วยกันสมัยปี 2018 แล้วตั้งชื่อนี้เป็นชื่อไลฟ์ ส่วนซองชิมดัง มาจากที่สามคนนี้ไปซื้อขนมปังร้านซองชิมดังด้วยกันที่แดจอน
84
- 마용네즈 (มายงเนจึ ; มายองเนส) : แทยง มาร์ค มาจากชื่อของทั้งสองคน 'มา'ร์ค + แท'ยง' รวมกัน ครีเอทมาก น่ารักมากชื่อนี้
85
- 햇빛즈 (แฮชบิชจึ) : โดยอง มาร์ค แฮชบิชแปลว่าแสงอาทิตย์ มาจากคลิปเบื้องหลังเอ็มวี yestoday ที่มีคำถามว่าแสงอาทิตย์เปรียบเหมือนกับอะไรสำหรับคุณ มาร์คตอบว่าโดยอง โดยองก็ตอบว่ามาร์ค
86
- 기도즈 (คีโดจึ) : โดยอง มาร์ค แฮชาน คีโดแปลว่าการภาวนา/อธิษฐาน มาจากที่สามคนนี้มักจะภาวนาด้วยกันก่อนขึ้นแสดง และสามคนนี้เป็นคริสเตียนเหมือนกันด้วย
87
- 텐데즈 (เทนเดจึ) : พี่แทอิล โดยอง แจฮยอน สามคนนี้เคยร้องเพลงที่ชื่อ 텐데 (Timeless) ด้วยกัน - 동동즈 (ดงดงจึ) : โดยอง แฮชาน มาจากพยางค์ต้นชื่อจริงของสองคนนี้ ดงยอง กับ ดงฮยอก
88
- 메타몽즈 (เมทามงจึ) : แจฮยอน จองอู มาจากชื่อโปเกม่อน Metamon/Ditto ที่แปลงร่างเป็นคู่ต่อสู้ได้ มาจากที่สองคนนี้ชอบทำอะไรเหมือนกันโดยบังเอิญ อีกทั้งชอบพูดตามกัน/เลียนแบบกัน เช่น แจฮยอนพูดตามจองอูในคลิป find the best agent หรือจองอูเลียนแบบเสียงหัวเราะแจฮยอน
89
- 돼지즈 (ดเวจีจึ) : จอนนี่ แทยง ยูตะ (+มาร์ค..?) แก๊ง 95 ไลน์ เกิดปีหมู ไม่แน่ใจว่ามีมาร์คอยู่ด้วยไหมเพราะมาร์คบอกว่าตัวเองอยู่แก๊งนี้ตลอด แต่เหมือนจอนนี่จะยังไม่ให้เข้าแบบเป็นทางการซักที 😂
90
แกแล้วมาร์คตลกมากก เค้าถามว่าจะตั้งชื่อ ㅇㅇจึ ของจองอูกับมาร์คว่าอะไร มาร์คบอก เนคังอาจี(หมาน้อยของผม) ก็ได้ แฟนคลับเลยถามว่า คังอาจีจึเหรอ มาร์คบอก ไม่ๆ เนคังอาจี 😭😭 คือเค้าไม่ได้ถามว่าแกจะเรียกจองอูว่าอะไร มาร์คคคคค แกไม่เข้าใจ 555555555555555
91
- 반쪽즈 (พันจ๊กจึ) : แจฮยอน มาร์ค มาจากที่สองคนนี้ชอบบอกว่าเป็นครึ่งชีวิตของกันและกัน - 아기야수즈 (อากียาซูจึ) : จองอู มาร์ค มาจากที่แฟนคลับให้จองอูตั้งชื่อ ㅇㅇจึ ของตัวเองกับมาร์ค จองอูเลยตั้งชื่อนี้มา แปลว่า แก๊งอสูรน้อย 🤣
92
ได้ยินที่โดยองบอกว่าอยากกิน จองอูก็รีบหยิบอันนั้นไปให้แทยงกิน 😂😂😂 - 토공즈 (โทกงจึ) : แฮชาน จองอู มาจากคำว่าโทโยอิล กงเก ออดิชั่น สองคนนี้เข้าเอสเอ็มมาด้วยการออดิชั่นวันเสาร์ - 술찌즈 (ซุลจีจึ) : พี่แทอิล แทยง จองอู สามคนที่กินเหล้าไม่เก่ง
93
กรุ๊ปต่างๆที่แฟนๆเกาหลีเรียกใน 127 - 사부작즈 (ซาบูจั๊กจึ) : โดยอง จองอู มาจากที่สองคนนี้ชอบกระซิบๆกันแล้วพูดพร้อมกันเวลารีแอคชั่นอะไรต่างๆ ตั้งแต่สมัย kick it - 딸기즈 (ตัลกีจึ) : แทยง จองอู มาจากที่ครั้งนึง 127 สั่งเครื่องดื่มกัน แล้วโดยองอยากกินอันที่มีสตอเบอรี่ แต่พอจองอู..
94
ชั้นเพิ่งรู้ว่าแฟนๆเกาหลีเรียกสามคนนี้ว่า 술찌즈 คออ่อนไลน์ 555555555555 คือเป็นสามคนที่ดื่มเหล้าไม่เก่ง เอ็นดูอะ
95
ละจองอูแทยงคือหน้าขาวจั๊วะ แต่คอแดงเถือก เอ็นดูไม่ไหวละ555555555555
96
โดยองทำอะไรรร 😂🤣
97
ใครว่ามีแต่แฟนคลับที่บ้าตัวเลข
98
เนี่ยละจะไม่เห็นเป็นเจ้าเบ๊อะได้ไงอะแกดูเขาเต้นเลียนแบบตุ๊กตา น่ารักสุดๆ ☹️☹️☹️
99
เปิดอีกตู้ที่เกือบเลือก สรุปตู้นั้นเป็นที่ทำเป็ดหิมะ โดยองเลยดีใจเพราะว่าชอบตุ๊กตาที่ตัวเองได้มากกว่า ละก็บอกว่าชอบ เพราะจริงๆเคยคิดจะซื้ออะไรแบบนี้เหมือนกัน ㅠㅠ ไม่ไหวละอะ น่ารักมาก เหมือนเด็กเลย
100
แงงงงงง น่ารักมากๆๆๆ โดยองกับตุ๊กตาน้องบอง 😭