私事ですが 「#nottestellata チケット当選の祈願が成就したら、🇹🇭タイの民族衣装を着衣して羽生さんの地元でのアイスショーを観に行きます」って神様にお願いしてたので、 グランディ21でタイの民族衣装を着衣して歩いてる人を見かけたら、それは多分私です。 見かけたら驚かないでくださいね 😂🙏
ぎゃ〜! 東京地下鉄丸の内線 社内広告モニターに羽生さんの雪肌精CMが流れてる #羽生結弦 #HANYUYUZURU #ฮานิวยูซุรุ
🇹🇭タイ・バンコクに #羽生結弦 さんの映像流れるデジタルサイネージが2つあるそうです。 もう一つは「セントラルプラザ・ラップラーオ」ショッピングモールの化粧品売り場に 一応こっちも見に行って来ました。 どれも美しかった #KoseThailand さんありがとうございます #雪肌精 #ฮานิวยูซุรุ
タイ🇹🇭バンコク「サイアム・パラゴン」デパートの化粧品売り場の中にも #羽生結弦 さんの映像流れるデジタルサイネージあるますよ~! まさにグローバルミューズですねえ 化粧品売り場の方に聞いたらまだキャンペーンみたいな通知はまだ来てないみたいです😅 #KoseThailand #SEKKISEI #ฮานิวยูซุรุ
「エム・クオーティエ」デパートの中の紀伊國屋書店タイ🇹🇭バンコク店にも #羽生結弦 さんのコーナーあるよ~! #ฮานิวยูซุรุ
(1) #ฮานิวยูซุรุ เปิดช่องทางให้ติดตามทาง Official YouTube Channel “ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมนักฟิกเกอร์สเก็ตHanyu Yuzuruครับ นี่คือHanyu Yuzuru Official YouTube Channel ครับ ผมมีความคิดว่าอยากให้รับชมการสเก็ตและการแสดงของผมนับต่อจากนี้ทางนี้ด้วย ผมเลยเปิดช่องทางนี้ขึ้นมาครับ…” twitter.com/miruru1207yuzu…
(1) ข้อความในYoutube official channel #ฮานิวยูซุรุ “ยินดีที่ได้รู้จัก ผมนักฟิกเกอร์สเก็ตHanyu Yuzuruครับ นี่คือHanyu Yuzuru Youtube Official channelครับ ผมมีความคิดว่าอยากให้ดูการสเก็ตและการแสดงของผมนับต่อจากนี้ทางนี้ด้วย ผมเลยเปิดช่องทางนี้ขึ้นมาครับ..” youtu.be/InG5mJQgPuk
Wise Thailand の表紙です。 『Miss Universe』 違和感なく 🤣🤣🤣 #HanyuYuzuru #YuzuruHanyu𓃵 #ฮานิวยูซุรุ
(1) #ฮานิวยูซุรุ “ต่อจากนี้ผมตั้งใจว่าจะไม่ลงแข่งอีกครับ ในสิ่งที่ผมทำมาจนถึงตอนนี้ ในส่วนของการแข่งขัน ในส่วนของผลงาน ผมคิดว่าผมได้ในสิ่งที่ผมควรคว้ามาได้แล้ว ผมมีความรู้สึกว่าไม่ต้องการการประเมินในจุดนั้นอีกต่อไปแล้ว นั่นเป็นที่มาที่ไปจนถึงตอนนี้..”
(1) #ฮานิวยูซุรุ :”ผมจะท้าทายต่อไปรวมถึง4Aด้วยและต่อจากนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ไปถึงเวทีที่สูงขึ้นไปอีก” “ต่อจากนี้ในฐานะที่เป็นโปร ผมจะพยายามให้ดีที่สุดไปพร้อมกับให้ความสำคัญกับกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตและรวมถึงวิ่งตามอุดมคติของฮานิวยูซุรุ…”
ประโยคแรกที่น้องประกาศต่อหน้าสื่อว่าจะเทิร์นโปร น้องตื่นเต้นมากอ่ะ พูดติดๆขัดๆ #ฮานิวยูซุรุ :”ตัวผมที่ยังด้อยประสบการณ์ แต่ตัดสินใจแล้วว่าจะทำการสเก็ตต่อไปในฐานะนักกีฬาโปร ผมประหม่ามากครับ ผมที่ไม่ดีพอแบบนี้ ยังไงได้โปรดยกโทษให้ผมที่ใช้ถ้อยคำไม่ดีและพูดติดๆขัดๆด้วยนะครับ”
Today is my birthday 🎂🎉 25/03 And for this occasion I will make #Giveaway 🎁 for #YuzuruHanyu𓃵 Fans 🌎Open Worldwide 🌸Like​&​RT this tweet​ ​ 🌸Reply this tweet​ with your fav pic/gif of Yuzu​ with Pooh san & use tags #GetWellSoonYuzu 🗓Ends on 29 Mar,​ 9 pm JST con.➡️
(1)#ฮานิวยูซุรุ :เรื่องที่ผมพยายามมาตลอดแต่ผลสุดท้ายผมกลับทำไม่ได้ที่ว่านั่น มันดูไม่สมเหตุสมผล ผมพูดตรงๆได้ใช่มั้ยครับ มีคนที่พูดง่ายๆว่า จัมป์(4A)Axelนั่น Axelที่ทำได้ตอนแข่งจริง ถ้าตอนนั้นผมกระโดดให้สูงเพิ่มขึ้นได้อีกแค่0.กว่าวินาที 0.0กว่าวินาที บีบรัดขาหมุนได้จนเกือบแลนด์
(1)#ฮานิวยูซุรุ :ถ้าให้ผมพูดตรงๆล่ะก็ ผมรู้สึกได้ว่า「ที่เค้าว่าความพยายามที่ไม่ได้รับผลตอบแทนนั่นน่ะ มันมีจริงนะ」อืม..ที่ผมเคยพูดไว้ว่า 「ความพยายามเป็นการโกหก」แล้วก็「แต่ว่ามันไม่สูญเปล่า」อะไรนั่นน่ะ ที่ผ่านมาตัวผมเชื่อมั่นแบบนั้นแล้วทำมาตลอด แต่ในใจผมตอนนี้กลับรู้สึกว่า..
