ฮืออออออ ดีงามอีกแล้วววว ลูกรักกล้องฟิล์ม✨🥹❤️ @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
น่ารักมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยนะเรา น่ารักมาเสมอเลย✨🥹🤲 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
ก็เสยไปทั้งใจเลย คนอะไรขี้โกงชะมัด✨😳🫠 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
เล่นละครมาเรื่อยๆ จนมาถึง ThanType The Series คาดหวังในระดับหนึง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกินความคาดหวังไปมากๆ ชีวิตเปลี่ยนเยอะมากๆ มีแฟนเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ งานก็มีเข้ามาหลากหลายเพิ่มมากขึ้น✨🥹💖 MEW X 1DAY with MATTHEW @MSuppasit #วันเดย์วิทแมทธิวxมิว
เจ้าศตรัศมี พูคำวงษ์ รัชทายาทแห่งเวียงภูคำ กับ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ พระสหายสนิทของเจ้า ได้เจอกันแล้วนะคับ✨🥰 @gulfkanawut #คุณหนูลูกภู #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
อีกกี่รูปฟิล์ม ก็คือออออ พ่ายแพ้หมดทุกทาง✨😭 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
เทคิวให้ละครเต็มตัวเลยเดือนนี้ ปิดกล้องเร็วแน่เลย เรื่องอื่นทะยอยปิดกันหมดแล้ว ส่งกำลังใจให้คุณภูคนเก่งนะคับ ขอให้ถ่ายทำอย่างราบรื่น ไร้อุปสรรค แล้วเรามาเจอกันในอีเว้นท์แบบเต็มๆเลยน้า✨🫶🏻 @gulfkanawut #คุณหนูลูกภู #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
รูปนี้ คือ ฆ่าได้ฆ่า มุมข้างคือที่สุดเลย บ้าเอ๋ยยย🔥🫠 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
เปนลมมมมมมม เกินไปมากคณาวุฒิ✨😭 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
มิวกลัฟเติบโตขึ้นมากๆ มีหลายเรื่องราว หลายความรู้สึกที่ได้พบเจอ เราต่างก็ได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆกัน เส้นทางที่เลือกเดินไม่ว่าจะทางไหน ก็ขอให้เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ ผู้คนที่น่ารัก จงเป็นตัวของตัวเองอย่างมีความสุขนะคะ พวกคุณยังเป็นความรักของเราเสมอ✨🫶🏻 #เริ่มต้นปีกับมิวกลัฟ
ขอให้เป็นอีกหนึ่งปีที่ดีมากๆของทั้งคู่เลยเป็นปีที่เต็มไปด้วยพลังดีๆความรักดีๆอาจจะมีเรื่องราวมากมายรอให้พบเจอ ก็ขอให้ก้าวข้ามผ่านทุกเรื่องราวด้วยหัวใจที่เข้มแข็งและแข็งแรงเป็นกำลังให้ทุกๆก้าวของพวกคุณเสมอรักและซัพพอร์ตนะคะคนเก่ง✨💖 @MSuppasit @gulfkanawut #เริ่มต้นปีกับมิวกลัฟ
เจอคนหล่อชวนซื้อกาแฟ ต้าวหล่อมากเลยน้า✨🥰 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ twitter.com/i/web/status/1…
ฮืออออออออ ต้าววววว น่ารักอีกแล้วอ่ะเรา✨😭 COUNT DOWN WITH GULF #เคาท์ดาวน์กับคุณบิ๊กกลัฟ #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ @gulfkanawut
ทำไมเท่จังอ่ะคับ บรรยากาศดีมากกกกกเลย✨🥰 @gulfkanawut #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
ทิศทางบริษัทที่จะทำกับครอบครัว เป้าหมายหลักๆคือทำงานโดยที่สภาพแวดล้อมเรามีแต่คนน่ารักๆก็เลยให้คนในครอบครัวมาเรื่องในงานต่างๆก็จะเข้ามามีส่วนในการสกรีนงานเองเพิ่มมากขึ้นว่างานที่เราจะไปทำเราแฮปปี้ที่จะไปทำจริงๆนะ TRUE INSIDER X SUPPASIT #TrueTalkxMEW #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์
ด้านที่สว่างที่ทำให้เรามีแรงต่อ แน่นอนคือแฟนๆถ้านอกจากแฟนๆ คนในวงการหลายคนมีแพชชั่นมากๆ ผมไปเล่นละครของเรื่องหนึงมา ไปเจอผู้กำกับ คนเขียนบท เจอนักแสดงทุกคนที่มีแพชชั่นในด้านวงการบันเทิงมาก รู้สึกว่ามันสว่างมากๆ ขอบคุณทีมรักร้ายมากๆเลยนะคะ✨🥹 #TrueTalkxMEW #MewSuppasit
ความดาร์กที่สุดและความสว่างที่สุด🌑🌕 ช่วงที่ Burn Out เป็นช่วงที่ดาร์กที่สุด รู้สึกว่าทำไมไม่มีใครเข้าใจเราเลย คือด้วยความที่ฉากหน้าเราตั้งใจทำงานเต็ที่มากๆเลย ทุกคนจะรู้สึกว่าเรา Happy TRUE INSIDER X SUPPASIT #TrueTalkxMEW #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์ @MSuppasit
𝑮𝑼𝑳𝑭 𝑴𝑶𝑹𝑵𝑰𝑵𝑮 ✨🌈 ตื่นยังน้าคนเก่ง ขอให้เป็นอีกหนึ่งวันที่ดี แฮปปี้ และเอ็นจอยมากๆเลยนะค้าบ ⛺️🍳🍻🍽️🌿🍃🌱 @gulfkanawut #Gulfkanawut #กลัฟคณาวุฒิ
ดีมากเลยยยยยย โห้วววว คิดว่าหนุ่มซาอุที่ไหน หล่อขนาดดด✨❤️ @MSuppasit #MewSuppasit #Suppasitchannel #MewxSaudiArabia
คู่พี่น้องแสนน่ารักเลย น้องจอมควบทุกตำแหน่งเอ็นดู ผจก น้องจอม ร้อนมากเลยทุกคน✨🤣 @MSuppasit #MewSuppasit #Suppasitchannel #MewxSaudiArabia
โคตรเท่เลย✨❤️‍🔥 @MSuppasit #MewSuppasit #Suppasitchannel #MewxSaudiArabia
พ่อหนุ่มซาอุเค้าแพรวพราวมากเลยนะคะ✨😳🤧 @MSuppasit #MewSuppasit #Suppasitchannel #MewxSaudiArabia
จังหวะนี้คือ 𝐒𝐨 𝐇𝐨𝐭 มากนะคร่าา✨😳❤️‍🔥 @MSuppasit #MewSuppasit #Suppasitchannel #MewxSaudiArabia
แจกปฏิทินช่อง 3 จำนวน 1 เล่ม✨😊 กติกา : รีทวิต อย่างเดียว ไม่ต้องฟอล (ขออนุญาตแจกแฟนคลับน้องกลัฟที่อยู่ตจว.นะคะ) 📌สุ่ม 30.12.22 ช่วงค่ำๆค้าบและจัดส่งให้หลังปีใหม่นะคะ☺️ @gulfkanawut #Gulfkanawut #กลัฟคณาวุฒิ
ลูกของหม่อมราชวงศ์รัชชานนท์กับเจ้าสร้อยฟ้าแห่งเวียงพูคำ หล่อมาเลยนะคะ✨😍 หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ(คุณภู) @gulfkanawut #GulfKanawut #คุณหนูลูกภู #กลัฟคณาวุฒิ