.てぃう🥔(@_____tym92)さんの人気ツイート(新しい順)

1
คริสโชว์ あ い う え おด้วยว่ะ 555555555555555 ฮาาา คนสัมบอกว่าหล่อมาก อยากให้เป็นที่รู้จักของคนญี่ปุ่น ☺️ หล่อจริงจังงง #クリス #グッドモーニング @kristtps
2
ขอบคุณเชียร์แต๊งส์มาก ทั้งสองคนฉลาดดดมาก มาสู้เพื่อเพื่อนจริงๆๆซึ้งมากกก ส่วนหูดำ มึงงงพักกก เกียจจจจอย่าแถถถถถถ คนแก่บ้าอำนายเป็ยเหมือนกันหมดเลยไหมโลกนี้☹️ #โหนกระแส #แตงโม
3
คุณแม่แตงโมสลบไปแล้วอะ หดหู่มากสัส แม่บอกไม่รู้จักใครสักคน ฮิปโปเพื่อนสนิทยังบอกเลยว่าไม่รู้จักใครสักคนเลย สรุป5คนนี้คือใคร ไม่ใช่เพื่อนแน่นอน หนักสุดก็คือกระติก ผจก.ที่แม่งทำตัวเห้สุด แม่บอกไม่เคยติดต่อแม่เลย 5คนคือฆาตกรรรร 🛥 #แตงโม
4
สื่อก็นำเสนอแบบเดียว ว่าม็อบรุนแรง สร้างความเดือดร้อน แล้วพวกคุณมึงเคยเสนอไหมว่า ม็อบเค้ามาเรียกร้องอะไรร เค้าเรียกร้องวัคซีนดีๆ ไฟเซอร์โมเดอน่า มึงไม่อยากได้กันใช่มั้ยอิเหี้ย กุรำคาน สื่อแม่งตัวเหี้ยเลย ปท.จะเจริญได้ไงพวกมึงนำเสนอแค่นั้นอะ สัสเอ้ย #ม็อบ10สิงหา #ข่าวใส่ไข่ 🖕🏾📽
5
ชอบดาด้ากับอ๋อมนะเอเนอจี้เริด ฟาดสลิ่มโบวี่ด้วย แรงดีชอบ ขอเอเนอจี้แบบนี้จากดาราอีกได้ไหมค่ะ ออกมากันเถอะค่ะ พวกคุณช่วยปชช.ได้ 🤘🏽 #ดาราcallout โบวี่มัวแต่เข้าวัดสวดมนต์ค่ะ🙄 #Saveมิลลิ #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #ใหม่ดาวิกา
6
คนงานกักตัว / ดารากักตัว ใครมีวินัยมากกว่ากัน #แต้วณฐพร
7
อิพวกสลิ่มเทิดทูนกษัตริย์🤴🏽มึงดูไว้นะ ในขณะที่ปชช.หนีควัน🌋 ตายเพราะควันและโควิท แต่อีกบ ลูกกษัตริย์ใช้เงินภาษีที่พวกมึงจ่ายไปนั่งดูแฟชั่นชิลๆเสวยสุขอยู่ตปท.นะ มึงคิดดู คิดแล้วได้อะไรไหมก็ตอบกูด้วยนะ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ #กษัตริย์มีไว้ทําไม #รัฐบาลส้นตีน สัสเอ้ย twitter.com/NisitChulaPart…
8
ตอนนายกปูหรือทักษิณ ยังไม่มีคนตายขนาดนี้เลยนะ กระแดะออกมาไล่กันทั้งวงการเลยนะ / ตอนนี้7ปีที่อิตู่ทำมา ปชช.ตายรายวันเป็นสิบสามสิบ ขนาดน้าค่อมคนในวงการตาย ดาราไทยแม่งยังเงียบกริบเลย ไม่สนนะจ้ะ เล่นเสริฟสเกตไปวันๆพอ ดาราไทย 🤗🎙 #ข่าวใส่ไข่ #นะจ๊ะพ่องมึงสิ
9
มดดำค่ะ คนเค้าไม่ได้จะหาที่ลงค่ะ เค้าออกมาไล่รัฐบาลในฐานะที่มันทำงานเฮงซวย แล้วพวกคุณหละ ในฐานะปชช.คุณคิดยังไง กล้าไล่รัฐบาลไหม? หรือคิดว่าที่คนตายทุกๆวันนี้คือดีแล้วหรอค่ะ พวกคุณเพิกเฉยกับเพื่อนมนุษย์ได้ขนาดนี้เลยนะคะ เสื่อมกันทั้งวงการ🎙 #ข่าวใส่ไข่
