* メー ♡🌜(@maytothemoon)さんの人気ツイート(新しい順)

126
คหสต.ช้านว่า กรมทหารก็คงอยากได้บังทันไว้โปรโมทกรมทหาร เอาไว้เชิดหน้าชูตา แต่คือก็ยังอยากให้โปรโมทวงอยู่เพราะจะบังทันทำรายได้เข้าเกาหลีเยอะมาก รัฐก็เลยยึกยักๆไม่รู้จะให้เข้ากรมหรือจะยกเว้นให้ไม่ต้องเข้าเลยดี 🤦🏻‍♀️ แต่อันนี้คือให้วงแบกไม่ไหว เหมือนจะต้องทั้งทำงานวง ทั้งเข้ากรมเลยอ่ะ twitter.com/_candyclover/s…
127
พี่ชางมินโคตรหล่อ หล่อทะลุแมสเลย ทรงภูมิฐานมาก 🥺💕 เนี่ยแหละนะ ผู้ชายวัย 34 ที่แต่งงานแล้ว ฮือออออ เค้ามีเจ้าของแร้วฮะ 🥲🥲 ปล. โดยองก็คือมักเน่คยูไลน์จริงจัง 55555555555 เจอแน่ สักวันอาจได้แต่งหญิงโคฟเกิร์ลกรุ๊ปกะพี่ๆ 😂
128
ค่ะ เอ้กโสขึ้นคอน SM ที่เกาหลี 5 คน ไลน์อัพรอบนี้มีคยองซูขึ้นด้วย (ซูโฮ ซิ่วหมิน เฉิน ไค ดีโอ) 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 แต่…. ไม่มีเซฮุนคนเดียว 😭😭😭 ทำไมๆๆๆๆๆๆๆ ขาดอยู่คนเดียวเนี่ย 😭😭
129
บทความเก่าแล้วแต่ไปอ่านเล่นๆได้ฮะ เรื่องการครอบครองปืนในญี่ปุ่น เข้มงวดมาก จะซื้อปืนที่ญี่ปุ่นต้องอบรมหนักมากกก สอบประวัติย้อนหลังกันยาวมากยันตรวจสอบสังคมกับคนรอบตัว แต่บ้านเค้าควบคุมอาชญากรรมที่เกิดจากปืนได้ดีมากจริงๆ bbc.com/thai/features-…
130
เหตุการณ์ลอบยิงอาเบะคือช็อคญี่ปุ่นมาก ดูคอมเม้นคนญป.ใต้ข่าวมีแต่แบบ นี่ที่ญป.เหรอ เป็นไปได้ไงไรงี้ 😢 คือญี่ปุ่นเป็น1ในประเทศที่เกิดเหตุอาชญากรรมจากปืนน้อยที่สุดอะ เพราะกฏหมายครอบครองอาวุธปืนเข้มมาก ตำรวจยังไม่ค่อยใช้ปืนเลย แบบโต้ความรุนแรงโดยวิธีที่ซอฟต์ลงเพื่อลดความรุนแรงงี้🥺
131
ความญี่ปุ่นนะ ตอนขนย้ายอาเบะออกจากรถฉุกเฉินไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ คือบังมิด ไม่ได้ภาพน่ากลัวหรือภาพผู้บาดเจ็บแน่นอนจ่ะ twitter.com/rumireports/st…
132
ลุงอาเบะมีอาการหัวใจหยุดเต้น (แต่ยังไม่ได้บอกว่าเสียชีวิตนะ) ข่าวบอกได้ยินเสียงปืน2นัด ก่อนอาเบะจะล้มลง คือโดนลอบยิงจากด้านหลังเข้าที่อก ผู้ต้องสงสัยเป็นชายแปลกหน้า จับตัวได้แล้ว 😰 ญี่ปุ่น นี่แกเกิดอารัยขึ้น มะคิดว่าจะมีลอบสังหารไรแบบนี้เลย 😢 twitter.com/livedoornews/s…
133
fyi ดิชั้นหมายถึงทวิตนี้ฮะ เพราะทวิตหลังจากเห็นทวิตนี้ ดังนั้นขอยาดไม่รับความเห็นต่างค่าาา 😌 twitter.com/ying_prae/stat…
134
