토끼도키 🐰💙🏹(@mikazuki_hw)さんの人気ツイート(新しい順)

🎊愁さん〜誕生日おめでとう🎊 ขอบคุณที่เติบโตมาอย่างดีนะ! ทางนี้จะคอยสนับสนุนเส้นทางการเป็นนักธนูและเส้นทางอื่น ๆ ของชูซังอยู่เสมอ แล้วก็ขอให้พบเจอเรื่องที่ทำให้หัวเราะได้แบบนี้ทุกวันเลยนะ 🤍🏹 #藤原愁誕生祭2023 #藤原愁生誕祭2023 #5月11日は藤原愁の誕生日
樋口お誕生日おめでとう🍚️🏹 สุขสันต์วันเกิดรุ่นพี่มอหกที่เหมือนเด็กหกขวบ 🤏🏻 ขอให้มีชีวิตมหาลัยที่สนุก ได้กินข้าวขาวร้อน ๆ ทุกวันไปเลย! #樋口柊馬誕生祭2023 #樋口柊馬生誕祭2023 #3月26日は樋口柊馬の誕生日
ไม่พูดถึงตอนนี้ไม่ได้ เซฮยองหลุดแฉน้องแมฮวาว่าตอนม.ปลายนายอยู่ชมรมห้องสมุด แต่แทนที่จะหมกอยู่กับหนังสือดันไปโผล่ที่โรงยิมแท— *โดนน้องแมฮวาหยุมหัว* แจวอนเลยโผล่มาถามว่าโรงยิมหรอ? ลูกเราตะกุกตะกักเลย จะบอกได้ไงว่าไปแอบดูเธอนั่นแหละ 🥺
ไม่ค่อยได้เห็นชูซังใส่ชุดไปรเวทยิงธนูเท่าไหร่เลยปะ สง่างามสมมงตระกูลขุนนางเก่า หล่อจนกรรมการอึ้ง twitter.com/i/web/status/1…
ดูวนตอนนี้รอบที่ล้านละ เอ็นดูตอนเรียวเฮเรียก ‘ชูคุง’ แล้วรีแอคทุกคนช็อกไม่ไหว เจ้าตัวเขายังแค่โบกมือรับหน้ายิ้ม ๆ เอง 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ยิ่งดู PV ตัวใหม่ก็ยิ่งตื่นเต้น ต้นปีหน้าจะได้ดู tsurune แล้วทุกคน ㅠㅠㅠ แค่เห็นสนามซ้อมกับสนามแข่งก็ขนลุกแล้ว โฮ คุ้มค่าแก่การรอคอย กราบเกี๊ยวอนิ 🏹🍃 twitter.com/i/web/status/1…
เฮ้อ เธอสองคนอย่าทะเลาะกันเพราะเราเลยนะ เราลำบากใจ twitter.com/i/web/status/1…
แปลตัวอย่างนิยาย 사계 🍏 사계 (ฤดูกาลทั้งสี่) เป็นเรื่องราวของฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเว็บตูน #ความรักลับๆของนายแอปเปิ้ลเขียว ทั้งสองซีซั่น //อาจไม่ได้แปลตรงตามต้นฉบับทุกส่วน ผิดพลาดตรงไหนทักท้วงได้นะคะ ;-;
นับถอยหลัง D-3 ของเว็บตูน 🍏 ถึงคิวกุกนันแล้ว ยกโควทคำโกหกเดียวในชีวิตของกุกมาด้วย “ไม่เคยเสียใจสักครั้งที่ฤดูร้อนครั้งนั้นฉันวิ่งไปหานาย” ส่วนของเจ้านันเป็น “ทุกอย่างที่ตามด้วยคำว่าครั้งแรก ฉันอยากจะทำมันพร้อมกับนายทั้งหมด” เช่น รักครั้งแรก จูบครั้งแร—
คัมแบคเว็บตูน 🍏 รอบนี้ยิ่งใหญ่สมมงเว่อ น้องแมฮวาลูกเราไปท้าเขาว่า “ถ้าบอกว่าคิดถึงจะมาหามั้ยล่ะ” คำตอบก็ตามภาพค่ะ ลูกชายบ้านนั้นโผล่มาเรียก “แมฮวายา!” ทันทีทันใด นับวันรอวันที่ 28 แล้วว แต่ว่าบาป มยองแจวอนแบบเคลื่อนไหวคือคิระคิระมาก ◝(^ ▿^)◜✨
อยากขอเชิญมาติดตาม 데뷔 못 하면 죽는 병 걸림/ Debut or Die/ เดมชชุกค่ะ นิยายอาจยังไม่เห็นความหวัง แต่วันที่ 1 เดือน 8 เขาจะเดบิวต์เป็นเว็บตูนแล้ว ทีเซอร์เฉลยแล้วว่าใครได้เดบ้าง เพราะงั้นปักเมนไว้ไม่นก ไม่หายกลางทางแน่นอน มาขึ้นโรลเลอร์โคสเตอร์กับพล็อตเรื่องไปด้วยกันเถอะค่ะ 🙇🏻‍♀️💕
มาขายมังงะวาย Murikon / ムリ婚 เผื่อจะได้ lc ;-; ตัวเอกถูกเรียกกลับบ้านเกิดให้ไปแต่งงานถวายเทพตามความเชื่อของหมู่บ้าน ไม่งั้นจะเกิดภัยพิบัติ ตอนแรกต่างคนก็ต่างไม่ยอม แต่เพราะเลี่ยงไม่ได้เลยยอมแต่งไป ที่สะไพ้คือพอแต่งปุ้บดันมารู้ทีหลังว่าพิธีจะเสร็จสิ้นก็ต่อเมื่อเข้าหอกันแล้ว