10
ตอนน้าค่อมตายกูคิดว่าจะพอปลุกใจให้ดาราไทยออกมาเรียกร้องหรือไล่รัฐบาลบ้าง แต่เปล่าเลยจ้า และดูพอตอนนี้ ออกมา PR เป็นตย.การฉีดวัคซีนเซยจ้า💉🤗 เออเริ่ดนะ ดาราที่เป็นแค่ดาราจริงๆ แสดงจริงๆ ส่วนค.รู้ในด้านการเป็นประชาธิปไตยคือ0 ปท.ถึงอยู่แค่นี้เนาะ #อั้มพัชราภา #ซิโนแวค #ชมพู่อารยา
11
เห็นคนที่รักกำลังจะตายแท้ๆยังตีมึนทำตามคำสั่ง เพียงเพราะอ้างว่าเป็นหน้าที่ แล้วความถูกต้องคืออะไร ขุนแผนนี่เป็นตัวแทนตำรวจไทยสมัยนี้เลยนะ กูยกนิ้วให้เลยพ่อ🙋🏼‍♀️🖕🏾ทำตามคำสั่งแต่ไม่มีสำนึกความเป็นมนุษย์ ขุนช้างยังมีความเป็นคนมากกว่าขุนแผน🐘 #วันทองตอนอวสาน #วันทองตอนจบ #ปล่อยเพื่อนเรา
12
ชอบเอเนจี้มาก ต้องเปิดโปงแบบนี้แล้วไล่ออกให้หมดข่า สื่ออะมึงช่วยทำแบบนี้ด้วยค่ะ 🎙️ แล้วก็จับเข้าคุกไปด้วยค่ะรัฐมนตรีทุกคนที่ไปและคนที่ทำงานที่คลับนั้น / แล้วปล่อยตัวน้องๆที่ถูกจับเรื่องม็อบด้วย สัส #โควิดทองหล่อ #แบงค์ธิติ #ศักดิ์สยาม twitter.com/cnew888/status…
13
มีแต่ดารา นักการเมือง คนรวยไฮโซทั้งนั้น ที่ทำระบาด แล้วไง ปชช.ชาวรากหญ้าที่ไม่มีกินตั้งแต่แรก พวกคุณเคยมองเค้าไหม ตอนนี้สิ่งที่ควรทำคืออย่ามาเสือกด่าปชช. แต่ควรลาออกรับผิดชอบ สื่อก็ไม่เคยด่ารัฐบาลเลย 6ปีที่แม่งไม่เคยแก้ศก.ให้ดีได้เลย ไม่ได้ขี้ตีนทักษิณสักนิด ควย #โควิด
14
①พูดภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ ②วิสัยทัสน์ทางศก.ยิ่งไม่มีเลย ศก.มันถึงวินาศขนาดนี้ ③ยึดอำนาจโดยการทำรัฐประหารแล้วมาลงเลือกตั้งเอง ④มารยาททราม เคยพูดดีๆมีมารยาทกับปชช.ไหม ⑤ภาษีค่าน้ำค่าไฟก็ไม่เคยจ่าย อยู่บ้านฟรีอีก ปชช.ตายห่าหมดแล้วค่ะ ไม่สนใจ ออกไปอิสัส #ประยุทธ์ออกไป
15
หลานสะใภ้ของรองนายก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รับสินบนคนญี่ปุ่น เปิดให้ค้ากามอย่างเสรี และรับสินบนโดนการพาไปเที่ยวญี่ปุ่น / กินข้าว รับสินบนอย่างลับๆ ทุเรศสิ้นดี ทำไมคนแบบนี้ยังได้เป็นรัฐมนตรี ได้เงินเดือนเป็นแสนล้าน ประเทศนี้ยังปกดีอยู่ไหม ต้องลาออกทั้งคณะรัฐบาล👮‍♂️ #อภิปรายไม่ไว้วางใจ twitter.com/nyn3ma/status/…
16
450ล้านทำห้องน้ำให้โอ 300ล้านจะเอามาทำหนังให้คนรักชาติ แล้วปชช.แย่งกันลงทะเบียนรับเงินตามมีตามเกิด คืออะไรอะ แล้วเชื่อป่าว สื่อก็คงไม่กล้านำเสนอเรื่องแบบนี้อย่างตรงไปตรงมาหรอก เพราะถูกควบคุมไว้หมดแล้ว อีก1000ปีก็ไม่เจริญ ไทยแลนด์👏🏽🇹🇭 #300ล้าน
