เป็นคุมคนสวยโดยไม่ปรุงแต่งใดๆ สวยแบบธรรมชาติ แค่เป็นเค้าทุกอย่างก็สวยงามไปหมด มองยังไงก็ไม่เบื่อ สวยเหมือนมีมนต์สะกดให้ตกหลุมรักเค้าวนไป ทำไมนะ ทำไมสวยจัง 💗 @gulfkanawut
5555555 ชอบ ใครทำเนี่ยย @gulfkanawut
เอ็นดู 😂🤏🏻 ปุ๊กปิ๊ก แงงง @gulfkanawut
แม้ในบางครั้ง…รูปที่ถ่ายก็อาจจะไม่ได้สวยงามได้สักครึ่งที่สายตามองเห็นเลยก็ตาม 🌻🤍 @gulfkanawut #GulfKanawut
เข้าคลังดูรูปที้ถ่ายไว้ทีไีร อดไม่ได้ที่จะต้องหลงรักทุกที วนดูด้วยความรัก และหลงรักเค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แบบไม่เบื่อเลยล่ะ คนเรามันจะน่ารักอะไรได้ขนาดนี้นะ 🥹💗📸 @gulfkanawut #GulfKanawut #TGmeawxMG
เป็นเด็กที่จุ๊บจิ๊บที่สุดในโลกเลยรู้ป่ะ ตัวเล็กตัวน้อย แบบลูกแม่ แงงง น่ารักกกมากๆๆๆๆ คิดถึงงงงง 🥹🤏🏻🤍@gulfkanawut #GulfKanawut #TGmeawxMG
อยากให้เธอมั่นใจว่า เธอไม่ต้อง perfect ก็เป็นที่รักได้เสมอ และฉันรักเธอ 🤍🫶🏻@gulfkanawut #GulfKanawut #TGmeawxMG
มินิฮาร์ท 🫰🏻🤍 สไตล์กลุ๊ฟกลัฟ 🤏🏻 @gulfkanawut #GulfKanawut #TGmeawxMG
คุณจะยืนข้างใครก็ได้ แต่คุณยืนข้างกันมันดีที่สุดสำหรับเราแล้วล่ะ จะอยู่ตรงนี้เสมอ 🌞🌻 บอกเธอว่าไม่ไปไหน :) เรารอเก่งนะ มีตคู่ที่เฝ้ารอ … ก็แก่ไปด้วยกันเนี่ยแหละะ 😂🤍 @MSuppasit @gulfkanawut #MewGulf4everDay
เอ็นดู 🥹 มีทำเสียง 2 ใส่ แงงง นุ้งน่ารักจุงเบยค้าบบ งุ้ยยยย เบบี้ 💗🫶🏻 ดื้ออออ ชอบบบ @gulfkanawut
เมื่อก่อน vs ตอนนี้ 🥰🥰🥰🥰🤏🏻🤏🏻🤏🏻 ชั้นอยากจะจีบเขาทุกวันเลย แงงงง @gulfkanawut
การมาของเค้าแต่ละที มีผลต่อพี่ๆแฟนคลับทุกครั้ง หลายคนที่เงียบหายไป ได้เห็นเค้าโพสในเวลานี้ มันดีมากๆ 😊 เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง เอ็นดูทั้งคนมารดน้ำ และเอ็นดูต้นไม้ ที่รอคนปลูกต้นไม้ต้นนี้มารดเองกับมือ มันชุ่มชื่นหัวใจนะ 🤍 อย่างน้อยเค้าก็ไม่เคยลืมมันสักครั้ง มันเกินความรักไปมาก 🥹
มันแปลกตรงที่พวกเค้าสามารถรวมแฟนคลับไว้ได้มากมายขนาดนี้ หากวันไหนที่เค้าทั้งคู่ได้วนมาเจอกันอีก สงครามด้อมเกิดแน่นอน🔥 ถ้าเราได้เจอกันอีกสักครั้ง อยากถาม เธอจำฉันได้อยู่หรือเปล่า เธอจะยิ้มให้ฉันหรือเปล่า ...ยิ้มแน่นอนและยังเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยจางหาย😊… #หวานใจมิวกลัฟ
สุขสันต์วันเกิดนะคะ #หวานใจมิวกลัฟ ถึงแม้เราเองจะมาไม่ทันในช่วงที่เค้าทั้งคู่จับมือกันเดิน แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เห็นและเชื่อเสมอคือความรัก ความผูกพัน มิตรภาพนั่นคือเรื่องจริงแน่นอน แม้ทั้งคู่จะขนานกันนะตอนนี้ แต่เรายังคงเชื่อมเค้าไว้ด้วยมือของเรา อยากให้มีความสุขกับการอยู่ตรงนี้นะ🤍
ก็แค่ถอดแว่น ก็แค่ปัดผมป่ะะ 😎💗 เกินปุยมุ้ยยยย 😎💯 ยอมใจตัวเอง 5555 @MSuppasit #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
P’mew ; @MSuppasit •You are attractive. •You’re fit. •You’re hot. •You’re good-looking. •You are so cute. •You’re very handsome. •You’re smart. •You’re gorgeous. 🤍❤️🤍❤️🤍❤️🤍❤️ #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
ครั้งแรกกับปี2023 ดีใจที่ได้เจอพี่มิวนะค๊า วันนี้กดมา 100 รูป พี่มิวหล่อไปแล้ว 3,000 รูป แงงง 😂💯 @MSuppasit ไว้มีโอกาสจิแวปไปหาใหม่นะคะ 🫶🏻 #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
เห้อวว หล่อ!!! 💯 หล่อแบบพร้อมแต่ง หล่อแบบ…นะ อยากอวยยศ หล่อชหหหหหห 💗💗💗💗 #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
อย่ามาเล่นกับใจนะคะ แงง รู้สึกอิจฉาคนที่ได้หัวใจเค้าไปครอบครอง บ้าาา เปงเขินนน 🥰😂 @MSuppasit #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
ช่วยเอามีดมากรีดลงที่ใจเราได้เลย 😩😩@MSuppasit #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
เอาอะไรมาไม่น่ารัก 😂🤏🏻💗 เอ็นดู มุแงง @MSuppasit #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
ยังคงมองดูพี่มิวด้วยรอยยิ้มเสมอ 🌞 เหนื่อยไหมค๊า 😊🫂 เก่งมากๆแล้วล๊ะ นับต่อจากนี้ ขอให้พี่มีความสุขก็พอแย๊ว เราคิดถึงคุณมากนะ 🤍🥹 ขอให้ความรักโอบกอดพี่เสมอ @MSuppasit #MewSuppasit #TGmeawxMG
@MSuppasit พี่หล่อแบบตะโกน 😎🥰 ฮือออออ หล่อมว๊ากกกกกกกก แม่เอ้ยยยย ไม่ไหววววว #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG
อย่ายิ้ม เดี๋ยวผมตาย เเค่คุณยิ้ม ผมละลาย 🥰🥰💗💗 @MSuppasit #Dailynews1DayxMEW #MewSuppasit : #TGmeawxMG