งง ทำไมคนเราต้องปกป้องผีน้อย 😅😅 คือจะด่าระบบ ด่าเกาหลีเหยียดSEAอะไรก็ด่าไป แต่โดยส่วนบุคคลแล้วอิผีน้อยก็ยังผิดอยู่ดีอ่ะ จิตสำนึกต่อเพื่อนร่วมชาติก็ไม่มี เห็นแก่ตัวจะตายห่า ดีเฟ้นแทนเพื่อไร 🥲 กุยังจำได้ดี ทวิตเกี่ยวกะผีน้อยแล้วแมส อิผีน้อยมาเมนชั่นเถียงกุเฉย 55555555555555555
135
แรงมาก อะไรคือ 1.5 ล้านยูสเซอร์เข้าเว็บจองบัตรคอนน้องดรีมพร้อมกัน yes24ออกมาบอกเองเรยอะ ฮือ 🥶 ละแบบ นี่รอบสมาชิก ไม่ใช่รอบปกติ กุเองยังเข้าไม่ได้เลยค่ะเพราะไม่ได้สมัครสมาชิก กลัว 😰😰
136
เคาะราคาบัตรคอนศิลปิน SM คอนแรกในไทยหลังโควิดละ ของพี่ๆเอสเจ ✨ แพงสุด 6500 ถูกสุด 2500 ** ไม่มีบัตรยืนแล้ว เป็นบัตรนั่งทั้งหมด ถือว่าแพงขึ้นไม่เยอะนะ อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ แต่เรื่องบัตรหลุมนี่ไม่รู้จะเปลี่ยนทุกงานมั้ยเนอะ ต้องรอดูงานต่อๆไป แต่บัตรยืนก็เสี่ยงโควิดมากกว่าจริงๆ 😢
137
แต่คหสต.นะ นี่ว่าดีแล้วที่ SM มีบริษัทในไทยดูแลงานแบบจริงจัง ไม่งั้นเวลาจะมาจัดงานที่ไทย ผู้จัดแต่ละเจ้าต้องประมูลแย่งงานกัน ทีนี้เราที่เป็นแฟนคลับจะเสี่ยงมาก ทั้งราคาบัตรที่อาจจะแพงกว่านี้ เว็บที่ใช้กดบัตรก็จะแรนด้อมไปเรื่อยฯลฯ ที่ผ่านมาถือว่าคอนSMในไทยมีมาตรฐานประมาณนึงแหละ🥺
138
แต่จริงๆเทียบกับเกาหลี ACE ก็กดบัตรคอนได้รอบละ1ใบเหมือนกันแหละ🥲 แต่มีสิทธิ์กดอีเว้นท์อื่นๆด้วย เช่นเข้าอัดรายการเพลงฯลฯ (ถึงจะกดยากมากก็เถอะ) ราคาก็พอกันกะของไทย ส่วนเมมเบอร์ญี่ปุ่น ราคาประมาณ1500+ กดบัตรคอนได้รอบละ4ใบ แต่ระบบสุ่ม ทั้งคนได้บัตร+ที่นั่งเลย ได้ของ ได้นิตยสารฯลฯ🥲
139
แล้วอันนี้ ระยะเวลาเมมเบอร์ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยแฟร์ คิดว่าควรจะมีอายุ 1 ปีนับจากวันที่สมัครมากกว่า สมัครวันไหนก็หมดอายุวันนั้นในปีถัดไปไรงี้ แบบนี้ถ้าไปสมัครสิ้นปีก็มีเวลาใช้สิทธิ์แค่ครึ่งปีเองดิ่ 😅
140
คหสต. ไม่มีปัญหาเรื่องสมัครเมมเบอร์ เกาหลีญี่ปุ่นก็มี และของไทยก็กดง่ายกว่ารอบปกติจริง แต่ - ไม่ควรจำกัดสิทธิ์กดบัตรแค่ 6 ใบ ควรกดได้ทุกงานที่อยากไป เพราะสุดท้ายก็แข่งความไวอยู่ดี ไม่ใช่ว่าได้บัตรชัวร์ๆ - อยากให้กดได้ 2 ใบต่อรอบการแสดง ดูคอนคนเดียวมันเหงาจ้า ยืนยันตัวตนไรก็ได้🥲 twitter.com/SMTrueThailand…
141
กุเหมือนคนที่ติ่งดาราไทยเข้าไปทุกวันอะ เค้าดูไรกันกุดูด้วย ถ่ายวีดีโอด้วย ละเข้าไปใกล้ด้วยนะ รู้สึกกลมกลืนกะแฟนคลับคริสพีมาก 5555555555555555555555555555
