TTC • 在。🐱🐶(@Eternalbwu)さんの人気ツイート(新しい順)

ทุกคน โดนน้องหยิ่น ตก มาขายน้องหยิ่นหน้อยจ้า #หยิ่น
ฟังเพลงใหม่ ทรีนิตี้ โคตรปัง โคตรชอบ แบบ กลิ่นอายโคตรดี เต้นเก่งมาก สามคนนี้
แปลไทย 📖 — 《智族GQ》 October 2022 Issue | ❝ 无名 นิรนาม❞ ผิดพลาดประการใด ขออภัยนะคะ ไม่ได้แปลนานมากแล้ว 💚🙇‍♀️ #WangYibo #王一博 #หวังอี้ป๋อ #WangYibo_GQSilver10
สวัสดีวันจันทร์ 周一平安💛 ตะลูกเจี๊ยบน้อย กุ๊กๆ อี้ป๋อ #周一平安 #王一博 #WangYibo #หวังอี้ป๋อ
อีกเรื่องนึงค่ะ การติ่ง เริ่มจากการที่เรารักศลป. รักที่ตัวเขา อยากเห็นเค้าเติบโต มีความสุขในทุกๆวัน Support ผลงานเค้า เท่าที่เราทำได้ ไม่เดือดร้อนตัวเองและผู้อื่น ส่วนใครที่เขาไม่ได้ซื้อของ ไม่ได้จ่ายเงิน ไม่ได้ทุ่มโหวต ไม่ได้แปลว่าเค้าไม่รัก หรือจะกล่าวหาใครว่าเค้าไม่รักได้นะคะ
นักแข่งรถอาชีพ ได้พูดถึง #หวังอี้ป๋อ ใน DDU ตอนนึงว่า ส่วนนึงที่นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์มืออาชีพของลั่วหยางได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้ เพราะมีนักแข่งที่ดีมากมายที่มาจากลั่วหยาง เช่น Tracer85 หานเกอแซวว่า เป็นเพราะเธอด้วยใช่ไหม นักแข่งตอบว่า "ไม่ใช่ค่ะ เพราะอี้ป๋อเกอ"
รักเค้าแหละ รักที่เค้ายืนยันมุ่งมั่นในสิ่งที่เป็นเค้า รักเวลาเค้าใส่ใจเรา เค้าทำในสิ่งที่เค้ารัก เราสนับสนุนและเดินตามรอยสิ่งที่เค้าบอก เค้าเป็น สุขใจที่ได้เป็นหัวแมวอ้วงๆ ไปตลอด 🐱🐱💚
YIBO FM EP.199 บทสรุป "ความรักคงอยู่เสมอ" "วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของสถานีวิทยุ #หวังอี้ป๋อ ช่องนี้ครับ และในวันข้างหน้าที่เราไม่ได้พบกัน อรุณสวัสดิ์ยามเช้า ทิวาสวัสดิ์ในยามบ่าย และราตรีสวัสในยามค่ำคืน ขอให้ปีนี้เป็นปีเสือที่เจริญรุ่งเรืองครับ" 💚
เป็น 3 นาทีที่มีความหมาย มาแบบที่ไม่เคยมา ก็คือมาเป็นเสียง ที่อบอุ่นหัวใจ "ยินดีต้อนรับกลับบ้าน" คือแค่ขึ้นต้นมาก็ใจสุขแล้ว "ใจอยู่ที่ไหน ที่นั่นก็คือบ้านของเรา " อบอุ่น อ่อนโยน มีความสุข น้องคือรักบ้านเกิดจริงๆ คนเหอหนานก็คือรักอี้ป๋อมีแต่คอมเม้นว่า เด็กผู้ชายเหอหนานหล่อมาก 💚
10
วิทยุช่อง 999 โพสต์ คลิปผกก. 陈雷ให้สัมภาษณ์ ว่าปีนี้ในงาน 春晚 เหอหนาน #หวังอี้ป๋อ จะมาปรากฏตัวในแบบที่ไม่ใช่แบบที่เคย ยังบอกอีกว่า หวังว่าคนที่ได้เห็นการแสดงของอี้ป๋อคราวนี้ จะทำให้คนเหอหนานทั้งหลาย ที่คิดถึงบ้าน ได้รู้สึกอบอุ่นใจ พธก.หญิงบอกว่าหนุ่มลั่วหยางของเราหล่อมากด้วย😚
11
ทัชใจกับน้องอี้ป๋อ น้องให้ใจแล้วก็เป็นคนจิตใจดีมากๆกับมิตรภาพ เป็นพลังบวกสุดๆ ไม่ว่าจะพี่บู้ หรือคนอื่นๆในทีม ต่างก็พูดว่าขอบคุณอี้ป๋อสำหรับกำลังใจ ตัวตนเขาแสนจะจิตใจดี อ่อนโยน ไม่ใช่แค่กับคนรอบตัว กับฟค.ก็ด้วย เขาไม่เคยพูดว่าตัวเองทำอะไร แต่คนรอบข้างจะออกมาบอกตลอดว่าเขาเป็นยังไง
12
เทียนเทียนก็คือครอบครัวเสมอไป น้องได้อะไรจากที่นี่มาก ได้คำสอนดีดีจากหานเกอ ได้รอยยิ้มจากเฟิงเกอ ได้มิตรภาพดีดีจากพี่ๆทุกคน ได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ เห็นอี้ป๋อในมิติที่กว้างและหลากหลายขึ้นจากที่นี่ ขอบคุณ 天天向上 ตลอดเวลาที่ผ่านมาด้วยแหละเนอะ twitter.com/Eternalbwu/sta…
13
