โคราชรักเอิร์ทมิกซ์   . 。゚゚・。・゚゚。 ゚。 ʚ❤️ɞ 。゚ ⊹ . ゚・。・゚ ⊹        ⊹         #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
มิกน่ารักขนาดไหน ดูได้จากหน้าพี่เอิร์ท #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
ปกติผมไม่ค่อยอ้อนนะ แล้วดูพี่เอิร์ททำท่าดิ ไม่จริ๊ง ไม่จริง 55555 รู้เลยนะว่าปกติอ้อนใคร #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
มันเป็นยังไง พูดถึงแหวนไม่ได้เลย "ก็เค้าไม่เอาไง เพราะว่ามัวแต่โกรธอยู่" จำไว้นะมิกจะโกรธอะไรยังไง ถ้าพี่เค้าถามว่าเอามั้ยให้ตอบว่าเอาไว้ก่อน #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
น่ารักจังง่ะ กอดดุ๋งๆเลย 🤏🏻🤏🏻
ความซุกซนของพี่เอิร์ทได้ 10 คะแนนเต็ม เค้าเป็นคนซนมากไม่สามารถอยู่นิ่งๆได้เกิน 5 นาที อย่างเมื่อเช้าผมลงไปเอากาแฟที่สั่งมา ผมได้ยินเสียงโฮรโฮ้...ออกจากหน้าบ้าน ผมช็อคไปเลย 555 แล้วดูพี่แกตอบว่าคนมีความสุข เอ๊ะ มีความสุขเพราะใครมาอยู่บ้านด้วยน้า #CentralKoratxEarthMixtwitter.com/i/web/status/1…
: พี่อ่ะ ขอซื้อนาฬิกาต่อ : อย่าใช้คำว่าขอซื้อต่อ แกเอาไปลองใส่แล้วชอบๆๆๆ : แล้วก็โอนเลย : แล้วก็โอนให้เลย แล้วก็ยึดไปเลย แต่ว่าเราก็ขายให้ราคาต่ำเยอะนะ 555555555555555555555555555 #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
[FANCAM] ผาเคียงดาว - เอิร์ทมิกซ์ #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
[FANCAM] คนแบบไหน - เอิร์ทมิกซ์ #CentralKoratxEarthMix #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
ถึงขั้นต้องโชว์เล็บเลยหรอหนู 💅🏻 #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
ตัวจริงหล่อกว่าในรูปนะคะ ขอโทษที่กล้องเก็บมาได้เท่านี้ #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat @Earth_Pirapat #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
ตื่นมาพบกับความสดใสยามเช้า 🌼🌸 #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
เอาดีดีตอบเหมือนกันเตงเปนแฟนกันป่ะเนี่ย ชอบที่เอิร์ทมิกซ์ตอบเหมือนกันว่าอีกฝ่ายเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ส่วนคะแนนที่เหลือคือคะแนนความหล่อ #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto twitter.com/i/web/status/1…
" คุณเป็นคนขี้อ้อนมากเวลาคุณอยากได้อะไร ก็คือต้องได้ " แล้วคะแนนขี้อ้อนได้ 9 คือรู้เลยนะว่าพิรพัฒน์อ้อนใครบ่อยที่สุด #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
คะแนนความใส่ใจพี่เอิร์ทให้มิกแค่ 9 เพราะบางทีเค้าก็ห่างหายไปเลย งงว่าทำไมถึงหาย เค้าอาจจะทำงานอยู่ มิกบอกก็ผมไม่ว่าง แต่สาววายอึ้งประโยคที่พี่เอิร์ทบอกว่า "ชั้นไม่ว่าง ชั้นก็ทักเธอไปตลอด" #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
มองนานๆ คนหล่อต้องมองนานๆ #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto
จิ้มเองข้างนึง แฟนจิ้มข้างนึง 🤭 #CentralKoratxEarthMix #EarthPirapat #mixxiw #เอิร์ทมิกซ์ #RittarZirPhoto