CinderCruella(@PekkyPek)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
หนาวจนปลายจมูกแดง แบ่บบบ 🥹 #เซียวจ้าน #XiaoZhan
2
ตอนพี่จ้านยืนรอกระเป๋า ตัวสูงมากกก XIAO ZHAN WELCOME TO MILAN #XiaoZhan #GucciFW23 #XiaoZhanxGucciFW23 #MFW
3
พี่จ้านหล่อมากกกก น่ารักมากกกกก ใจเหลว หนาวจนหูแดงตะหมูกแดงไปหมด ฮืออออ 🔗 share.api.weibo.cn/share/35850646… #XiaoZhan #เซียวจ้าน
4
เค้าบอกว่าวันก่อนหน้านั้นหางโจวร้อนมาก แล้ววันถัดมาก็ไม่มีใครคิดว่าหิมะจะตกหนัก เป็นอะไรที่หาได้ยากมาก ปกติหางโจวแทบไม่มีหิมะเลยมากสุดก็ลูกเห็บ ยิ่งหิมะตกแบบที่พี่จ้านเจอยิ่งยากขึ้นไปอีก โห เทพเจ้ามาเยือนหางโจวอะ หิมะเลยตกลงมาให้เก็บภาพสวยๆมาฝากชาวโลก #XiaoZhan #เซียวจ้าน
5
ยินดีกับ #กองกำลังประจัญบาน ด้วยค่า ได้รางวัลซีรีส์คุณภาพแห่งปีจาก iQiyi หนุ่มกู้อีเหย่ปังไม่ไหว ฮอตเฟร่ออออ 🎉🎉🎉🎉🎉 🔗 share.api.weibo.cn/share/36137122… #XiaoZhanxGuYiye #AceTroops #กองกำลังประจัญบาน twitter.com/i/web/status/1…
6
พี่เค้าก็มองทั่วๆอยู่นะ 🥹 Cr: 小俊每天都很忙 XIAO ZHAN WELCOME TO MILAN #XiaoZhan #GucciFW23 #XiaoZhanxGucciFW23 #MFW
7
กลุ่มพี่จ้านนั่งม้าส์กันอยู่แล้ว ceo มาร่วมแจม Cr: 91年怎么了91年又没吃你家大米 GUCCI HERITAGE WITH XIAOZHAN #XIAOZHANxGucciCosmos
8
ไปดูจอใหญ่กันเยอะแยะเลยอ่า ดีจัง cr: 天上都是小星星 #XiaoZhan #MFW
9
ประทับใจกับโพสนี้มาก เอามาแบ่งปันกันค่า เซียวจ้านเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงจริงๆ การแสดงละครเวทีนั้นเป็นวิหารของการแสดงศิลป์และไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสามารถเอื้อมถึง การแสดงบนเวทีห้ามมีการผิดพลาด ไม่มีโอกาสให้ทำใหม่อีกครั้ง และไม่มีการพากษ์เสียงแทนหรือมีแสตนอินมาแสดงแทน #XiaoZhan
10
ฟามซนของเส้าซือมิ่ง Cr: 讨人嫌的阿婆 #XiaoZhan #ลำนำกระดูกหยก
11
อยากแต่งตัวให้เด็กเร้กมั่ง 🥹🤏
12
ตอนกดรหัสเข้าบ้านแล้วเข้าไม่ได้ งอแงบอกว่าทำไมรหัสไม่ใช่วันเกิดตัวเองเหรอ เนี่ย รู้ว่าเป็นที่รักของครอบครัว เด็กโดนสปอย #XiaoZhanxLining
13
🦐 ท่านนึง: อย่าเน้นบ่อยๆว่าเซียวจ้านได้รับเชิญจาก Tod’s และ Gucci ทั้งสองแบรนด์ ถึงจะจริงว่าได้รับเชิญทั้ง Tod’s และ Gucci เลย แต่ก็ให้คีพโลว์โปรไฟล์ไว้ อย่าไปพูดถึงว่าได้รับเชิญทั้ง Tod’s ทั้ง Gucci และเป็น Global BSP ของ Tod’s และ Gucci ที่ได้รับเชิญไปงานมิลานแฟชั่นวีค 🤣🤣🤣
14
Tod’s อัพเดทเซียวจ้านวันปีใหม่จีน แงงงง น่ารักมากกกกก 🔗 share.api.weibo.cn/share/36110899… #XiaoZhanxTods
15
พี่มาโพส DY พี่จำรหัสได้แร้วว 😭😭😭 อยู่กับหิมะแล้วน่ารักร่าเริงตลอดดด 🔗 v.douyin.com/ktdfwo2/ #เซียวจ้าน #XiaoZhan
16
Ralph อัพ ads ใหม่ //โอ้ยยยย หัวใจวายตายแต่เช้าตรู่ ช้อคๆๆๆ ช้อคมาก พี่จ้านหล่อแบบอัลฟ่ามาก บ้าบอ 🔗 share.api.weibo.cn/share/36511039… #XiaoZhanxRalphLauren
17
พี่จ้านมาโพส เข้าหน้าหนาวแล้ววว ฮืออออ หล่อที่สุดดดด รอยยิ้มน่ารักมากกก -1- 🔗 share.api.weibo.cn/share/35695061… #XiaoZhan #เซียวจ้าน
18
กู้อีเหย่ตอนก่อนและหลังสงคราม ดูสีหน้า แววตาซิ 😭 พสกุ้งที่ตัดคลิปนี้ยังให้ข้อสังเกตอีกว่าลองดูผิวก่อนและหลังสงครามซิ ผิวมีร่องรอยเกรียมแดด ไม่เนียนใสเหมือนก่อนหน้า พอดูแล้วก็จีงด้วย พี่จ้านใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ไม่แปลกใจที่จะรู้สึกว่ากู้อีเหย่เค้ามีตัวตนอยู่จริงๆ Cr: 橘子港·
19
จังหวะที่พี่จ้านกำลังเดินออกมา Cr: 小俊每天都很忙 XIAO ZHAN WELCOME TO MILAN #XiaoZhan #GucciFW23 #XiaoZhanxGucciFW23 #MFW
20
ยินดีกับเซียวจ้านด้วยค่า ได้รางวัลนักแสดงยอดนิยมแห่งปีจาก Beijing Daily Film and Television Role Model Annual Review 2022 จากเรื่อง “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” คุณหมอกู้เว่ยของเรานี่เอง 🎉🎉🎉 #XiaoZhanxGuWei #TheOathOfLove #คุณคือคําปฏิญาณแห่งรัก #XiaoZhan #เซียวจ้าน twitter.com/i/web/status/1…
21
คุณ Wang Lin ที่แสดงเป็นคุณแม่เซิ่งหยางชมพี่จ้านด้วยว่า ‘อ่อนน้อมถ่อมตน ขยันขันแข็ง ซันไชน์บอยที่น่ารัก’ 😍❤️
22
วัยรุ่นชุนเซิง 😍 Cr: 北雪楚月 #WhereDreamsBegin #TheYouthMemories #วันที่ฝันเริ่มต้น
23
ย้อนรอยมิลานตอน 2019 อีกรอบ ให้ตื่นเต้นกันเล่น #XiaoZhanxGucci #XiaoZhan #เซียวจ้าน
24
สายตาจับผิดคนไหนแม่ปลอม! #เซียวจ้าน #XiaoZhan
25
รายการให้เลือก Male God แล้วคุณนสดไต้หวันเค้าเลือกเซียวจ้านตลอดเลย จบท้ายด้วย ‘จ้าน รอคุณนะ’ 🥰❤️ #XiaoZhan #เซียวจ้าน