17
ดูข่าวมะกี้ มีโรคใหม่ ชื่อ Disease X คือโรคใหม่ที่คล้ายอีโบล่า และแพร่อันตรายได้รวดเร็ว แพร่เหมือนโควิท ความอันตรายเหมือนอีโบล่า แบบลักษณะไข้เลือดออก 🦟 คือนี่มึงจะล้างโลกใช่ไหมเนี่ย ฮือ 2020คือแค่ซ้อมกูว่า มาดู 2021 🦇 #โควิดกรุงเทพ #COVID19
18
อยากให้นักข่าวเอาข่าวนี้ไปจ่อไมค์ถามนายกมันบ้าง ว่าตอบยังไง ไอพวกราชการแดกเงินปชช.แต่ไม่เคยแก้ไขความเหลื่อมล้ำนี่ได้เลย ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่ไหม อิพวกสลิ่มมึงดูไว้นะ อิพวกดาราไทยอีก มีความเห็นใจเพื่อนมุษย์กันบ้างไหม เอาแต่ตัวเองสบาย เฮงซวย #ขอบคุณรัฐบาล #saveทรายเจริญปุระ #ม112 twitter.com/babyjam1313/st…
19
หลักฐานการติดสินบนเจ้าพนักงานของ ไอป้อม แบบนี้เอาผิดให้ออกได้ไหมค่ะ เรียนถึงรัฐสภา รับสินบนแล้วให้มีการเปิดบ่อนลับๆแบบบนี้ นี่คือเหตุผลที่เราควรล้มล้างรัฐบาลนี้ให้หมดไป เห็นแก่ตัวไม่เคยเห็นหัวปชช. 👮🏻‍♂️👎🏽#27พฤศจิกาไปห้าแยกลาดพร้าว #ม็อบ27พฤศจิกา @AmaratJeab @RangsimanRome @wirojlak twitter.com/kara3wa/status…
20
กันต์กันตไหวไหมคับ พิธีกรถ้าไม่รู้จะพูดให้เกียรติคนต่อยยังไงก็ลาออกแล้วเอาคนอื่นมาทำแทนไหม แน็คเป็นคนตลกแต่เค้าไม่ใช่ตัวตลก ไอคำว่าหาว่าเค้าป่วยเนี่ย กูไม่ตลกนะ / ตั้งแต่พูดเบรคหลานเค้าละ เด็กมันเจื่อนไม่กล้าพูดเพราะคุณไปเบรคเค้านะ 👎🏽🎙 #10fight10Season2
21
ตอนเพื่อนคนญี่ปุ่นมาไทย นางเป็นวิศวะโยธา นางตกใจกับสายไฟมาก ทำไมราชการไทยไม่ทำงาน ไม่เก็บ นางบอกว่า ราชการญี่ปุ่นทำงานหนักมาก ผมต้องเดินไปหน้าบ้านปชช.ทุกคน เพื่อถามว่าต้องทำอะไรบ้าง เครียดมากๆ👨🏻‍🔧แล้วมึงดูราชการไทย ไอสัส แดกภาษีล้วนๆ #ม็อบ26ตุลา #ประชุมสภา #ปลื้มพ่อมึงเป็นเหี้ยอะไร
22
สดตอนนี้ ทิมพิธา สส.ก้าวไกลออกมาขอเจรจาเพื่อปชช.ที่ติดค้างออกมา เพราะเหมือนตรปิดพื้นที่เพื่อทำร้ายปชช. กูแบบร้องไห้แล้วจริงๆอะ มีแต่พวกเค้าที่ทำเพื่อปชช.จริงๆอะ😭#วชิราลงกรณ์เป็นฆาตกร ทิมบอกว่าเราสลายการชุมนุมแล้วทำไมยังมีการยิงกระสุนยางอีก #ม๊อบ16ตุลา #whatishappeninginthailand
23
ม็อบเสื้อเหลืองนี่คือมาพยายามทำให้เหตุการณ์มันรุนแรงถูกไหม? สุดท้ายก็จะโทษว่าทำความเดือดร้องละก็ยิงปชช.เหมือนเดิมรึเปล่า เบื่อวะ พล็อตเรื่องเดิมๆ สื่อหรือดาราก็ไม่มีใครเป็นกระบอกเสียงเคียงข้างปชช.เลย ประเทศก็คงอยู่ได้แค่นี้จริงๆ หมดหวัง #ม๊อบ14ตุลา