โอเคฮะ กระจ่างแน้วว น้องเป็น Spokesperson เฉพาะที่จีน แต่มีการจีดแคมเปญพิเศษ แล้วก็ยอดเข้าน้องคับป๋ม เยี่ยมมมไปเนยย 💚💚🙇‍♀️ twitter.com/beddybearTH/st…
14
Colin:คุณก็อาจจะได้รับข้อความว่างก็กลับมาบ้านบ่อยๆนะ โทรกลับมาบ้าง แต่คุณก็อาจจะยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาโทรกลับไป ตอนนั้นก็อาจจะใช้ชีวิตของตัวเองทั้งที่ยังวีดีโอคุยกันอยู่ดีดี แต่วันต่อไปก็อาจจะได้รับโทรศัพท์สายนึง จากแม่ ตั้งแต่วันนั้นผมกลัวมาก เลยอยากจะมอบการแสดงนี้ให้กับคนที่[1]
15
สวัสดีครับ นี่คือสถานีอี้ป๋อครับ คุณรู้ไหมครับ ว่าจริงๆ ยีราฟใช้เวลานอนเพียงแค่วันละ 2 ชม.เท่านั้น และส่วนใหญ่มันจะยืนทั้งวัน เพราะคอมันยาวมากๆมันเลย ทำให้ความสามารถในการระวังภัยหรือหลบหนีของมันลดลงตอนนอน ดังนั้นเพื่อความอยู่รอด มันเลยต้องนอนน้อย [1]
16
นโนบายชิงหล่าง 清朗 ทั้งหมด 10 ข้อ 1.取消明星艺人榜单。 ยกเลิกรายชื่อการจัดอันดับศิลปินดารา ห้ามเพิ่มฟังก์ชั่น การจัดอันดับใดใดก็ตาม หรือสร้างอันดับอื่นๆ
17
นโยบาย "ชิงหล่าง" รัฐบาลได้ตัดสินใจเปิดตัวนโนบาย "การกวาดล้าง" ชิงหล่างเป็นเวลา 2 เดือน นับตั้งแต่นี้ โดยการดำเนินการพิเศษนี้จะแก้ไขปัญหาที่โดดเด่นใน "แวดวงแฟนคลับ" ทางออนไลน์ โดยเน้นที่ลิงก์สำคัญ เช่น รายชื่อคนดัง หัวข้อยอดนิยม ชุมชนแฟนๆ และความคิดเห็นเชิงโต้ตอบ การยั่วยุ [1]
18
JC ครูสอนเต้นจาก JC Dance โพสต์ "ไม่ใช่นักเต้นทุกคน จะมีโอกาสได้เต้นบนเวทีเดียวกับอี้ป๋อ " จากเสตจ รายการ So Young So Flowering ช่องหูหนานทีวี
19
หวังอี้ป๋อ ในวัย 24 ปี กับความร่วมมือ 37 ธุรกิจ เติบโตขึ้นมากจริงๆ #หวังอี้ป๋อ
20
ชอบวลีนี้ของหัวแมวจีน 别担心 , 他在他的节奏里稳步前进 , 我们安安静 静的陪伴就好 ! ไม่ต้องกังวล เขาก้าวไปอย่างมั่นคงในจังหวะเส้นทางของเขา และพวกเราก็แค่เดินตามเขาไปอย่างเงียบๆ // คือเราติดตามเขาด้วยความเชื่อมั่นในตัวเขา เคารพการตัดสินใจของเขา และสนับสนุนเขา แค่นั้นแหละ 💚
21
นักเต้น popping มาชมน้องอี้ป๋อ จากโชว์ในรายการ #StreetDanceofChinaS4 ว่า น้องเต้น performance ดีมาก หัวใจสำคัญของการเต้น popping คือ การกระตุก ซึ่งน้องทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ การกระตุกของมือ แขน หน้าอก และขา สมดุลกันมาก อี้ป๋อเข้าใจหลักการและหัวใจของการ[1]
22
#หวังอี้ป๋อ ในวัย 24 ปี ของเขา 💚
23
ภูมิใจกับเขาจริงๆ ไม่ใช่เพราะอันดับนะ แต่เพราะสิ่งที่เขาทำ ความพยายามของเขา รวมทั้งสิ่งที่เขาทุ่มเทอยากสุดตัว และทำในสิ่งนั้นให้ดีที่สุด มันทำให้เราเห็นตรงนี้ อยากเห็นเขาเติบโตไปเรื่อยๆ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำไปตลอด
24
อี้ป๋อคือคนที่ทำให้รู้สึกกับคำว่า ภูมิใจในตัวเค้ามากๆอ่ะ นักเต้นหลายๆคนออกพูดถึงการเต้นของเค้า เค้าพัฒนาตลอด ไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา
25
“วันนี้เป็นตอนจบของซีรีส์ เฉินฉิงลิ่ง ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคน ที่ช่วยให้ปมได้แสดงเป็นหลานวั่งจีได้อย่างสมบูรณ์ และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับผู้ชมทุกคนเช่นกันที่ชื่นชอบในเฉินฉิงลิ่งและยอมให้ผมได้แสดงบทบาทนี้ครับ”