ผกก. บอกว่าวันนี้เป็นการทำงานวันสุดท้ายของอี้ป๋อสำหรับอู๋หมิงแล้ว เป็นการจบบริบูรณ์จริงๆ ของเขาแล้วสำหรับอู๋หมิง 🥺 Road show จบแล้วสินะ 🥺 ขอบคุณสำหรับทุกวันที่ผ่านมานะคะ
“ทำในสิ่งที่ชอบ ถ้าคุณชอบสิ่งนั้นจริงๆ ก็จะต้องทำมันออกมาได้ดีที่สุด” My Legacy and I คือสารคดีที่มาขยายประโยคนี้ให้เห็นชัดๆ ว่าเวลาเขารักและทุ่มเทกับอะไรสักอย่างมันเป็นยังงัย ถึงได้บอกว่าถ้าได้ดูสารคดีนี้แล้วก็จะยิ่งรักเขามากขึ้นไปอีก คลิปเต็มสารคดี: youtu.be/oKiLFtCyCuA
เห็นรูปเซ็ตนี้แล้วก็ต้องกลับไปดูสารคดีอีกรอบ ยิ่งดูก็ยิ่งรักเค้า 💚
มาทายกันเล่นๆ มั้ยว่ารูปไหนที่ผกก. เฉิงเอ๋อร์เห็นป๋อปุ๊บแล้วเลือกเลยว่าบทคุณเลขาต้องคนนี้ เราเดาๆ ว่าไวบ์คุณเลขาน่าจะประมาณสองเซ็ตนี้ ☺️
ในสัมเมื่อวาน ผกก. บอกว่าอี้ป๋อถ่ายฉากแอคชั่นแบบ Long take ไปทั้งหมด 35 เทค ถ่ายฉากนี้อยู่เป็นอาทิตย์ คืนนึงถ่ายได้แค่ 4-5 เทค เพราะไม่งั้นจะเหนื่อยเกินไป ผกก.บอกว่าทุกครั้งที่เค้าต่อสู้ฉากนี้ มือเค้าจะต้องถลอก แต่ป๋ออดทนมากจนถ่ายจบ นี่สินะแผลที่ได้จากตอนถ่ายฉากนั้น 🥺
อี้ป๋อน่ะเหมาะกับรอยยิ้มที่สุดแล้วรู้มั้ย ☺️ twitter.com/i/web/status/1…
อย่ามองแบบเน้ เจี่ยหวั่นไหว 😳 Cr. 猫咪的GreenLamune
ขอพูดอีกครั้งว่าโชคดีจริงๆ ที่ได้มารักอี้ป๋อ เค้าคู่ควรกับการได้รับความรักอย่างมากมายจริงๆ 😭😭 แรงกระแทกภายนอกจะรุนแรงแค่ไหน แต่เขาก็ยังเป็นคนแสนดีคนเดิมที่มุ่งมั่นพยายามเดินในเส้นทางของตัวเองและทำทุกสิ่งอย่างเต็มความสามารถ และในระหว่างทางนั้นก็เปล่งแสงอบอุ่นให้คนรอบข้างด้วย 😭
แต่ผมหวังว่าพวกคุณจะมีชีวิตเป็นของตัวเองด้วย (3/3) แปลผิดขออภัยนะคะ 🙏 เหมือนเค้าพยายามจะบอกทุกคนว่าช่างแอนตี้เถอะ ไม่อยากให้แฟนๆ ของเค้าต้องไปจมอยู่กับเรื่องไม่ดี เค้าพูดตลอดว่าชอบเค้าได้แต่ทุกคนต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง นี่คือความแสนดีของอี้ป๋อ แล้วจะไม่ให้รักเค้าได้ยังงัย 😭
ผมรู้สึกว่าพวกเขาทำงานกันหนักมาก พยายามกันหนักมากจริงๆ แต่ถ้าหากพวกเขาเลือกที่จะเกลียดคนคนนึงต่อไป ผมคิดว่าชีวิตของพวกเขานั้นคงไม่สมบูรณ์นัก ทุกคนยังคงต้องใช้ชีวิตของตัวเอง เหมือนทุกคนที่นี่ ผมรู้ว่าทุกคนชอบผมมากๆ ผมเป็นแบบอย่างให้คุณได้ และผมก็จะพยายามให้มากต่อไปเหมือนกัน (2/3)
ร้องงงง อี้ป๋อดีมาก 😭 เวลาผ่านไปเร็วมาก ผมอาจจะจำไม่ได้ว่าผมพูดหรือทำอะไรไปบ้าง แต่ทั้งหมดนั้นไปในทิศทางที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จ เป็นทิศทางที่ผมจะพยายามให้มากขึ้น ความชั่วไม่สามารถข่มความดีได้ ตราบใดที่คุณจริงใจก็ไม่มีอะไรหยุดคุณได้ คนที่ไม่ชอบผมเหล่านั้นใช้เวลามากมายไปกับผม(1/3)
