W🐰Y🐯T🐱P(@HM_Minjee)さんの人気ツイート(古い順)

1
คุณคู่ควรกับรางวัลที่ได้รับ ขอให้ภูมิใจว่ารางวัลนี้เป็นสิ่งที่ควรได้รับ เพราะพวกคุณเก่งมาก MILEAPO x MEKHALA #MileApoPerfectMatch
2
สุขสันต์วันเกิดเจ้าเด็กแสบ ขอบคุณที่หนูคือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อาโปกลายมาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิต ยินดีที่ได้รู้จักนะ PorschePachara Day @Nnattawin1 #Nnattawin #KinnPorscheTheseries
3
บ้านเทรนด์อินเตอร์จะไม่เทรนด์แท็กของเหนือเมฆวันที่ 11กย. เพราะมันตรงกับวันที่เกิดโศกนาฏกรรม 911 หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ
4
Pls RT 📣สุ่มแจก UNIQUE magazine 1 เล่ม ฉลองงานฟรีที่ Paragon Hall ประกาศผู้โชคดี หลังจาก BOC Mile บอก GN ค่ะ #มายอาโป #MileApo
5
แนะนำสำหรับผู้ที่สนใจทำบุญหรือบริจาคให้กับมูลนิธิกระจกเงา ทางมูลนิธิมีบริการมารับของบริจาคถึงบ้านด้วยนะคะ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางไปบริจาคด้วยตัวเอง สามารถลงทะเบียนไว้ก่อน แจ้งของที่ต้องการบริจาค และวันที่สะดวกบริจาคได้ค่ะ twitter.com/Mirror_org/sta…
6
ตอนกลางคืนน้องอยากกินไอติมกะทิ ตอนเช้าพี่อัพสตอรี่เพลง Fly To The Moon แล้วแบรนด์เอา 2 สิ่งนี้มาโปรโมท สันนิษฐานได้ไหมว่าที่ถ่ายงาน ก็คือแบรนด์นี้ #มายอาโป twitter.com/waveupto/statu…
7
เอลฟ์ไทยน่ะนะ แค่วอร์มอัพ ทดสอบระบบควบคุมแท่งไฟ ศิลปินยังไม่ขึ้น ก็คึกคักกันแล้ว คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในชีวิต ก็ต้อง SuperShow เท่านั้น #SuperJunior #SS9inBKK_day1
8
เห็นแฟนอต.คุยเล่นกันเมื่อเช้าเรื่องมายอาโป แบบมีคนบอกว่าตัวจริงพี่มายหล่อมาก ขาวหล่อกว่าในทีวี ส่วนคนที่ได้เจอตัวจริงอาโป ตายหมดแล้ว 555 ชอบมาก #มายอาโป
9
น้อนโปตัวเล็กจริง หุ่นดีมากๆ นึกภาพน้องสูง 181 ซม. เอว 28 นิ้ว หนัก 70 กก. หน้าเล็กเล็กกกกก จมูกโด่ง คิ้วเข้ม หน้าคมๆ ผิวสวยมากๆ เราไม่ตายหรอก แต่หลงมาก สวยจัด #Nnattawin
10
พี่ : กินทุกอย่าง น้อง : กินไม่ได้ กินไม่เป็น เอ็นดูความแตกต่าง 🥰💚💛 #มายอาโป
11
Srichand weibo update : SRICHAND中国首位代言人 ประกาศตัว Spokesperson คนแรกของจีน #SrichandxMileApo #มายอาโป
12
ผิวฉ่ำโกลด์ สวยสับ อันตรายมาก เว่อร์ๆๆๆๆ BVLGARI WITH NATTAWIN #BVLGARIxApo
13
เนื่องจากเมฆอัพสตร.อันดับเทรนด์ของแท็กเรา สุ่มแจก GiffarineHYA 1 ขวด รีไปค่ะ BVLGARI WITH NATTAWIN #BVLGARIxApo #BulgariSerpentiLightUp
14
มาค่ะ ลูกแม่ต้องไม่อายใคร ครบ 2M ภายใน 24 ชม. สุ่มแจก BVLGARI Aqua ของแท้!!!! สับๆกันไปเลยยยยย BVLGARI WITH NATTAWIN #BVLGARIxApo #BulgariSerpentiLightUp
15
อยู่ไม่ได้แล้ว คนสวยแพรวพราวมาก โปรยสเน่ห์ไปทั่วเลย ฮืออออออออออ BVLGARI WITH NATTAWIN #BVLGARIxApo #BulgariSerpentiLightUp @Nnattawin1 #Nnattawin
16
ร้องไห้แล้ว 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 BVLGARI WITH NATTAWIN #BVLGARIxApo #BulgariSerpentiLightUp @Nnattawin1 #Nnattawin
17
ขำที่บ้าน @MileApoStand แท็กมาพักใหญ่ละ จงคุกเข่าหมอบกราบ อะไรไม่รู้อยู่ในหัว แล้วก็ขำบ้าอยู่คนเดียว 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 #BVLGARIxApo @Nnattawin1 #Nnattawin
18
Update 08:20น. @beoncloud_th ไม่ต้องยอมรับการมีแท็กที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับก็ได้ แต่ช่วยเก็บข้อมูลตรงนี้เอาไว้ว่าแท็กที่ไม่มีค่าย ศิลปิน หรือสำนักข่าวช่วยผลักดัน แต่มีคนมากมายในหลายๆประเทศทวีตกันแบบจอยๆได้1.6M แล้ว คนรักอาโปเยอะกว่าที่คิดน้า☺️💛 #BVLGARIxApo @Nnattawin1 #Nnattawin
19
แมวเข้าครัวฮืออออออน่ารักกกกกก #RoyalGrandOpeningFHxMileApo
20
พี่มายวิ่ง ทำให้ทุกอย่างตื่นตัว แล้วน้อนโปยืนยิ้มกริ่ม🤣🤣🤣🤣#RoyalGrandOpeningFHxMileApo
21
น้อนโปไม่เลี้ยงสาววาย55555555 #RoyalGrandOpeningFHxMileApo
22
รางวัลสำหรับคนนอนดึก ตี1 สุ่มแจก 500 บาท 2 คน ยินดีสำหรับการเทรนด์จอยๆ แต่ 1M แล้ว #RoyalGrandOpeningFHxMileApo
23
โปเคยนั่งตักจ๊อบคนเดียวเหรอครับ #มายอาโป
24
พี่มายจิบเก๊กฮวยแล้ว555 #CountdownWithBeOnCloud twitter.com/i/web/status/1…
25
แก้วตาดวงใจ ยาใจของด้อม มีความสุขมากๆ ยิ้มเยอะๆ รายล้อมด้วยคนที่รักและหวังดี มีแต่คนที่จริงใจ เช่นเดียวกับที่หนูเป็น รักมากๆเลย @Nnattawin1 #Nnattawin