大ちゃんラブラブ(@ohchanraburabu)さんの人気ツイート(新しい順)

1
Snow Manの笑い担当向井康二って本当かな🤔 #JAPANEXPOTHAILAND2023 #向井康二 #โคจิมุไค
2
かっこいいが溢れてるこーじ😳
4
โคจิอายุ28 เป็นอะไรที่ว่าดีต่อใจ🧡 #JAPANEXPOTHAILAND2023 #向井康二 #สโนแมนมาถึงไทยแล้ว
5
เมเมะมิจจี้ได้รับเลือกเป็นคู่อับดับ1 จากหัวข้อคู่ที่จะนั่งโต๊ะเรียนหน้าหลังกัน แล้วดูคำตอบยูกมิจจี้ฉัน น้องอยากเล่นคิเอะโค่ยต่อ😭 แล้วเหมือนเดิมแย่งพี่เมเมะกะพี่โจแต่ เมเมะเลือกยูกฉัน เป็นสงสารพี่โจ ตลอดๆ5555
7
โอเคครับ ฮีคุงไม่น้องแล้ว สันกรามพ่อคือสุด😳 #สโนแมนมาถึงไทยแล้ว #JAPANEXPOTHAILAND2023 #ฮิคารุอิวาโมะโตะ #岩本照
9
ทำไมฉันเจอแต่ร่างน้องของฮีคุงอ่ะ 😆 #สโนแมนมาถึงไทยแล้ว #JAPANEXPOTHAILAND2023 #ฮิคารุอิวาโมะโตะ #岩本照
10
เห็นอันนี้แล้วคือปริ่มนะ โคจิไม่เคยลืมความเป็นไทยเลย 🥹🧡 #JAPANEXPOTHAILAND2023 #向井康二 #สโนแมนมาถึงไทยแล้ว #โคจิมุไค
12
อยู่ญปเป็นลีดเดอร์ มาเมืองไทยเป็นน้องฮีคุง ฉันเอ็นดู😆💛 #JAPANEXPOTHAILAND2023 #ฮิคารุอิวาโมะโตะ #岩本照
13
3ปีที่ไม่เจอ โคจิเติบโตเป็นหนุ่มหล่อขึ้นทุกที🥹🧡 #JAPANEXPOTHAILAND2023 #向井康二 #โคจิมุไค
14
ระหว่างรอ เอ็นดูเนอะ #JAPANEXPOTHAILAND2023 #超特急
15
ก็ว่าคุ้นหน้ามาก #草川拓弥 นี้เอง (ไม่ได้ถ่ายรูปนานมาก ตื่นเต้นได้ถ่ายรูปคนที่เราดูซีรีส์5555)
16
「目黒くんのカメラ」 みっちー可愛いすぎてニヤニヤが止まらない╰(*´︶`*)╯♡ 消えた初恋続編いつかな〜🥺 ….แฟนตปทแบบฉัน นั่งรอภาคต่อเสมอ….
17
คลิปในตำนาน มิจจี้โดนโคจิแกล้ง เริ่มจากน้องลืมเอาของขวัญที่โคจิให้กลับบ้าน โคจิเลยวางแผนแกล้ง แล้วที่จริงคือจะยินดีที่น้องได้เล่นซีรีส์แหละ น้องแบบร้องเสียงหลงเลยตอนรู้ว่าโดนแกล้ง มิจจี้ผู้น่าเอ็นดูของพี่ๆคันไซ(o^^o)
18
มิจจี้ประกาศตัวเองสูง 180 แล้ว!!!😆 น้องดูตัวเองที่ไปออกเพลงที่the answer ว่าตัวเองผอมลง? มันดูสูง คิดว่าชุดที่ใส่?มุมถ่าย? เปล่างิ แต่ก็เป็นไปได้ที่สูงขึ้น แถมช่วงนี้สต๊าฟเจอก็ถามสูงขึ้นไหมด้วย วันนี้ตอนเช้า เลยวัดด้วยตลับเมตร เหยียบให้ตรงวัดด้วยตัวเองได้สูง180พอดี มีถ่ายรูปไว้
19
อ่านข่าวจอนนี่โดนภาษีย้อนหลังประมาณ5 ป้านางเอาเงินแต๊ะเอียที่ให้เด็กในค่าย มาใส่ว่าเป็นเงินค่าเอนเตอร์บริษัทแล้วยื่นภาษี!! คิดดูที่เด็กๆมันซาบซึ้งใจอ่ะ ทุกอย่างมันอยู่ในค่าใช้จ่ายค่าย ประธานค่ายให้เงินเอาหน้าแต่สุดท้ายมันก็ไปรวมในเงินบริษัท จอนนี่จะไปสุดที่ตรงไหน ขายหน้ามาก😏
20
ข่าวสำคัญของมิจจี้ปี2022 “เหตุการณ์สนามบินฮาเนะดะ” มิจจี้เล่าว่าไปรอนแล้วนั่งเครื่องกันไป น้องลืมนาฬิกาไว้ตรงที่ตรวจของเลยไปเอา แต่น้องถูกประกาศเรียกชื่อว่า “มิจิเอะ ชุนสุเกะซามะ มี6ท่านที่รอท่านอยู่ ก่อนจะขึ้นใน10นาที” แล้วน้องก็บอกว่า ไอ้ประกาศบอกว่า6ท่าน มันก็นนวนั้นแหละ5555
21
ViVi ประกาศหนุ่มหล่อสมบัติแห่งชาติครึ่งปีหลัง ปี22 อันดับ 1 เมกุโระ เรน อันดับ 2 มิจิเอะดะ ชุนสุเกะ ตัดไปที่ครึ่งปีแรก ปี22 อันดับ 1 มิจิเอะดะ ชุนสุเกะ อันดับ 2 เมกุโระ เรน ก็ปีของเมเมะมิจจี้ไหมล่ะ!! คนมันคู่กันมาแต่ก่อนเนอะ ยิ่วพอเห็นชื่อติดกันแบบนี้ นี้มันคู่คิเอะโค่ย🖤💖
22
พี่เมเมะ ⇨ น้องมิจจี้ ในขณะที่คนในวงน้องบอกมิจจี้หลับแล้วน่าขี้เหร่มากๆ ตัดมาที่พี่เค้าชอบตอนมิจจี้หลับมากๆ น่ารักขนาดไม่สามารถที่จะลบคลิปทิ้งไปอีก ป.ล เธอแบ่งความน่ารักมาให้แม่น้องมิจจี้ด้วยสิ เก็บไว้ชื่นชมคนเดียวดิ!
23
ซีนมิจจี้เดินเข้ามาในโรงเรียนชายล้วน แล้วได้รับเสียงหวีด หวีดกันไปยังชั้น2เลย เห็นแล้วอย่างกับคอน555 แล้วมิจจี้ก็พูดว่า “ได้รับเสียงกรี๊ดจากผู้ชายมันรู้สึกดีนะครับ” 😆
24
めめみちきたで!!! やばい!!心臓やばい!!! #FNS歌謡祭
25
พรุ่งนี้จะได้ดูมิจจี้กะโปรเจค ภาคต่องานโรงเรียนชายล้วน ตัวอย่างมิจจี้โบกมือแล้วน้องผชคือพากันหวีดมิจจี้ อย่างกะในตูนที่คนสวยขาของโรงเรียนเดินผ่าน หนุ่มๆก็พากันละลาย55555