พาร์ทแรปเป็นอะไรที่กลั้นกรี้ดไม่ไหวจริง ๆ มันดีมาก มันลงตัวมากที่เป็นเน็กซ์กับไทยส่งต่อกัน ถ้าไม่ใช่ 2 คนนี้ไม่รู้จะดีเท่านี้ไหม เหมาะกับ 2 คนนี้ไม่ไหวแล้ว เพลินมาก ㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #THAIchayanon #789SURVIVALEP3
fairy ending ของเน็กซ์คือหล่อมากแต่พอยิ้มก็น่ารักสมกับเป็นณัฐกิตติ์จริง ๆ และนี่คือความสามารถของเน็กซ์อีกอย่างคือการทำให้ทุกคนตกหลุมรักยังไงล่ะ t—t💘 #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
มีใครเข้าใจเราบ้างㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ
เน็กซ์กับแก้มโมจิ 🧏🏻‍♂️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
อย่าให้ณัฐกิตติ์มาโหมดออกกำลังกายได้ไหม เราจะตายกันหมด ㅜㅜㅜㅜ ไม่ไหว หล่อเกินจะเป็นลม ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789TRAINEEVLOG
รับสมัครคนเข้าใจจำนวนมาก 🥹🤍🤍🤍
'เน็กซ์นะครับ อยู่ทีมสีฟ้าครับ ผมไม่ได้เป็นลีดเดอร์ — แต่คนข้าง ๆ ผมเนี่ย ก็ไม่ได้เป็นลีดเดอร์นะครับ' คือเดาไม่ออกว่าใครจะได้เป็นลีดเดอร์ตัวจริง รอดูรายการไม่ไหวแล้ว 😼💙 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
ที่สุดของแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ ทั้งสนามต้องหันมามอง ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ต้องให้เค้านะ52525252525 😹 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE
จำได้ว่ารูป U-JUMP ย้ำฮา ของเน็กซ์มีแต่รูปน่ารักทั้งนั้นเลย กระโดดดึ๋งเป็นสไปเดอร์แมนงี้หรือรูปที่คิดว่าเป็นหน้าหลุดแล้วของเน็กซ์ก็ยังน่ารักอยู่ดี ㅜ_ㅜ💘 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE twitter.com/i/web/status/1…
นายก็เป็นได้นะ สไปเดอร์เน็กซ์ ยิงใยมัดใจหมด ไม่สนว่าเมนใคร โปรดระวัง! 🕷️🕸️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
พึ่งมีเวลามาดูอีกรอบ กำแพงในใจเรื่อง vocal ของเน็กซ์น่าจะสูงพอตัวแน่เลย ขนาดมิชชั่นนี้ดูไม่มั่นใจแต่ทำมันออกมาได้ดีมาก อยากให้มั่นใจเสมอว่าเน็กซ์ทำได้ ลุ้นว่าจะได้ดูเน็กซ์รอบเพลงสากลไหม แต่ที่รู้คือเน็กซ์ต้องทำมันได้ดีอีกแน่ ๆ ㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
มีเด็กแอบมาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ tiktok ด้วยแหละ หรือนี่คือสัญญาณของคลิปใหม่รึเปล่า 👀 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
แสงแดดที่แยงตาก็ไม่เท่าความน่ารักของเน็กซ์ที่แยงใจอยู่ดี ถ้าเน็กซ์ยิ้มแล้วใครตาย ขอเป็นเราจะได้มั้ย 🫠🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
คะคือว่าเน็กซ์กลับมาใส่จิวที่หูแล้วอย่างนั้นหรอ อมก พี่เน็กซ์คนนั้นเค้ากลับมาแล้ว ให้ตายเถอะ เราจะตายกันหมด 🫠🔥 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
การที่เหนือเมนกับเมนสนิทกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูกจริง ๆ เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นมาตลอด ถ้าไม่มีรีแอคก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นอะไรน่ารักแบบนี้ไหม t—t💘
สรุปเน็กซ์เขียนยังไงกันแน่ เห็นรอบช่องวันบันเทิงเขียนแค่เน็กด้วยซ้ำ เน็กซ์ เน๊กซ์ เน้ก เน็ก น้องเน็กซ์ 100 ชื่อแน้ว ช่วยด้วย
ฝันที่คนอย่างเราไม่กล้าฝัน แต่เน็กซ์ก็ให้มา เน็กซ์แว่นกลมกับจิวยาวเกิดขึ้นจริงแล้ว ให้ตายเหอะ อยู่ไม่ได้แล้วㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
ยังไม่ได้นอนเลย เอาเวลาไหนไปละเมอก่อน twitter.com/_imyourpeem/st…
เวลาที่เธอได้เจออะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที เวลาที่ได้เฝ้ามองแววตาที่ดูสดใส ฉันไม่อยากละสายตาไปไหน :-) / ตัดไปยิ้มไป เพลงนี้เหมาะกับเน็กซ์มากเลย 🥺🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
ซ้อมวิ่งบนลู่วันแรกยังเป็นน้องเน็กซ์อยู่เลย พอมาวิ่งจริงเท่านั้นแหละ พี่เน็กซ์เค้าก็เท่ไปมาก ณัฐกิตติ์หยุดโตไวด่วน 🤧 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
ดูกี่ครั้งก็น่ารักทุกครั้งเลย ที่รู้กันคือเน็กซ์เป็นน้องคนเล็กสุดของครอบครัว พอได้มาอยู่บ้าน 789 แล้วมีน้องชายเพิ่มมาหลายคนเลย อย่างอันนี้ก็คอยลูบหัวโอ๋เอ๋น้องชีสตลอด เนี่ย โตเป็นหนุ่มไม่ไหว พี่สิบแปดเค้าเป็นพี่ชายที่อบอุ่นได้ดีจัง t—t💘
แล้วเน็กซ์จะรู้ตัวไหมว่าทำให้คนอื่นเค้าต้องลังเล ใจเซเพราะเน็กซ์กันหมดแล้ว เป็นลังเลที่น่ารักที่สุบในโลก 🫠🤍
C2 เป็นโชว์ที่เราชอบที่สุดของมิชชั่น 2 เลย แบบไม่ไบแอสว่ามีเมนอยู่ทีมไหม คือกลับมาฟังทุกนาทีที่สวยงามทั้งเดือน ชอบมาก มันดีไปหมดทั้งพาร์ทร้อง พาร์ทแรป t—t #789SURVIVALEP4
เน็กซ์ทำโชว์รอบเพลงสากลออกมาดีตามเสียงร่ำลือจริง ๆ ถึงแม้จะได้ท่อนเสียงหลบเยอะมาก แต่ก็ทำออกมาได้ดีมากเลย แถมยังไม่ทิ้งไลน์การเต้นที่แข็งแรงไป จะพูดอะไรได้นอกจากคำเก่งอีกแล้ว 🥺🥇 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4 twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์มีอะไรให้ประหลาดใจทุกสเตจเลยอ่ะ รอบเพลงสากลได้เห็นสกิล vocal ของเน็กซ์ชัดกว่าเพลงไทยเยอะมากมาก เน็กซ์สามารถใช้เสียงหลบของตัวเองได้ดีเลยอ่ะ รู้เลยว่าซ้อมและฝึกฝนมาอย่างหนัก ภูมิใจมากขึ้นทุกวันเลย! ㅜㅜㅜㅜ👍🏻 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4 twitter.com/i/web/status/1…