ฮื่อออ เอ็นดูพี่น้องคู่นี้ขั้นสุด 😂 พธก. ถามว่าทำงานร่วมกันรู้สึกยังงัยบ้าง ฉวนจวินเกอตอบว่า “รู้สึกสบายๆ เป็นธรรมชาติ และมีความสุขมากครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะแสดงออกกันไม่เก่ง ไม่ค่อยพูด แต่เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ตอนกำลังรอเข้าฉาก ถ้าหากนั่งรอนาน สายตาเราจะประสานกันครับ (1/2)
คำตอบสมเป็นป๋อมาก 😂😂😂 คือมีแฟนบอยขอให้ป๋อพูดประโยคที่คุณเย่พูดกับมิสฟางว่า “เราหมั้นกันแล้ว” แบบสดๆ ให้ฟัง แต่ป๋อตอบว่า “ต่อหน้าผู้ชมผู้หญิงจำนวนมากที่นี่ ผมไม่สามารถแสดงออกมาได้ครับ ขอโทษครับ” ตามด้วยโค้งให้หนึ่งกรุบ 😂😂😂
เจี่ยรักอี้ป๋อนะ 💚
“มันไม่เกินจริงที่จะบอกว่าผมอยู่ภายใต้ความกดดันมากมายทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เครียดที่สุดในชีวิต เพราะเวลาทำงานและพักผ่อนของเราคือบ่ายสามโมงถึงตีห้าของวันรุ่งขึ้น นี่คือการทำงานและการพักผ่อนในแต่ละวัน” // อยากบอกว่าอี้ป๋อเก่งมากๆ เลย กดดันขนาดนั้นแล้วทำได้ดีขนาดนี้ 😭
รอยยิ้มของเมน เห็นเมื่อไหร่ก็ดีต่อใจเสมอ ☺️ Cr. Nebula85丨王一博
ความดีของอี้ป๋อทัชใจคนมากมายเลยรู้มั้ย🥺 ฉันมาจากเหอหนานและอาศัยอยู่ในกว่างโจว ฉันอยากจะบอกว่าอี๋ป๋อเป็นความภาคภูมิใจของเหอหนาน ฉันรู้สึกขอบคุณคุณมากที่ช่วยบ้านเกิดของเราในยามวิกฤตโดยไม่ลังเล ขอให้อู๋หมิงขายดีและบอกต่อปากต่อปาก ขอให้อี้ป๋อมีความสุข ปลอดภัยและเป็นอิสระตลอดชีวิต
เดินมาอย่างหล่อเลย จะมีบุญได้เจอแบบนี้ที่ไทยบ้างม้ายยย
เอ็นดู ทุกคนพยายามจะสอนให้พูดกวางตุ้ง พอพูดได้เท่านั้นแหละ เจี่ยเฮกันทั้งโรง 😂
หน้าสดหล่อแบบจริงจังมาก 😳
อี้ป๋อบอกว่าขอบคุณมาก นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ยินผู้ชมพูดคุยถึงรายละเอียดหลังจากดูหนัง จะมาดูครั้งที่สองหรือครั้งที่สามกันด้วย อี้ป๋อบอกว่ารู้สึกประทับใจและขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุน ดีใจมากเลยสินะคะ ☺️
โอ้โห มุมข้างนี้ 😳😳😳
นี่สินะที่ทุกคนบอกว่าอี้ป๋อจะคอยป้วนเปี้ยนอยู่แถวมอนิเตอร์ตลอด ไม่ว่าจะมีถ่ายหรือไม่มีถ่าย แล้วนี่คือสายตาไม่ละออกจากจอเลย ตั้งใจดูมาก เรียนรู้ไม่หยุดเลยเด็ก
อี้ป๋อ: “แฟนคลับของผมคอยสนับสนุน ผมเลยไม่รู้สึกว่ามันอันตราย” แฟนคลับ: “คุณทำสิ่งที่คุณอยากทำ พวกเราจะอยู่ข้างหลังเดินตามคุณเอง” รักที่ไม่มีคำว่ารัก 💚
นานมากแล้วที่ไม่เห็นรูปบ้านนี้ อี้ป๋อยิ้มหวานมากเลย วันดีๆ ของเค้าอ่ะเนอะ 😊 Cr. MY_BABY_LION·王一博