“สวัสดีครับทุกคน ผม #ฮานิวยูซุรุ นักฟิกเกอร์สเก็ตครับ ครั้งนี้ขอบคุณที่ให้กำลังใจมาอย่างมากมายเลยครับ กำลังใจจากทุกคนเป็นแรงผลักดันให้ผมสามารถทำการแสดงผ่านไปได้ ขอบคุณจริงๆครับ”.. “ผมได้รับพลังมาอย่างมากมายจริงๆ ต่อจากนี้ยังไงก็รบกวนสนับสนุนผมต่อไปอีกนะครับ ขอบคุณคร๊าบบ” twitter.com/TeamJapan/stat…
เรื่องพี่หลิวอุ้มน้องนิว เพจนี้มาละเอียดเลย 😆😆 เรื่องอุ้มนี่ไปทุกวงการจริงๆ ขนาดเพื่อนที่ทำงานยังมาถามอะไรยังไง 🤣 facebook.com/79534727054185…
(1)ข้อความจาก Tsuzuki sensei ถึง #ฮานิวยูซุรุ "ผมน้ำตาเอ่อล้นไปกับท่าทางในการท้าทาย4Aของเค้า 4Aเป็นทั้งความฝันของผมและก็เหมือนจะเป็นความฝันของฮานิวที่ทำเพื่อผมด้วย​ ผมเคยถามว่าทำไปได้ถึงไหนแล้ว​ เค้าตอบว่า「senseiช่วยรออีก3ปีครึ่งนะครับ」 ​ซึ่งมันก็ตรงกับโอลิมปิก​ครั้งนี้พอดี​..
(1) #ฮานิวยูซุรุ​ :"แน่นอนว่าถ้าผมตั้งใจว่าอยากได้เหรีย​ญ​ ถ้าผมทำlayoutแบบที่ผ่านๆจนถึงปีก่อนแล้วทำการแสดงมันให้สมบูรณ์​แบบแล้วล่ะก็​ ผมก็น่าไปถึงจุดที่คว้าเหรียญมาได้​ แต่แบบนั้นในความรู้สึก​ผมมันไม่สนุกอ่ะครับ​ ถึงสเก็ต​ไปก็ไม่มีความหมาย…”
(1) S: พูดตามตรงว่าพวกเราดู ฮานิวซังแล้วรู้สึกได้ถึงอะไรหลายๆอย่างเลยครับ สรุปก็คือ4Aที่ได้รับการยืนยันเป็นที่แน่นอน รวมถึงความประทับใจ และพลังในการท้าทายอย่างไม่หยุดยั้ง แล้วส่วนตัว #ฮานิวยูซุรุ ซังล่ะครับรู้สึกอย่างไรกับโอลิมปิกในครั้งนี้ YH: “อืมมม…”
#ฮานิวยูซุรุ :”สนุกดีครับ (ข้อเท้า)ก็ยังเจ็บอยู่นิดหน่อยอ่ะครับ แต่ขอผมสนุกอีกแค่ซักนิดเดียวนะครับ” (Gala exhibition จะแสดงโปรแกรม?) “ไว้รอลุ้นตอนแสดงนะครับ” ……….. เด็กดื้ออ้อนมาก กลัวถูกแม่ๆดุ twitter.com/from_it3yz/sta…
4Aของ #ฮานิวยูซุรุ แบบ8K ให้เห็นชัดๆกันไปเลย ISUคะ เธอคิดว่าURตรงไหนให้เอาปากกามาวง twitter.com/HIZtILmEGL1kd8…
#ฮานิวยูซุรุ : ถึงแม้ว่าแชมป์3สมัยจะลบเลือนไป แต่ผมก็ยังเป็นราชาแห่งโอลิมปิก ต่อจากนี้ผมจะยืดอก ใช้ชีวิตต่อไปในฐานะที่เป็นแชมป์2สมัยซ้อน twitter.com/nhk_sports/sta…
(2) ก่อนลงจากเวที #ฮานิวยูซุรุ :”ผมขอขอบคุณคุณล่ามด้วยนะครับ” คนทำงานอาชีพล่ามได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกดีจัง
ชอบตรงนี้ #ฮานิวยูซุรุ :”ขอโทษครับ รบกวนแปลให้อีกรอบนึงได้ไหมครับ …(อันนี้แบตไม่ติดรึเปล่า)..มีใครพอจะแปลให้ผมได้ไหมครับ..ขอบคุณครับ ช่วยได้มากเลยครับ ผมขอตอบเป็นภาษาญี่ปุ่นนะครับ” อื้ออ หืมมม คนเป็นล่ามให้นิวคงรู้สึกดีเนอะ อยากได้ลูกค้าน่ารัก พูดจาอ่อนโยนกับล่ามแบบนี้😭
(1) Q:ความรู้สึกในการกลับมาซ้อมอีกครั้งหลังจากห่างหายจากริงค์ไปหลายวันมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม #ฮานิวยูซุรุ : “ขอบคุณ(สำหรับคำถาม)ครับ(นางงามมาก) แน่นอนว่าผมคิดอะไรหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องที่ตัวเองท้าทาย4Aแต่ไม่สำเร็จ เรื่องที่พยายามมาจนถึงตอนนี้ หนทางที่ผ่านมา คุณค่าของเส้นทางนั้น..”