ขอบคุณแม่ที่รีเควสให้น้องเต้น可愛くてごめんค่ะ🥹🥹 เพลงที่เหมาะกับน้องนายที่ฉุดดด cr.Twinkle·高卿尘0711 #นายท่านกรชิต
ในที่สุดน้องก็ยิ้มตอนมีคนชมว่าน้องน่ารักแล้ว มะมี๊ดีใจ😂😂 แต่ใครแซวว่าเชิ้ตน้องเหมือนเสื้อคุณปู่ แบบนี้เรียกคลาสสิกต่างหาก🤣 cr.在汉南洞和高卿尘边伯贤看月亮 #นายท่านกรชิต
โหดไปมั้ยย🥹 ลูกชายเก่งมากกก หางว่าหนักแล้วคุมไม่ให้ตัวเองแพนิคยิ่งยากกว่าอีก แถมดูน้องลงไปแบบไม่ได้มีถังออกซิเจนช่วยขนาดนั้นอีก สุดยอดไปเลยคับบ👍👍 #นายท่านกรชิต
มาช่วยบ้านดันยอดแบบชิวๆคับ 1🔁=1baht 1❤️=1baht เดี๋ยวมาปิดช่วงๆ2ทุ่ม *โดผ่านko-fiเช่นเคยน้า* NNINE VWMAGAZINE COVER #GQCSingingTheBlue #นายท่านกรชิต twitter.com/NineOfficial_T…
ช็อตนี้น้องนาย3ขวบมาก เอ็นดู🥺🥺 NNINE TOUCH THE SKY #นายท่านกรชิต #INTO1ToTheSky_EP2
#โม่นาย ของผมมม กอดกันกลมดิ๊กเลย🥺🥺🥺
น้องนายลูกก สรุปไม่อยากให้หลินโม่ไปใช่มั้ย🤣🤣🤣 NNINE TOUCH THE SKY #นายท่านกรชิต #INTO1ToTheSky_EP2
มาแปะคม.ท่อนน้องนายในบีจ้าน+QQดันแท็กดีกว่า :เสียงเกาชิงเฉินsexyมาก ฉันรักเลย :เสียงของเขามีจังหวะหลากหลาย คุณภาพของเสียงที่เขามีมันทำให้เขาได้เปรียบจริงๆ :ท่อนเชื่อม(ไฮโน๊ตก่อนฮุค)เขาร้องได้ไม่แย่เลย MOONLIGHT FOR NNINE #DancingWithXiaoJiu #นายท่านกรชิต
มาแปะเนื้อเพลงที่แปลไปเขินไป🤧 ดีที่อทว.แค่เต้นให้เราดู ขืนทำเป็นstory mvเราจะตายกันหมด😂😂 MOONLIGHT FOR NNINE #DancingWithXiaoJiu #INTO1DancingOnTheMoon
น้องบอกว่าไม่กี่วันก่อนน้องได้ร้องlay me downแล้วน้องคงคิดว่าบางคนยังไม่ได้ฟังเลยมาร้องอีกรอบ เด็กดีจังเลยลูก🥰🥰 #นายท่านกรชิต
เป็นมม.ที่ขาดไม่ได้สินะ ซานตะvsน้องนาย🤣🤣🤣🤣 NNINE TOUCH THE SKY #นายท่านกรชิต #INTO1ToTheSky_EP1
น้องนายลูกแม่ สมกับเป็นลูกชายของฉันจริมๆ🤣🤣🤣 NNINE TOUCH THE SKY #นายท่านกรชิต #INTO1ToTheSky_EP1
Repoเจี่ยTwinkle T:เสี่ยวจิ่วรู้จักเรื่องไซอิ๋วมั้ย 🍓:อะไรนะครับ T:ไซอิ๋ว! ถังซัมจั๋ง! 🍓:เข้าใจแล้วๆ T:ถังซัมจั๋งได้เรียนรู้จากคัมภีร์ว่าอยากผมอยากแต่งงานกับคุณ(เล่นคำ) 🍓:มันคืออะไรหรอครับ T:marry me! (เจี่ยหยิบแหวนที่เตรียมไว้) 🍓:🤣น้องหัวเราะปรบมือชอบใจ #นายท่านกรชิต
#เคอนาย ฉันเห็นนะะะะ👀👀
