m34nismind(@m34nismind)さんの人気ツイート(新しい順)

1
เช้านี้ อากาศเย็นๆ อีกแล้ววว
2
ปารูปเสื้อเหลืองมาโหน่ยยย #แถลงข่าวฟุตบอล53ปีช่อง3
3
อยู่ตึกเดียวกัน ไม่เคยจะเจอหน้า วันนี้เลยมีคนทิ้งเสื้อให้ดูหน้าลิฟท์ 55 มาเอาด้วยจ้าาา @numberx9th
4
ใหม่ๆสดๆ ร้อนๆ กดเลยครับผมมม แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะะะ youtu.be/hL8D-nU1_0c
5
ห่างหายไปนานงานบอลช่อง 3 กับงานครบรอบ53ปีช่อง3 พรุ่งนี้ มาลุ้นกันว่ามีนจะได้ไปอยู่สีไหน นัดรวมตัวตั้งแต่ 17.00 น. ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด อยากให้มาเจอกันเยอะๆ แต่ถ้าใครอยู่ไกลข้ามจังหวัด สามารถดู Live ได้ทาง Tiktok Facebook YouTube ช่อง Ch3Thailand มาเชียร์กันด้วยนะ 🥰
6
อากาศน่านอนยิ่งกว่าวันไหนๆ
7
แบบฟอร์มมาแล้วว !! ลงทะเบียนงานแฟนมีท After Sale #บริการหลังการขาย 100 ที่เท่านั้น ความสนุกมันตั้งแต่บ่ายยันค่ำ กดเลยแล้วมาจอยกัน 👇👇 docs.google.com/forms/d/1EU5qg…
8
ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้ครับบ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขข และชื่นชอบในผลงานครับ เจอกันใหม่งานหน้าา บายย #MeanPlanXLoveEverAfter
9
เจอกันในโรงหนังนะจ๊ะะะะ #MeanPlanXLoveEverAfter
10
มาสนุกกันน แน่นๆ จุกใจแน่นอนขนขบวนกันมาเพียบ ก็เกิดช่วงนี้กันเกือบทั้งสังกัด 555 #บริการหลังการขาย เปิดขาย วาเลนไทน์ 14กพ. 12:00น. นะครับบ
11
เดือนหน้าเดือนเกิดต้องมีปาร์ตี้ #บริการหลังการขาย
12
ตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้เพราะคงมีหลายๆคนเป็นห่วง แต่ถ้าไม่พูดตอนนี้ก็กลัวจะสายไปครับ 🙏🏻🙏🏻 และเรื่องนี้คงมีความเห็นที่แตกต่างกันไปหลายแบบ หวังว่าทุกฝ่ายจะได้แลกเปลี่ยนมุมมองของกันและกันครับ
13
เชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง #ตะวันแบม คงเป็นกรณีศึกษาสำคัญเกี่ยวกับการเมืองไทยแน่ๆ อยากให้คนสนใจประเด็นนี้เยอะๆครับ ไม่ว่าจะคิดเห็นยังไงก็ตาม twitter.com/thestandardth/…
14
วันอาทิตย์ใครเค้าหยุดกัน ฉันก็ถ่ายละคร #ไดโนซอร์รัก ก็เปิดกล้อง ใครทำงานก็สู้ๆนะทุกคนน ใครว่าง ชิอิจฉาา 😹😹
15
อยากกินโตเกียว
16
เมื่อวาน สระบุรี วันนี้ สมุทรสาคร นักเดินทางของแท้
17
เมื่อฉันกำลังจะสั่งผลิตของ
18
วันนี้ขอบคุณทุกคนมากเลยย ไม่ได้เจอหลายๆคนนานมากก็ได้เจอ ดีใจนะครับ ที่ช่วยเชียร์ช่วยสนับสนุนกัน ไว้เจอกันใหม่ครับ #2wish
19
@bplannnnn เตรียมมาเป๊ะขนาดนี้ !
20
It's GOOD to be back! แล้วมาพบกัน 20 มกราคมนี้ 😍😍 #เซ็นทรัลรามอินทรา #CentralRamindra #ประทับใจใกล้บ้าน
21
FYI รบกวนอ่านชื่อบริษัทด้วยน้ำเสียงซีเรียสโทน
22
ผม นาย พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ประธานบริษัท จำรัส จำสัส เอ้ย จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่าเรามีเพียงบริษัทเดียวเท่านั้นและไม่มีแผนเปิดบริษัทอื่นๆ เพิ่มเติม ด้วยชื่อหรือการออกเสียงที่คล้ายคลึงเดิมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดหรือความเสียหายอันคาดไม่ถึงในอนาคตครับ 🙏🏻🙏🏻
23
#meantrosexual อีพีใหม่กลับมาแล้ววว ลุยๆ ๆ ๆ ๆ ปีนี้สัญญาจะกลับมาอัพเดตให้หายคิดถึงบ่อย ๆ ๆ youtu.be/7VymbKaxUao กดเลยยย
24
กลับมาแล้ววว พรุ่งนี้จะลงยูทูป #meantrosexual อีพีใหม่กลังจากล้างไปนานนน ฝากด้วยนะทุกคนน
25
จะลงรูปเผลอกดลบ เบลอทั้งรูปเบลอทั้งคน 55 เช้าอยู่ขออภัย