142
ถ้าน้องดรีมมีคอนจริง โกช็อคโดมก็ไม่พออ่ะค่ะนาทีนี้ เขียวทั้งสเตเดียม มันจุได้กี่หมื่นคนก้อไม่รุ้ นึกถึงตอนนู้นที่เอ้ดเอมมันจองฮอลล์ที่จุแค่ไม่กี่พันคนให้น้องดรีมอ่ะ คิดว่าน้องไม่มีแฟนคลับมั้ง สรุปบัตรขายต่อกันแพงเห้ๆ 🥲
143
สลิ่มเพลงเอ้กโสอยู่ตรงนี้ฮะ ก้อเต้นเลิฟมีไรท์ไปเรยสิคะน้องจีซอง สมัยยังไม่เดก็เต้นเพลงนี้ในรายการมิคกี้เม้าส์คลับ ปีที่แล้วมาวีไลฟ์ก็เต้นเพลงนี้ เอาเรยค่ะ ประกาศให้โลกรู้ว่าหนูเปนแอ๋ว 🥲
144
วันนี้มีงานดรีมคอนเสิร์ต ศิลปินเยอะมากเว่อร์ ค่ายเอ้ดเอมเหมาช่วงท้ายไปเลยจ้า พี่สาวน้องเค้ก แล้วก็น้องดรีมขึ้นวงสุดท้ายปิดงาน 👏🏻👏🏻👏🏻 แล้วสเตจ Ending รวมศิลปินตอนจบงาน จะเปิดเพลง Party ของพี่สาวโซชิ กับเพลง Love me right ของเอ้กโสด้วย ตำนานไม่ไหวป่ะ 💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻
145
ใช่เรย!!! นี่แหละประโยคที่ชั้นเคยพูด ว่าฟังเพลงในบั้มน้องดรีม แล้วคิดถึงบั้ม xoxo ของเอ้กโส (โดยเฉพาะบั้ม Hot Sauce + Hello Future) คือแนวเพลงไม่เหมือนกันนะ แต่ไวบ์เพลงดีทั้งบั้ม ไม่ได้รู้สึกแบบนี้บ่อยๆอะ ดีใจที่มีคนคิดเหมือนกัน คุณผู้เชี่ยวชาญยังเลือกคอมเม้นนี้ขึ้นมาอ่านเรย 🥺 twitter.com/dearbyuls/stat…
146
สรุปเอ้ดเอมประกาศเพิ่มเมมเบอร์ใหม่ nct ให้ครบตามจำนวนตัวซานริโอ้ เพื่อโปรเจ็ค nct x sanrio twitter.com/takemybear/sta…
147
ข่าวลือใครจะเดบิวต์ใครจะคัมแบ็คอะไรก้อฟังหูไว้หู แต่ใครบอกเอ้กโสจะคัม = ข่าวจริง วงใน เชื่อถือได้คะ 🤲🏻
148
ชั้นสนับสนุนให้ยกเลิกบังคับทรงผมนักเรียน ไม่บังคับยูนิฟอร์มโรงเรียน ยกเลิกการเข้าแถวร้อนๆ ไม่เห็นด้วยที่ครูตัดผมเด็กนะ แต่การกระทืบครูนี่มันใช่ทางออกที่ดีแล้วเหรอ นี่มันทำร้ายร่างกายเอาสะใจแล้วมั้ยอ่ะ 😨 แล้ว reply ใต้ทวิตนี้ คนบอกว่าครูสมควรโดนแล้ว สมน้ำหน้าครูเยอะมาก กุแบบ🥺 twitter.com/MorningNewsTV3…
149
ศิลปินเกาหรีคัมทั้งวงการ ยกเว้นวงนั้น วงที่ขึ้นต้นด้วยเอ้ก ลงท้ายด้วยโส
150
กรี๊ดดดดดดด น้องไคจะขึ้นโชว์งาน Water Bomb ที่เกาหลี 24 มิถุนานี้ !! 💦💦 แส้บมากแน่ๆๆ น้องไคกับงานนี้ ไลน์อัพมีแต่ศิลปินแส้บๆๆเซ็กซี่ๆๆกระจายวันกัน แบบขุ่นแม่เจสซี่ ซอนมี CL ฮวาซา ชองฮา จีไอเดิล + พวกแรปเปอร์ ยองจี เกรย์ เจย์ปาร์ค ซิโค่ บีโอ โลโค่ ฯลฯ พสแดนเซอร์ SWF ด้วย 😭😭