เด็กๆคืออินมาก ในที่สุดน้องนายก็ตื่นแล้วว🤣🤣 NNINE SHINE ON STAGE #ChampionPerformanceXNine #INTO1TheChampionsStage
อ่ยฉันพึ่งรู้ว่าทำไมไลฟ์ทำเค้กในดาวเหลือง ทั้งน้องนายทั้งหลินโม่ทั้งซานตะถึงหัวเราะช็อตนี้หนักมากไอเราตอนนั้นก็หัวเราะตามแบบงงๆ ที่แท้เด็กพวกนี้สปอยmvกันอยู่นี่เอง แถมแซวผกกอีก มองท้องฟ้ามองดาวมองกล้อง🤣🤣🤣🤣🤣
Q:ถามเกี่ยวกับเพลงที่ชอบ 🍓ถ้าให้เลือกเพลงที่ชอบมากที่สุดนี่เลือกยากมากเลยเพราะแต่ละเพลงมีความยูนีคอยู่แล้ว ถ้าเพลงที่ชอบ+อัลบั้มที่ชอบคือ「冲天志」(บั้มใหม่อทว)เพราะมีความหมายดี+แตกต่างจากที่เคยมีมา เพราะพวกเราหวังว่าจะได้ลองสไตล์เพลงใหม่ๆเพื่อให้ทุกคนได้ดู #นายท่านกรชิต
ตอนนี้ยังว่างแวบมาแปลสัมแบบคร่าวๆ👀 🍓ดีใจมากๆและเป็นเกียรติมากๆเพราะส่วนตัวชอบซานย่าและวลตนอยู่แล้ว ได้มีโอกาสที่ได้มาที่นี่ก็ดีใจมากๆ 🍓ไม่ใช่แค่ผ่อนคลายแต่ผ่อนคลายมากๆที่ได้ฉลองวันเกิดแถมยังได้พักผ่อนไปด้วย #นายท่านกรชิต
ว๊าวลูกชายยย น้องนายมุมนี้คือดีมากกก หล่อมากกกก😳😳 ได้ยินเสียงชัตเตอร์รัวๆเลย cr.九九尘法表_ #นายท่านกรชิต
ไม่รู้จะหวีดอะไรแล้วแปลเม้นในบีจ้านท่อนน้องละกัน😅 :การออกเสียงของเสี่ยวจิ่วมันพิเศษมาก :ท่อนนี้(ฮุคแรก)ร้องยากมากให้ตายเถอะ มีทั้งเสียงร้องทั้งเสียงหลบ :ทักษะการร้องของเสี่ยวจิ่วสุดยอดมาก :พอถึงท่อนนี้ตาฉันเบิกกว้างเลย เกาชิงเฉินสุดยอด INTO1NINE COMEBACK #BornToFlyWithGQC
น้องมีถ่ายpromoต่ออีกนิด หล่อมาลูกกกก🥺🥺 cr.Vickie超能睡_ XIAOJIU VALENTINO BDAY #VLTNSanyaXNine
แว๊บไปแปลเนื้อเพลงมา ไม่ใช่แค่แนวเพลงญี่ปุ่น ความเบียวความโชเน็นก็จัดเต็มมาก🤣🤣🤣 *ทั้งการแปลทั้งสะกดคำไม่มีการเช็คผิดพลาดขออภัย* #INTO1 #BornToFly twitter.com/into1_official…
ไปเจอคลิปที่เจี่ยถ่ายตั้งแต่น้องออกจากเกตจนถึงขึ้นรถยาวจุใจเกือบ3นาที ตามไปดูเต็มๆที่เว่ยเจี่ยน้า เดี๋ยวแปะไว้ล่างโพส cr.芒果啵啵贩卖机 #นายท่านกรชิต
ไปเจอopเค้าเล่าว่าน้องนายวันนี้อ่อนโยนและดาเมจรุนแรงมาก พอน้องเดินออกมาก็โบกมือให้กับสตาฟ มะมี๊แถวนั้นน่าจะอิจฉาสตาฟอย่างแรง🤣🤣 #นายท่านกรชิต
ที่แท้มีแยมที่ไปรอน้องโปรยดอกไม้ต้อนรับนี่เองน้องนายเลยยิ้มใหญ่เลย😂 杀青快乐!杀青快乐! cr.SoLuna·高卿尘 #นายท่านกรชิต